บิ๊กซีเปิดให้บริการสาขาตรังแล้ว

จันทร์ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๘:๒๗
บิ๊กซี นำสินค้าหลากหลาย พร้อมความคุ้มค่าและสะดวกสบายสูงสุด มาบริการชาวตรัง

บิ๊กซี ตรัง เปิดบริการแล้ววันนี้ นำสินค้าคุณภาพหลากหลาย พร้อมความคุ้มค่าสูงสุดผ่านราคาถูกชัวร์แบบบิ๊กซี โปรโมชั่นแบบจัดเต็ม บริการจากใจ และความสะดวกสบายครบครัน มาสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับพี่น้องชาวตรังและพื้นที่ใกล้เคียง

นายโยธิน ทวีกุลวัฒน์ รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจและอสังหาริมทรัพย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2556 บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัด ท่านสมศักดิ์ ปะริสุทโธ เหมทานนท์ ได้กรุณาให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาตรัง รวมถึงได้รับเกียรติจากท่านผู้แทนหน่วยงานราชการและภาคเอกชนในจังหวัดตรัง ท่านแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนทุกท่าน ที่กรุณาให้เกียรติไปร่วมในพิธีเปิดกันอย่างคับคั่ง

“ตรังเป็นจังหวัดที่มีพื้นที่เลียบชายฝั่งทะเลตะวันตกของมหาสมุทรอินเดีย ยาวตลอดแนวเขตจังหวัดถึง 119 กม. ทำให้นอกจากตรังจะอุดมไปด้วยสัตว์น้ำแล้ว ยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่สำคัญ รวมถึงรังนกอีกด้วย ปัจจุบัน จังหวัดตรังเป็นจังหวัดหนึ่งที่มีความมั่งคั่งและมีศักยภาพทางเศรษฐกิจ ทั้งด้านเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และการท่องเที่ยว บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จึงขอโอกาสผู้บริโภคชาวตรัง ที่จะนำความคุ้มค่าและความพึงพอใจสูงสุดมามอบแด่พี่น้องในจังหวัด ผ่านการบริการด้วยใจ และสินค้าคุณภาพราคาสุดคุ้มค่า”

“ความตั้งใจที่สำคัญอีกประการหนึ่งของบิ๊กซี คือการเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาชุมชนในจังหวัดตรัง ผ่านการดำเนินโครงการเพื่อชุมชนอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการสร้างรายได้ให้กับท้องถิ่นและการสร้างงานให้พี่น้องในจังหวัด บิ๊กซี สาขาตรัง มีพนักงานประจำ 154 คน เป็นการจ้างงานในท้องถิ่น 96 คน และพนักงานที่โอนย้ายกลับภูมิลำเนาอีกจำนวน 58 คน”

บิ๊กซี สาขาตรัง เป็นร้านค้าแบบไฮเปอร์มาร์เก็ตสาขาที่ 119 ของบิ๊กซี เปิดให้บริการระหว่างเวลา 09.00 – 23.00 น. มีพื้นที่ขายในสาขา 5,465 ตร.ม. มีพื้นที่จอดรถยนต์ 423 คัน พื้นที่จอดจักรยานยนต์ 400 คัน ตัวอาคารภายนอกได้รับการออกแบบเป็นรูปปลาพะยูน สัตว์ป่าสงวนหายากและจังหวัดตรังเป็นหนึ่งในไม่กี่แห่งที่ยังหลงเหลือปลาพะยูนให้ชมกันได้อยู่ นอกจากนี้ ตัวอาคารยังเป็นอาคารประหยัดพลังงานเพื่อช่วยลดภาวะโลกร้อน รูปแบบของร้านค้าและบริการ ถูกพัฒนาให้สอดคล้องกับสภาพของวิถีชีวิตของพี่น้องใน ภายในร้านค้ามีสินค้าราคาประหยัดหลากหลายกว่า 19,429 รายการ ในบริเวณพลาซ่า ยังมีร้านค้าย่อยจำหน่ายสินค้าทันสมัย อาทิ บานาน่า ไอที, ไอที ซิตี้, ไอ โมบายล์, เทเลวิซ, เจ มาร์ท, ดีแทค, โมบายล์ โซน, กางเกงยีนส์ MC, ค็อทเทจ, คิวท์เพรส, โอเรียนทัล พริ้นเซส, บิ๊กคาเมร่า, แว่นท็อปเจริญ, บาจา, วัตสัน, ซีเอ็ด, ร้านทองทวีสิน, คาร์แคร์ โปรคลีน ฯลฯ ร้านอาหารชั้นนำ อาทิ เคเอฟซี, เอ็มเค, โออิชิ ราเมน, ชาบูชิ, แบล็กแคนยอน, ดังกิ้น โดนัท, แดรี่ควีน, เอสแอนด์พี, Chama, เชสเตอร์ส กริลล์, ร้านกาแฟเซ้าเท็น คอฟฟี้, เครื่องดื่ม บิ๊กคัพ พร้อมธุรกิจบริการอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย รวมถึงศูนย์อาหาร และธุรกิจบันเทิง เกมส์โซน เพื่อตอบสนองความต้องการ พร้อมสร้างความคุ้มค่าและความพึงพอใจสูงสุด ให้พี่น้องชาวตรังและจังหวัดใกล้เคียงทุกคน

“ผู้บริโภคจะพบกับสินค้าที่หลากหลายในราคาประหยัด ทั้งอาหารสด (เช่น ผักปลอดสารพิษสดจากไร่ เนื้อสัตว์และอาหารทะเลคุณภาพสูง) อาหารแห้ง ของใช้ในบ้านและในชีวิตประจำวัน เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าเทคโนโลยีรุ่นล่าสุด” นายโยธินกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital