รางวัลคนดีแทนคุณแผ่นดิน ประจำปี 2556

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๔:๔๐
ขอแสดงความยินดีกับ อาจารย์จินดา ตันตราจิณ ประธานกลุ่มเครือข่ายผู้บริหาร สถานศึกษาเอกชน กรุงเทพมหานคร และผู้อำนวยการโรงเรียนจินดาพงศ์ ได้รับการคัดเลือกให้เข้ารับรางวัลโครงการแทนคุณแผ่นดิน ประจำปี 2556 “77 ต้นแบบคนดี สู่ 65 ล้านคนทั่วไทย” สำหรับภาคกลางและภาคตะวันออก กรุงเทพมหานครฯ โครงการ “แทนคุณแผ่นดิน” จัดตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2550 และจัดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 โดยมีจุดประสงค์เพื่อเป็นการรณรงค์ และส่งเสริมให้เกิดการทำดีในสังคม การนำแบบอย่างการดำเนินชีวิตของคนดี มาเผยแพร่ให้คนไทยทั่วประเทศได้เรียนรู้ และเพื่อเสริมสร้างความคิดเชิงบวกในการทำความดีเพื่อส่วนรวม จัดโดย บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

อาจารย์จินดา ตันตราจิณ ประธานกลุ่มเครือข่ายผู้บริหารสถานศึกษาเอกชน กรุงเทพมหานคร และผู้อำนวยการโรงเรียนจินดาพงศ์ กล่าวถึงโครงการแทนคุณแผ่นดินว่า เป็นโครงการที่ดี โครงการหนึ่งทีจัดขึ้นเพื่อรณรงค์ และส่งเสริมให้เกิดการทำความดีในสังคมให้มากๆ สำหรับความรู้สึกส่วนตัวแล้วถ้าจะให้กล่าวถึงนิยามของการทำความดี เราทำความดีได้ทุกเวลาเมื่อมีโอกาส เริ่มต้นง่ายๆจากครอบครัว ที่ทำงาน และขยายออกไปสู่สังคมเมื่อมีโอกาส ซึ่งการทำความดี เราทำได้ไม่จำเป็นต้องมีใครเห็น ซึ่งเวทีมอบรางวัลคนดีแทนคุณแผ่นดิน ที่ขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้ ไม่ทราบมาก่อน ว่ามีเวทีนี้ จนกระทั่งได้รับการติดต่อให้ขึ้นรับรางวัล โดยส่วนตัวรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้

สำหรับเกียรติบัตรและรางวัล ที่ อาจารย์จินดา ตันตราจิณ เคยได้รับมาก่อนหน้านี้ นอกจากรางวัลคนดีแทนคุณแผ่นดิน ประจำปี 2556 ได้แก่ เครื่องราชอิสริยาภรณ์มงกุฎไทย ในปี 2533 , เครื่องราชอิสริยาภรณ์ดิเรกคุณณาภรณ์ ในปี 2539, โล่เป็นผู้เสียสละเพื่องานคุรุสภากรุงเทพ ในปี 2541, เกียรติบัตร ผู้บำเพ็ญตนเป็นประโยชน์ต่อสังคม และสถาบัน โดยสถาบันราชภัฏจันทรเกษม, เกียรติบัตรผู้สนับสนุน และประสานงานนำธรรมะสู่ใจเยาวชนไทย โดยสมเด็ยพระมหารัชมังคลาจารย์ วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ, เกียรติบัตร ผู้เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการตรวจสอบคุณภาพโรงเรียนเอกชน 2542, โล่ครูดีเด่น จัดโดยกลุ่มโรงเรียนเอกชน กลุ่มที่ 17 และได้รับการคัดเลือกให้เป็น “พ่อตัวอย่างแห่งชาติ” ประจำปี 2547

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ