สัมมนา 4 กลยุทธ์เด็ดสร้างแบรนด์ ให้ “แปลก ใหม่ ใหญ่ ดัง”

ศุกร์ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๕๓
สัมมนาเชิงเวิคชอปที่ให้คุณได้คิดจริงทำจริง สร้างแบรนด์ของคุณให้ “แปลก ใหม่ ใหญ่ ดัง” ร่วมกับวิทยากรชื่อดังได้แล้วในงานนี้

“แปลก ใหม่ ใหญ่ ดัง” วลีสำหรับการสร้างธุรกิจให้รุ่งที่ออกจากปากนักการตลาดทุกคน แต่สัมมนานี้จะบอกคุณว่า “แปลก ใหม่ ใหญ่ ดัง สำหรับธุรกิจของคุณจะทำได้อย่างไร” ร่วมเติมเต็มศักยภาพ ประยุกต์เทคนิคการตลาดให้เข้ากับแบรนด์ของคุณด้วย Business Coaching Workshop ที่จะได้ร่วมคิดกลยุทธ์ร่วมกับวิทยากรผู้คร่ำหวอดในวงการแบบ Intensive

แปลก (Differentiation) : วิทยากรจาก Index Creative Village

ไม่ว่าใครๆ ก็พูดกันว่า อยากจะทำธุรกิจที่แตกต่างจากคนอื่น แต่จะทำอย่างไรให้สินค้าบริการ และแบรนด์ของคุณนั้นมีความแปลกแหวกแนว ถือเป็นเรื่องที่สำคัญของการแข่งขันในโลกธุรกิจขึ้นทุกวัน และที่สำคัญกว่านั้นคือจะต้องเป็น ”แปลก”ที่โดนใจลูกค้า

ใหม่ (Innovation) : คุณพงศธร ละเอียดอ่อน จาก FIF Design Studio

ทุกคนคงอยากที่จะเป็นคนแรกๆที่ได้สัมผัสกับสิ่งใหม่ที่เกิดขึ้น “นวัตกรรม” ซึ่งมักทำให้เกิดปรากฏการณ์ใหม่ๆ ในตลาดเสมอมา พบกับ Case study และเทคนิคการกลั่นกรองไอเดียในการต่อยอดสินค้าบริการของคุณจากเทคโนโลยีและการออกแบบที่จะมาช่วยสร้างสิ่งใหม่ๆ เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค รวมไปถึงกลยุทธ์ตลาด”แนวใหม่”ที่จะทำให้คุณสามารถรักษาเอกลักษณ์สินค้าและบริการของคุณไว้ได้และสามารถเข้าไปนั่งอยู่ในใจลูกค้าได้อย่างไม่ต้องสงสัย

ใหญ่ (Power) : คุณวิกรานต์ มงคลจันทร์ บลอกเกอร์การตลาดชื่อดังและเจ้าของหนังสือ Marketing for Work

คิดใหญ่ ไม่คิดเล็ก! สิ่งที่ใหญ่ มักเป็นที่สังเกตและจดจำได้ง่าย การสร้าง Impact ด้วยวิธีนี้นอกจากจะทำให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ยังเป็นการทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจในการเลือกแบรนด์ของคุณเพราะคุณดูมีอิทธิพลในตลาด You got the power!

ดัง (Awareness): วิทยากรจาก Young & Rubicam Agencyทำอะไรให้ดังและเป็นกระแส คือหน้าด่านแรกที่ดึงความสนใจจากผู้บริโภคให้ละสายตาจากสินค้าบริการคู่แข่งทั้งหลายในตลาด ความได้เปรียบในด้านการแข่งขันก็ยิ่งสูงขึ้นหากสามารถทำให้คนรู้จักได้มากขึ้น แต่เรื่องการทำให้ “ดัง” ไม่ใช่เรื่องยาก แต่สิ่งสำคัญอยู่ที่การพัฒนาเนื้อหากลยุทธ์ต่างๆ ที่จะทำให้คุณดังไปในทางที่สร้างสรรค์ และอยู่ในใจของลูกค้าอย่างยั่งยืน สร้างแบรนด์ให้ดัง ต้องทำให้โดน

Special Business Coaching Workshop: ทำแบรนด์ของคุณให้ “แปลก ใหม่ ใหญ่ ดัง”

ถึงเวลาการประยุกต์ใช้กลยุทธ์นี้กับแบรนด์ของคุณเอง พร้อมปรึกษาปัญหาร่วมคิดกลยุทธ์กับ Business Consultant ท้ายสุดมีการพรีเซ้นต์โดยมี Commentator คือ

1. คุณ ทรงพล ชัญมาตรกิจ

กรรมการ กรรมการบริหารและ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีวี ไดเร็ค

และพิธีกรชื่อดังจากการราย “ นักประดิษฐ์พันล้าน ”

2. ดร.สรณ์ จงศรีจันทร์

นักสร้างแบรนด์มือทองของเมืองไทย ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการกว่า 31 ปี

และเจ้าของผลงานหนังสือ “ แหกกฎ SME “

3. คุณโอภาส ลิมปิอังคนันต์

นายกสมาคม Thai Graphics Designers Association (THAIGA )

และที่ปรึกษาด้านการสื่อสารการตลาดให้กับองค์กรชั้นนำในประเทศไทย

จะมาช่วยแนะนำแนวทางสำหรับกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ของคุณให้ “แปลก ใหม่ ใหญ่ ดัง” ได้ภายในงานสัมมนานี้

พบกันวันที่ 8 – 9 กุมภาพันธ์ 2557

จัดโดย Creative Center

ลงทะเบียนและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 090.972.3492

ด่วนจำนวนจำกัด 40 ที่นั่งเท่านั้น

www.facebook.com/centerforcreativetraining

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest