คอลเลคชั่นพิเศษส่งท้ายปีจากพาสเทล ดีไซน์

จันทร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๓๗
บริษัท พาสเทล ดีไซน์ จำกัด บริษัทผู้ออกแบบและผลิตเคสมือถือ และของเครื่องใช้ นำโดยผู้บริหารรุ่นใหม่รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ จัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษส่งท้ายปี สำหรับผู้ที่หลงใหล ในคาแรคเตอร์ตัวละครของแบรนด์พาสเทล สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากพาสเทล ทางบริษัทฯ ได้เชิญเหล่าศิลปินชื่อดัง อาทิสมนึก คลังนอก, กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์,วิศุทธิ์ พรนิมิตร และพิมดาว พานิชสมัยมาร่วมออกแบบเคสมือถือ และของใช้ในชีวิตประจำวัน อาทิเช่น กระเป๋าถือ, หมอน, กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง และสมุดโน๊ต ผ่านคาแรคเตอร์ของตัวละครแต่ละตัว ที่ถ่ายทอดพร้อมกับเรื่องราวและคติสอนใจในผลงานแต่ละชิ้น

รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ พาสเทล ดีไซน์ กล่าวว่า “ตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่เราวางไว้ว่า Every case tells a story นั้น เราต้องการสร้างเรื่องราวพร้อมแง่คิดให้แก่ตัวละครแต่ละตัว ยกตัวอย่างเช่น Pastel Milk ที่เป็นวัตถุดิบที่ดี เราต้องการสื่อให้เห็นว่า นอกจากการบริโภคอาหารที่ถือว่าเป็นหนึ่งในปัจจัย 5 ที่ดีแล้วนั้น จะต้องประกอบด้วยจิตใจที่ดี เป็นสิ่งที่เราให้แง่คิดว่าคนเรานั้นต้องดีจากภายนอกและภายใน ไม่เพียงเท่านนี้ ในสินค้าของแต่ละชิ้น มีเรื่องราว คติสอนใจ และแง่คิด ที่ฝากไว้ในทุกชิ้น อาจกล่าวได้ว่าเราได้นำศิลปะ ข้อคิด และดีไซน์ มารวมไว้อย่างลงตัว”

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้เชิญศิลปินและเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ ปราการ ไรวา,ณฐพร เตมีรักษ์, แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด, พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ และ ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์มาเป็นตัวแทนเซเลบริตี้และศิลปินสาวกพาสเทล

ร่วมสัมผัสคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากพาสเทลได้แล้ววันนี้ ที่ร้านพาสเทล สยามสแควร์ ซอย 2 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 081-954-5519 หรือ www.pasteldesignstudio.com หรือรับข่าวสารประชาสัมพันธ์จากพาสเทล ผ่านทาง Facebook เพียงกดไลค์ www.facebook.com/pasteldesignและ (Instagram) http://instagram.com/ pastelcreative

งานนี้ผู้ที่หลงใหลในแบรนด์พาสเทล ไม่ควรพลาด !!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest