ภาพข่าว: มองต์แคลร์ และสโมสรเรือใบราชวรุณในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมจัดงานเลี้ยงมอบรางวัลภูเก็ตคิงส์คัพวันที่สาม

จันทร์ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๕๔
มองต์แคลร์ และสโมสรเรือใบราชวรุณในพระราชูปถัมภ์ ร่วมจัดงานเลี้ยงมอบรางวัล ของการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ประจำปี 2556 โดยมี แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยการฝ่ายการค้า สยาม ไวเนอรี่ (ที่ 2 จากซ้าย) และ เดวิด ลิตเติล จอห์น ประธานสโมสรเรือใบราชวรุณในพระบรมราชูปถัมภ์ (ที่ 1 จากซ้าย) ให้เกียรติเป็นตัวแทนร่วมมอบรางวัลให้แก่ตัวแทนทีมผู้ชนะการแข่งขันทีมวันเซล (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้ชนะอันดับสองของการแข่งขันในรุ่นไออาร์ซี ซีโร่ พร้อมด้วย นาวาโท พรพรหม สกุลเต็ม คณะกรรมการจัดการแข่งขันภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า (ที่ 1 จากขวา) ณ โรงแรมกะตะบีชรีสอร์ทแอนด์สปา จังหวัดภูเก็ต เร็วๆ นี้

มองต์แคลร์ เซาท์ แอฟริกันไวน์ เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 โดยการมีส่วนร่วมในมหกรรมการแข่งขันกีฬาทางน้ำอันทรงเกียรติแห่งเอเชียนี้ มีส่วนทำให้ผลิตภัณฑ์ไวน์มองต์แคลร์ ซึ่งนำเข้าจากประเทศแอฟริกาใต้ได้รับความนิยมในหมู่นักดื่มของจังหวัดภูเก็ตและแพร่หลายไปสู่นานาประเทศจวบจนปัจจุบัน

การแข่งขันภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นส่วนหนึ่งของรายการแข่งขันเรือใบ เอเชียน ยอชติ้ง เซอร์กิต โดยในแต่ละปีมีเรือใบจากหลายประเทศเข้าร่วมมากกว่า 100 ลำ ทั้งประเภทครูเซอร์ มัลติฮัลล์และคลาสสิค ภายใต้กติกาการแข่งขันตามมาตรฐานสากล พร้อมด้วยงานเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่และสนุกสนานทั้งในระหว่างและหลังการแข่งขัน ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในวงการเรือใบระดับโลก และได้รับการสนับสนุนจาก สโมสรเรือใบราชวรุณ ในพระบรมราชูปถัมภ์ มากว่า 27 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!