นักเรียนปลื้ม “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” ส่งตรงพลังสมอง เก็งข้อสอบ ปีที่ 25

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๒๐:๐๘
นักเรียนปลื้ม “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” ส่งตรงพลังสมอง เก็งข้อสอบ ปีที่ 25ได้ติวเข้มกับสุดยอดติวเตอร์ตัวจริง กับเนื้อหาอัดแน่น

ทั้งบรรยายสด และส่งสัญญาณเรียลไทม์ไปยัง 3 มหาวิทยาลัย 3 ภูมิภาค

“แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” โครงการติวเข้มชื่อดังของไทย โดยแบรนด์ซุปไก่สกัด ได้รับการยอมรับจากน้องๆ ให้เป็นสุดยอดโครงการติวเข้มเตรียมสมองอย่างเนื่องมานานถึง 25 ปี “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ส่งตรงพลังสมอง เก็งข้อสอบ พิชิต GAT-PAT,O-NET” ปีที่ 25 ทวีความเข้มข้นด้วยเนื้อหาอัดแน่น เก็งข้อสอบครบ เทคนิคจำแม่น คิดเร็ว ทันสถานการณ์ กับสุดยอดติวเตอร์ชื่อดังของประเทศ ครั้งแรกเปิดโอกาสให้น้องๆติวพร้อมกันทั่วประเทศ ด้วยหลากหลายช่องทาง ทั้งติวสดที่ ม.เกษตรศาสตร์ และถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียมแบบเรียลไทม์ไปยัง 3 มหาวิทยาลัย 3 ภูมิภาค ทั้งเชียงใหม่ ขอนแก่น และสงขลาซึ่งแต่ละภูมิภาค ต่างก็ได้รับความสนใจจากน้องๆนักเรียนสมัครเข้าร่วมโครงการอย่างเนื่องแน่นถึง 80,000 กว่าคน

สำหรับบรรยากาศการติวสดในกรุงเทพซึ่งจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ต้องบอกว่าได้รับความสนใจจากน้องๆ นักเรียนมาร่วมเรียนกับโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์เป็นจำนวนมาก เพราะตลอด 6 วัน 8 วิชา ของการติวมีนักเรียนแน่นถนัดทุกวัน หรือแม้กระทั่งการเรียนผ่านการถ่ายทอดสดแบบเรียลไทม์ไปยัง 3 มหาวิทยาลัย ใน 3 ภูมิภาค คือ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น, คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (หาดใหญ่) ซึ่งแต่ละภูมิภาค ต่างก็ได้รับความสนใจจากน้องๆนักเรียนเข้าร่วมติวเข้มกับโครงการอย่างเนื่องแน่นเช่นกัน

สำหรับอาจารย์ที่มาร่วมติวกับโครงการในครั้งนี้ก็เป็นอาจารย์ติวชื่อดังตัวจริงของประเทศทั้งนั้น อาทิ ภาษาอังกฤษ (O-NET & GAT) โดย อ.สมศรี ธรรมสารโสภณ และครูพี่แนน-อ.อริสรา ธนาปกิจ ภาษาไทย (O-NET) โดย ครูลิลลี่-อ.กิจมาโนชญ์ โรจนทรัพย์ ความคิดเชื่อมโยง (GAT) โดย พี่เต๋อ-อ.สาธร อุพันวัน คณิตศาสตร์ โดย ครู sup’k - อ.ศุภฤกษ์ สกุลชัยพรเลิศ ความคิดเชื่อมโยง (GAT) โดย นพ.เอกบุตร แจววณิชกุล สังคมศึกษา (O-NET) โดย อ.ณัทธนันธ์ เลี่ยวไพโรจน์ นอกจากนี้ยังมีช่วง ฮาสนั่นประสบการณ์แอดมิชชั่น แนะกันให้ติดชัวร์” กับพี่ลาเต้ จากเด็กดีดอทคอม รวมทั้งในช่วง “ฟิตสมอง พร้อมสอบ” กับดาราดังหมอก้อง- ร้อยเอก นพ.สรวิชญ์ สุบุญ ที่มีไขปริศนาการฟิตสมอง ในช่วงสอบต้องทำอย่างไร

งานนี้คุณตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” สุดยอดโครงการติวเข้มระดับประเทศโครงการแรกที่ริเริ่มจัดติวเข้มให้น้องๆ อย่างต่อเนื่องมาถึง 25 ปีแล้วและได้รับการยอมรับจากนักเรียนเตรียมสอบให้เป็นสุดยอดโครงการติวเข้ม โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการแล้วกว่า 900,000 คน โดยในปีนี้ยังคงความเข้มข้นตามแบบฉบับของแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ด้วยจุดแข็งได้แก่ 1.ติวเข้มเต็มเนื้อหา อัดแน่นทุกวิชา 2.ติวเข้มแบบสดๆ จากสุดยอดติวเตอร์ชื่อดังตัวจริงระดับประเทศ 3.พร้อมเทคนิคจำแม่นคิดเร็ว และพิเศษกว่าใครกับการออนไลน์แบบเรียลไทม์สดจากห้องติว เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนทั่วประเทศได้ติวเข้มไปพร้อมๆกับเพื่อนๆ ในกรุงเทพฯ นอกจากนี้ยังได้แจกหนังสือประกอบการเรียนการสอนที่สรุปเนื้อหาเข้มข้นและเก็งข้อสอบถึง 6 วิชาหลักฟรี ซึ่งน้องๆ ทุกคนยังสามารถดาวน์โหลดเอกสารการเรียนการสอนสุดเข้มข้นจากเว็ปไซต์ได้ด้วย” นายตุลย์ กล่าว

งานนี้เราได้สัมภาษณ์น้องๆ ที่เข้าติวเข้มกับแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์มาฝากว่าน้องๆได้รับอะไรจากการมาร่วมติวเข้มในครั้งนี้ เริ่มจากกลุ่มของน้องๆนักเรียน ม.6 จาก โรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์ ที่วันนี้เดินทางมาจากจังหวัดราชบุรี โดยน้องๆ บอกเราว่า “พวกเราดีใจมากที่ได้มาร่วมติวกับแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ในครั้งนี้ เพราะได้ยินชื่อเสียงมานานก่อนหน้านี้ก็มีรุ่นพี่เข้าติวกับโครงการฯ พอทราบข่าวการเปิดรับสมัครในปีนี้พวกเราก็รวมกลุ่มชักชวนกันมาสมัครเข้าร่วมโครงการทันที เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมก่อนสอบจริงอย่างเต็มที่ การติวกับแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ในครั้งนี้พวกเรารู้สึกว่าเนื้อหาสาระเข้มข้น มีเทคนิคในการช่วยจำ และทำข้อสอบที่เข้าใจง่ายและรวดเร็วด้วยค่ะ อย่างไรก็ตามก็อยากจะให้เพื่อนๆอ่านหนังสือติวกันเยอะๆ เพื่อที่ทุกคนจะทำข้อสอบได้ ทำตามความฝันที่เราตั้งเป้าหมายไว้ตามที่ต้องการกันทุกๆ คนครับ/คะ”

มาทางด้านน้องเฟิร์น - น.ส.กัญญ์รรัช จรัสมนัสพงศ์ นักเรียนชั้น ม.6 จากโรงเรียนสตรีนนทบุรี เปิดใจกับทีมงานว่า “รู้จักโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์มาหลายปีแล้วค่ะ แต่ว่าที่เข้าร่วมติวกับแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ก็ 2 ปี ตั้งแต่ ม.5 และ ม.6 ปีนี้ค่ะ บรรยากาศปีนี้คนแน่นมากเพื่อนเยอะมากเลยคะ ครั้งนี้ก็สนใจและชอบติวเตอร์ทุกๆท่านเลย แต่เฟิร์นสนใจติวเตอร์ครูพี่วิเวียน - นพ.วีรวัช เอนกจำนงค์พร วิชาชีววิทยา เป็นพิเศษคะ ติดตามตั้งแต่ปีที่แล้วปีนี้ก็มาติดตามร่วมติวอีกครั้งค่ะ เป้าหมายของเฟิร์นก็อยากเข้าคณะแพทย์หรือทันตกรรมก็ได้คะ ครั้งนี้ที่มาติวก็เพื่อจะได้เทคนิคที่จะทำข้อสอบได้เร็ว ตีโจทย์ให้แตกและนำเนื้อหากับเคล็ดลับดีๆ ที่ได้จากครูแต่ละวิชาที่ได้ติวในห้องเรียนเพื่อที่จะนำไปใช้ในการสอบด้วยคะ เฟิร์นอยากให้เพื่อนๆ นะคะมาเข้าร่วมติวกับโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์กันเยอะๆ แบบนี้คะ มาก็มีแต่ผลดี ได้รับความรู้ เทคนิค เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์มากๆ ที่จะนำไปใช้ในการสอบ เพื่อช่วยให้เราก้าวไปให้ถึงความฝันของเราให้ได้คะ”

มาทางด้านน้องแชมป์ - นายภานุพงศ์ คำชาวนา ชั้น ม.5 โรงเรียนราชวินิตมัธยม พูดถึงโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ในครั้งนี้ว่า “โครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์แชมป์ก็รู้จักมาหลายปีแล้วครับ แต่ปีนี้ได้เข้ามาร่วมติวเพราะตอนนี้ก็เรียนอยู่ ม.5 แล้ว จึงต้องเตรียมตัวไว้ให้พร้อมสำหรับการสอบครับ มาครั้งนี้ก็ได้เห็นบรรยากาศคนที่เข้ามาติวกับแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์เยอะมาก ๆ ครั้งนี้ติวเตอร์ที่สนใจเป็นพิเศษก็คือครูสมศรีครับ ติวเข้าใจง่ายแล้วก็สนุกดี วิชาที่เน้นที่มาติวก็วิชาภาษาอังกฤษและฟิสิกส์ครับ ส่วนเอกสารที่ได้ไปหลังจากติวเสร็จก็จะนำไปทบทวนบ่อยๆ หรือบางครั้งก็จะนำไปเทียบกับแบบฝึกหัดเพราะจะได้ใช้เทคนิคที่ติวมาได้ด้วยครับ เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ก็อยากเข้าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยครับ คณะที่หวังไว้ไม่วิศวกรรมศาสตร์ หรือก็คณะนิเทศศาสตร์ก็ได้ครับ และอยากให้ทุกๆคนตั้งใจติวแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์กันเยอะๆแบบนี้อีก เพื่อที่เราจะได้วิธีการทำข้อสอบได้รวดเร็วขึ้น มีเนื้อหาดีๆที่เข้าใจง่ายสำหรับใช้ในการสอบเพื่อที่เราจะได้ทำตามจุดมุ่งหมายที่เราได้ตั้งใจไว้ด้วยครับ”

น้องๆนักเรียน ม.6 ร.ร.ไทรน้อย นนทบุรี พวกเราดีใจมากที่ได้มาร่วมติวกับแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ในปีที่ 25 นี้ ตอนนี้พวกเราก็เรียนอยู่ชั้น ม.6 แล้วก็จะชวนกันติวหนังสือมากเป็นพิเศษจึงพาเพื่อนในกลุ่มมาติวในครั้งนี้ด้วยกัน เพื่อที่จะเตรียมตัวให้พร้อมก่อนสอบได้อย่างเต็มที่ ในการติวกับแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ก็จะได้เนื้อหาสาระที่เข้มข้น มีเทคนิคในการทำข้อสอบที่เข้าใจง่ายและรวดเร็วด้วยค่ะ อยากให้เพื่อนๆ อ่านหนังสือติวหนังสือกันเยอะๆ เพื่อที่ทุกคนจะทำข้อสอบได้ อีกอย่างพวกเราดื่มแบรนด์ทุกวันก่อนที่จะอ่านหนังสือ จะได้ทำตามความฝันที่เราตั้งเป้าหมายไว้ตามที่ต้องการกันทุกๆ คน

ส่วนน้องๆ คนที่ที่ต้องการจะทบทวนหรือดูคลิปย้อนหลังการเรียนการสอนในครั้งนี้ก็สามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ www.brandsworld.co.th กันได้นะคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้