กู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ คว้ารางวัล “ยางยอดเยี่ยมแห่งปี 2556 จากนิตยสารมอเตอร์ เทรนด์

จันทร์ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๔๑
ยาง กู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ ใหม่ ได้รับเลือกจากนิตยสารมอเตอร์ เทรนด์ (Motor Trend) ประเทศจีนให้เป็น “ยางยอดเยี่ยมแห่งปี 2556” (Tire of the Year 2013) หลังจากเปิดตัวเข้าสู่ตลาดจีนและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเมื่อไม่นานมานี้ ตอกย้ำความเป็นยางรถยนต์ที่มีคุณภาพและสมรรถนะเหนือชั้น ส่งผลให้ยางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ขึ้นแท่นยางน้องใหม่ในสายผลิตภัณฑ์ยางระดับพรีเมี่ยมของกู๊ดเยียร์ที่มีศักยภาพในการเพิ่มยอดขายในตลาดยางรถยนต์นั่งขนาดกลาง

มร. ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ยางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ คือ การสานต่อปณิธานที่กู๊ดเยียร์ได้ยึดถือและปฏิบัติมากว่า 100 ปีในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมคุณภาพ ได้รับการออกแบบให้เป็นยางที่มีประสิทธิภาพและอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่เหนือชั้นกว่ายางชนิดอื่นๆ ในประเภทเดียวกัน จากการทุ่มเททำงานอย่างหนักของทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมคุณภาพของกู๊ดเยียร์ ทำให้ยางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์สามารถผสาน 2 คุณสมบัติเด่นที่แตกต่างไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ทั้งการเบรกอย่างดีเยี่ยมบนถนนเปียกและคุณสมบัติประหยัดน้ำมันที่ดีขึ้น โดยมีระยะเบรกที่สั้นกว่า 2 เมตรบนถนนเปียกเมื่อเทียบกับยางยี่ห้ออื่นๆ¹”

ยางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีไฮโดรกริป ช่วยยึดเกาะถนนเปียกดีเยี่ยม ควบคุมได้ดั่งใจ ขับขี่มั่นใจทุกสภาพถนน ทำให้ผู้ขับขี่รู้สึกอุ่นใจและปลอดภัยยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับรถยนต์นั่งขนาดกลาง นอกจากนี้ ยางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ยังได้รับการออกแบบและพัฒนาให้เหมาะกับสภาพอากาศ สภาพถนนและความต้องการของผู้บริโภคในเอเชียแปซิฟิก โดยเสริมความแกร่งด้วยเส้นใย DuPont™ Kevlar® เส้นใยชนิดเดียวกันกับเสื้อกันกระสุน และนำเทคโนโลยีประหยัดน้ำมัน Fuel Saving Technology™ สุดล้ำมาใช้ จึงช่วยยืดอายุการใช้งานของยางได้สูงสุด และประหยัดน้ำมันได้มากยิ่งขึ้น จนสามารถขึ้นแท่น “สุดยอดยางรถยนต์แห่งปี” อย่างเต็มภาคภูมิ

ยางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ ใหม่ มีระยะเบรกบนถนนเปียกสั้นกว่า 2 เมตร เมื่อเปรียบเทียบกับยางอื่น1 สำหรับรถยนต์นั่งขนาดกลาง มีจำหน่ายแล้ววันนี้ในขนาด 14" - 17" ราคาตั้งแต่ 2,000 - 5,000 บาท ที่ร้านกู๊ดเยียร์ ออโตแคร์ กู๊ดเยียร์ อีเกิ้ล สโตร์ กู๊ดเยียร์ เซอร์วิสเซ็นเตอร์ และตัวแทนจำหน่ายยางกู๊ดเยียร์ทั่วประเทศ

¹เปรียบเทียบกับสมรรถนะเฉลี่ยของ 2 แบรนด์คู่แข่ง ระยะเบรกบนถนนเปียกอยู่ระหว่าง 80 กม./ชม. – 20 กม./ชม. จากการทดสอบของสถาบัน TÜV SÜD Automotive ในเดือนพฤศจิกายน 2555 ขนาดล้อ : 205 /55

R16 -91V. รถที่ใช้ทดสอบ: โตโยต้า ออริส สถานที่: สถาบัน FAKT เมือง Memmingen ประเทศเยอรมนี; รายงานเลขที่ 76250397

มร.เบน เชา รองประธานฝ่ายการตลาด

กู๊ดเยียร์ ประเทศจีน รับรางวัลจาก

นางซุน แกง บรรณาธิการบริหาร นิตยสารมอเตอร์ เทรนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4