"จุ้มจิ้ม วรนันท์" ทายาทศูนย์การค้าไดอาน่า หาดใหญ่ นำทัพคนดัง จัดหนักขนธุรกิจดาราเปิด ตลาดนัดดารา ครั้งที่ 1 หวังกระตุ้นยอดขายปลายปี 56 ให้เพิ่มขึ้น 10 %

จันทร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๑๐
ไดอาน่า หาดใหญ่ ผุดโปรเจ็คใหม่ส่งความสุขในช่วงท้ายปีใหม่มัดใจชาวหาดใหญ่ ชูแนวคิด "ตลาดนัดดารา Celebrity RoadShow ครั้งที่ 1"ระยะเวลา 10 วัน พาเหรดดาราพร้อมสินค้ามาจำหน่ายกว่า 13ท่านนำทีมโดยฟิล์ม รัฐภูมิ , แพนเค้ก เขมนิจ , ต๊ะ วริษฐ์ ,บี้ KPN ,กัน กันตถาวร , จ๊ะจ๋า พริมรตา,ฝ้าย ณิชานันท์, เชน ธนา , โบวี่ อัฐเป็นต้น คาดกระตุ้นยอดการขายเพิ่ม10 % ในช่วงจัดกิจกรรม

นางสาววรนันท์ จันทรัศมี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าไดอาน่า หาดใหญ่ เปิดเผยว่า " สำหรับแนวคิดการทำ "ตลาดนัดดารา ครั้งที่1หรือ Celebrity RoadShow"นั้นเพื่อส่งความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ระยะเวลาตั้งแต่ 12-22 ธันวาคม

2556 โดยมีดาราที่ทำธุรกิจหลากหลาย 13 ท่าน

นับเป็นครั้งแรกของภาคใต้ที่จัดกิจกรรมนี้ให้แตกต่างดึงคนบันเทิงลงศูนย์การค้าไดอาน่าหาดใหญ่ ภายในงานธุรกิจของดารายกขบวนสินค้าราคาพิเศษรวมถึงมีกิจกรรมสนุกๆมาฝาก ผู้ที่จับจ่ายสินค้าภายในงานมีสิทธิ์ลุ้นของรักจากดาราคนดังเพื่อเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่สำหรับลูกค้าศูนย์การค้าไดอาน่าเท่านั้น"อาทิ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ , แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ , โบวี่อัฐมา ชีวนิชพันธ์ , ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท , เชน ธนา ลิมปยารยะ , บลูเอลิกา พลอยอัมพร , ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล , จ๊ะจ๋า พริมรตา , ฝ้ายณิชานันท์ ฝั้นแก้ว , มะลิ โคทส์ , บีน วีระกิตต์ วรรัตน์ชยุต , เจนชมพูนุช , บีม พรรณวรินทร์ ศรีสวัสดิ์ และบี้ KPNโดยนำสินค้าในกลุ่มธุรกิจความงาม / เสื้อผ้า / อาหารเสริม / ครีมบำรุงผิวและอุปกรณ์เสริมอุปกรณ์มือถือมาจำหน่ายเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่และให้รางวัลแก่ตนเองหรือคนที่รักพร้อมได้ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดสาขาใหม่ของแผนกแฟชั่นชายและหญิงของศูนย์การค้าไปพร้อมๆกัน "

อย่างไรก็ตามศูนย์การค้าฯมุ่งหวังให้ลูกค้าได้รับความสุขในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ แนวโน้มมีการจัดปีที่สองเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สถานการณ์เศรษฐกิจค่อนข้างชะลอตัวกว่าปีก่อนๆที่ผ่านมาประกอบด้วยสถาการณ์การเมือง เศรษฐกิจและช่วงเดือน ธ.ค. ฝนตกหนักต่อเนื่องทั้งนี้ศูนย์การค้าฯรุกจัดกิจกรรมเพื่อดึง trafficให้กลับเข้ามาปริมาณสูงและทำให้กำลังซื้อมากขึ้นกว่าเดิมจากเดิมที่ตั้งเป้าเติบโตไว้มากกว่านี้ตอนนี้ก็มีการปรับเป้าคาดหวังให้ยอดขายเติบโต10% " ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน