นัมเบอร์วันแลนด์ เนรมิตพื้นที่ ราม 2 ไนท์บาซาร์ จัดงาน “มหัศจรรย์ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 13” เยี่ยมยลกรุงรัตนโกสินทร์ ช็อปเพลินตา กินเพลินใจ ลัดเลาะถิ่นเมืองเก่า

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๒๐:๐๐
บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด ผู้นำธุรกิจอสังหาฯครบวงจรย่านบางนาและผู้พัฒนาราม 2 ไนท์บาซาร์รวมทั้งตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 จัดงาน “มหัศจรรย์ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 13” ตะลุยเกาะรัตนโกสินทร์ พินิจพระนคร สัญจรถิ่นอร่อย ตามรอยลูกทุ่งดัง สังเวียนมวยราชดำเนิน เพลินตาหางเครื่องสะบัดช่อ

คุณสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัทได้จัดงานมหัศจรรย์ของดี 4 ภาค เป็นครั้งที่ 13 ซึ่งได้จัดเป็นประจำทุกปีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับผลการตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชนที่หลั่งไหลเข้ามาร่วมงานนับหมื่นคนต่อวัน จุดประสงค์ของการจัดการนี้เพื่อส่งเสริมและสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าโอทอปมากมายทั่วทั้งประเทศ โดยมีการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการใหม่ ๆ มีพื้นที่ในการประชาสัมพันธ์สินค้า และที่สำคัญเพื่อให้ผู้บริโภคได้มีช่องทางการซื้อสินค้าดี มีคุณภาพในราคาถูก และยังได้จัดเตรียมมหกรรมความบันเทิงเพื่อสร้างสีสันให้กับผู้มาร่วมงานอย่างมากมาย”

ทั้งนี้ในแต่ละปีจะมีรูปแบบของงานที่แตกต่างกันไป ส่วนในปีนี้ได้จัดธีม“นิทัศน์เกาะรัตนโกสินทร์” ที่เนรมิตชุมชนดังรอบกรุงรัตนโกสินทร์มาให้เดินชมกันอย่างอลังการ โดยมีโซนเมืองท่า พ ร้อมอาหารอร่อยชื่อดัง จากท่าพระจันทร์ — ท่าช้าง — วังหลัง — ท่าเตียน และโซนลัดเลาะรอบกรุง ย่านบางลำภู — พระอาทิตย์ — ถนนดินสอ — ประตูผี มาให้สัมผัสกันถึงที่

พบกิจกรรมมากมายภายในงาน อาทิ สนุกสุดมันส์พร้อมลุ้นเชียร์ติดขอบเวทีกับการแข่งขันชกมวยไทย โดยทางตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 ร่วมกับส.น.อุดมสุข จัดศึกชิงแชมป์สังเวียนมวยราชดำเนิน พร้อมเพลินตาไปกับความสามารถการประกวดหางเครื่องสะบัดช่อ ชิงทุนการศึกษาจากนักเรียนประถมทั่วประเทศ และพลาดไม่ได้กับการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ ต่าย อรทัย,บ่าววี,พี สะเดิด,กระแต โฟร์ทีม และนักร้องดังจากค่ายอาร์สยามอีกมากมาย

อีกทั้งวันที่ 5 ธ.ค. ผู้บริหารระดับสูงรวมทั้งพ่อค้าแม่ค้าและผู้ร่วมงานร่วมใจจุดเทียนชัยถวายความจงรักภักดีและชมพลุสุดตระการตา เพื่อเฉลิมฉลองเนื่อง ในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยงานจะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 29 พ.ย. — 8 ธ.ค. 56 เป็นระยะเวลา 10 วัน ที่ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 บริเวณราม 2 ไนท์บาซาร์ หน้ามหาวิทยาลัยราม คำแหง 2 บางนาตราด กม.8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง