“8 Owls Japanese Dining Bar” ร้านอาหารและบาร์สไตล์ญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยมใจกลางทองหล่อกับสุดยอดไฮไลท์ของอาหารและเครื่องดื่มที่คุณต้องมาสัมผัส

จันทร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๔๑
เป็นที่แฮงเอาท์รับช่วง Greeting Season ที่กำลังมาถึง สำหรับร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นเปิดใหม่ล่าสุด กับ “8owls” ร้านอาหารที่ผสมผสานกับบาร์ที่ให้คนที่รักการสังสรรค์ได้มานั่งคุยกันพร้อมๆ กับชิมการอาหารญี่ปุ่นในรูปแบบต่างๆ ที่คุณเลือกได้ และที่เด็ดกว่านั้นคือเครื่องดื่มอย่างเบียร์ ที่บอกได้เลยว่าที่นี้ตอบโจทย์คนรัก craft beer ญี่ปุ่นในแบบต้นตำหรับ ที่มาพร้อมๆกับเมนูเครื่องดื่มแบบผสมผสานจากมิกโซโลจิสต์ระดับเทพของเมืองไทยได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

“8owls” ตกแต่งอย่างสวยงามในบรรยากาศที่เป็นอบอุ่นโดยทางร้านได้ออกแบบให้มีความแปลกใหม่ ส่วนของโต๊ะอาหารจะมีรูปแบบเป็นกรงนกตั้งอยู่ใจกลางร้าน ส่วนของบาร์เน้นบรรยากาศที่ผ่อนคลายและสบายร้าน8owls ตั้งอยู่ใจกลางทองหล่อ แหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืนอันเลื่องชื่อที่เต็มไปด้วยแสงสีแห่งแฟชั่นของกรุงเทพมหานคร

เมนูของร้าน 8owls สร้างสรรค์โดยเชฟ NoriYukiSugie เชฟที่มีความชำนาญและโด่งดังทั้งในประเทศญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา กับประสบการณ์ระดับโลก ที่จะทำให้ทุกท่านอิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูที่นำเข้าวัตถุดิบสั่งตรงจากญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น ปลาดิบ ในแนวใหม่หรือ คูชิยากิของย่างต่างๆ ที่ผ่านการย่างจากเตาย่างแบบดั้งเดิมสั่งตรงจากญี่ปุ่น ทำให้ได้กลิ่นอายญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมกันเลยทีเดียว

และที่เด่นไม่แพ้กันก็คือเครื่องดื่มไฮไลท์ของร้าน จะเป็น เบนโตะ และ โรส นอกจากนี้ยังมี Craft เบียร์อันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น Hitachino Nest Beer ให้คุณได้ลิ้มลองโดยเฉพาะคอเบียร์ที่นี่มีแบบที่เป็นเบียร์สดรสชาติที่ให้ลิ้มลองที่นี่ที่เดียวในเมืองไทยโดยมีถึง 8 แทป ด้วยกัน และพิเศษกว่านั้น ยังมี seasonal brew ผลัดเปลี่ยนรสชาติให้ชิมทุกๆ 3 - 4 เดือนด้วย

นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษที่มาเติมเต็ม ในช่วงเดือนธันวาคม นี่ทางร้านจะลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม10% ตลอดทั้งเดือน

สำหรับคนที่ชอบทานอาหารญี่ปุ่นและกำลังหาแหล่งแฮงก์เอาท์แห่งใหม่ใจกลางทองหล่อ มาร่วมสัมผัสเสน่ห์ระดับพรีเมียมที่โดดเด่น และแตกต่างได้แล้วที่ Nihonmura Mall ชั้น3 ซ.ทองหล่อ 13 เปิดบริการตั้งแต่เวลา 17.00 – 01.00 น. สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 02-185-3385

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4