“VIGOTECH” ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องมืออุปกรณ์ทางการเกษตร เผยแผนธุรกิจปี 2557 พร้อมบุกตลาดสร้างความเชื่อมั่นทั้งในประเทศ และประเทศอาเซียน

ศุกร์ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๓๕
บริษัท เอส.พี.ฮาร์ดแวร์ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด ภายใต้แบรนด์ VIGOTECH (วีโกเทค) เป็นบริษัทนำเข้า เครื่องมืออุปกรณ์ทางการเกษตร ที่มีคุณภาพและมีมาตรฐาน เข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้าน โดยตีเป็นแบรนด์ไทยของตัวเองว่า VIGOTECH (วีโกเทค) ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของเรา มีเครื่องตัดหญ้า เครื่องพ่นยา และเครื่องยนต์ ในกลุ่มเครื่องยนต์จะแตกไปมี กลุ่มเครื่องยนต์อเนกประสงค์ ปั๊มน้ำ เครื่องสูบน้ำ เครื่องปั่นไฟเและเครื่องมือทั่วไป บริษัทฯ เชื่อมั่นและมีความพร้อมที่จะบุกตลาดทั้งในประเทศ และประเทศอาเซียน ทั้งนี้เพื่อรองรับความต้องการที่มากขึ้นของผู้บริโภค และเตรียมพร้อมก้าวสู่การเปิดเสรีอาเซียน (AEC) และพร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคเมื่อเลือกความไว้วางใจไว้กับ VIGOTECH (วีโกเทค) รับรองด้วยสินค้าที่ทนทาน คุ้มค่ากับราคา และกล้ารับประกันและพร้อมดูแลคุณหลังการขาย

นางสาววรรณนภา เรืองปรีชาเวช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส.พี.ฮาร์ดแวร์อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด ภายใต้แบรนด์ VIGOTECH (วีโกเทค) เปิดเผยถึงแผนธุรกิจในปี 2557 ว่า VIGOTECH (วีโกเทค) ได้ผลิตสินค้าอุปกรณ์ทางการเกษตรมามากกว่า 12 ปีแล้ว โดยเริ่มต้นเป็นเจ้าแรก ๆ ยังไม่มีใครทำธุรกิจนี้ จึงประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่ด้วยการแข่งขันเริ่มสูงมากขึ้น โดยนำสินค้าราคาถูกมาตีราคาที่ถูกกว่าหรือเทียบเท่าของ VIGOTECH (วีโกเทค) ผู้บริโภคจึงมีช่องทางที่จะเลือก ที่จะมองหาในราคาที่ถูก มากกว่าการยึดติดที่แบรนด์ของสินค้า จึงทำให้ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาแบรนด์ VIGOTECH (วีโกเทค) ยังไม่เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้บริโภคได้เท่าที่ควร ในปี 2557 ที่กำลังมาถึงนี้ VIGOTECH (วีโกเทค) พร้อมแล้ว!!! ที่จะเดินหน้าบุกตลาดสินค้าในทุกพื้นที่ ทั้งในประเทศ และประเทศอาเซียน พร้อมเปิดตัวสินค้าอุปกรณ์ทางการเกษตร ภายใต้แบรนด์ VIGOTECH เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในตัวสินค้าของ VIGOTECH (วีโกเทค) ว่ามีความแข็งแรงทนทานในการใช้งาน คุ้มค่ากับเงินที่ซื้อสินค้าของเราและบริการหลังการขาย โดยมีทีมดูแลและตอบคำถามในทุกข้อสงสัยในการใช้งานในผลิตภัณฑ์ของเรา ขอให้มั่นใจว่า VIGOTECH (วีโกเทค) ให้มากกว่าที่ลูกค้าต้องการ

นางสาววรรณนภา กล่าวว่า บริษัทฯ พร้อมตื่นตัวกับการรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในอีก 2 ปีข้างหน้า โดย ณ วันนี้ ได้เริ่มเปิดตลาดประเทศในกลุ่มอาเซียนแล้ว 3 ประเทศ อาทิ พม่า ลาว เวียดนาม และและในปีข้างหน้านี้เรามีเป้าหมายที่จะบุกตลาดไปยังกลุ่มประเทศอาเซียนให้ครบ 10 ประเทศ โดยมีการจัดเตรียมเรื่องของภาษา เรียนรู้ในเรื่องของกฎหมาย ความเข้าใจตลาดให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเราเน้นสร้างทีมบริการหลังการขายให้เข้มแข็งและมีคุณภาพ เพื่อรองรับฐานลูกค้าที่จะเพิ่มมากขึ้น ที่พร้อมดูแลและให้บริการ ให้เพียงพอกับความต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อที่ผู้บริโภคจะได้รับผลประโยชน์สูงสุดในทีมบริการหลังการขายของเรา ทั้งนี้ขอให้มั่นใจว่า VIGOTECH(วีโกเทค) พร้อมแล้ว!!! ที่จะก้าวสู่ตลาด ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพ และขอให้เชื่อมั่นในสโลแกนของเราว่า “ทนทาน คุ้มค่า กล้ารับประกัน”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง