เปิดฉากแล้ว! เอเชียทีค เฟสติวัล 2013 (ASIATIQUE Festival 2013) ....Light up the Colors of Life!...

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๑:๐๐
เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ยามค่ำคืนริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ต้อนรับปีใหม่ 2013 สุดอลังการกับเทศกาล “เอเชียทีค เฟสติวัล 2013 (ASIATIQUE Festival 2013)” ภายใต้แนวคิด “Light up the Colors of Life!” ที่พร้อมจะสร้างสีสันสุดตระการตาเพื่อเนรมิตความสุขเหนือกาลเวลาให้แก่ทุกท่านที่มาเยือน ได้ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขพร้อมกับลมหนาว ที่จะครบทั้ง ช้อป ชิม ชม ชิลด์ ในที่แห่งเดียว พร้อมพบกับกิจกรรมไฮไลท์ อาทิ เทศกาลอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ ที่คัดสรรสุดยอดแห่งรสชาติจากทั่วทุกมุมโลกพิเศษเพื่อคุณ, เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ แจ๊ซ เฟสติวัล คอนเสิร์ต (ASIATIQUE The River Jazz Festival Concert) เพื่อคนดนตรีแจ๊ซได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศแห่งลมหนาวริมเจ้าพระยา, ร่วมชมทัศนียภาพมุมสูงของคุ้งน้ำเจ้าพระยา ในยามค่ำคืนสุดแสนโรแมนติกบนชิงช้าสวรรค์ยักษ์สูงกว่า 60 เมตร ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งแรกในเมืองไทย กับ “ASIATIQUE SKY” สำหรับใครที่กำลังเตรียมหาของขวัญของฝากสำหรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงพบกันได้ในงาน Gift Festival 2013 ไม่ว่าจะของฝากแบบไหน รับรองคุณหาได้ที่นี่ และส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับงาน เอเชียทีค เคาน์ดาวน์ 2014 (Countdown 2014) มาร่วมส่งความสุขกับคนพิเศษ ในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้ในวันที่ 31 ธันวาคม นี้ ที่รวมศิลปินนักร้องชั้นแนวหน้าของไทยมาไว้ในเวทีเดียว อาทิ ทาทา ยัง, ป๊อบ ปองกูล, บอย พีชเมกเกอร์, ไอซ์ ศรัณยู, นิว จิ๋ว, ริท เดอะสตาร์ และมาสเก็ตเทียร์

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ตั้งอยู่ ตรงข้ามซอยเจริญกรุง 93 สามารถเดินทางมาได้ทั้งทางรถยนต์ และรถไฟฟ้า

บีทีเอส แล้วต่อเรือ Shuttle ให้บริการฟรีทุกวัน ตั้งแต่ 4 โมงเย็น — 5 ทุ่มครึ่ง จากท่าสาทร หรือ BTS สถานีสะพานตากสิน ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขระดับโลกเพื่อต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงกับ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ได้ทุกวันตั้งแต่บัดนี้ — 19 มกราคม 2557 เวลา 17.00—24.00น. สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.asiatiquethailand.com หรือ www.facebook.com/Asiatique.Thailand หรือ 02-1084-488

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4