WhO? ฉบับที่ 152 ปก PLEASURE TIME นภารัตน สิหนาทกถากุล เจ้าของอสังหาริมทรัพย์สุดหรู

อังคาร ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๐๘
WhO? ฉบับที่ 152 ปก PLEASURE TIME นภารัตน สิหนาทกถากุลเจ้าของอสังหาริมทรัพย์สุดหรู ผ่านวิกฤตพลิกชีวิตและทำธุรกิจด้วยรักวางแผงวันที่ 16 ธันวาคม 2556

ภายหลังเปิดคอนโดมิเนียมสุดหรูริมหาดตะวันรอน เพียว ซันเซ็ท บีช(Pure Sunset Beach) บนพื้นที่33 ไร่ ซึ่งเป็นโครงการที่พักอาศัยภายใต้คอนเซปต์ Eco Friendly ที่ อี๊ด-นภารัตน สิหนาทกถากุล ได้ร่วมกับผู้บริหารโครงการคนเก่ง นิโคลัสท บุชเลอร์ รังสรรค์คอนโดหรูให้กับคนไทย พร้อมเปิดห้องหรูส่วนตัวให้ WhO?ได้ชมและเล่าเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมาอย่างเป็นกันเอง

เมื่อความเป็นเพื่อนไม่ได้ขึ้นอยู่กับเวลาในการคบหา แต่ขึ้นอยู่กับความจริงใจที่ทั้งคู่มอบให้ดุจสมาชิกในครอบครัว ก่อให้เกิดสัมพันธภาพที่ดีระหว่าง ศุภศิษฏ์ สกลธนารักษ์ ชื่อเล่น ฌอน กับ ออง ทีฮา ผู้บริหารโรงผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ใหญ่อันดับ 5 ของโลก โดยจุดเริ่มต้นสัมพันธภาพเกิดขึ้นได้เพราะ คลาวเดีย จักรพันธุ์ หลายคนอาจขยาดหากชวนเพื่อนมาลงทุนร่วมกัน แต่สำหรับ "ฌอน-ออง" กลับมองต่างมุม ความเป็นเพื่อน หากใช้อย่างถูกวิธี มีเหตุมีผล และชัดเจนกับการแบ่งหน้าที่กันทำตั้งแต่แรก ก็จะช่วยให้งานสำเร็จลุล่วงได้ดี

ในการก้าวเข้ามาเป็นผู้ตามยักษ์ใหญ่ของตลาดโดนัทถือว่าเป็นเรื่องยาก แต่เมื่อได้เข้ามาและต้องเจอคู่แข่ง จึงเป็นสิ่งที่ท้าทาย “แด๊ดดี้ โด” (Daddy Dough) โดนัทสายพันธุ์ไทย โดยเฉพาะ ปีเตอร์ ทวีผลเจริญผู้ก่อตั้งก็ไม่เคยย่อท้อต่อการสร้างธุรกิจนี้มาตลอด 7 ปี ที่มีหลักคิดให้กับนักธุรกิจรุ่นใหม่ว่า “หากอยากรวยต้องกล้าคิดกล้าทำ” ทุกครั้งที่ทำแผนธุรกิจต้องมีแผนสำรอง และสิ่งสำคัญอย่ายืมจมูกคนอื่นหายใจ

กรณีที่ศาลปกครองกลางมีคำสั่งให้ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี คืนตำแหน่ง เลขาธิการ สภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) ให้ ถวิล เปลี่ยนศรี ที่ได้ยื่นฟ้องภายหลังถูกย้ายตำแหน่งไปเป็นที่ปรึกษา นายกรัฐมนตรีโดยมิชอบ ซึ่งศาลปกครองกลางได้มีคำสั่งเพิกถอนคำสั่งนายกฯ ที่ย้ายโอน โดยเห็นว่า การออกคำสั่งย้ายโอนนั้น ไม่ชอบด้วยกฎหมาย มีการใช้ดุลพินิจที่ไม่เป็นธรรม ยืนยันไม่ได้ต้องการมากไปกว่า ได้รับความเป็นธรรมกลับคืนมาเท่านั้นเอง

ในที่สุดฝันก็เป็นจริง เมื่อเจ้าชายแฮร์รี พระชันษา 29 ปี รัชทายาทอันดับ 4 แห่งราชวงศ์วินด์เซอร์ ประเทศอังกฤษ ได้เสด็จไปที่ขั้วโลกใต้ พร้อมกับทีมอดีตทหารผ่านศึกที่พิการและสูญเสียอวัยวะในสงคราม อัฟกานิสถาน ทั้งชายและหญิงรวม 12 คน ได้แข่งขันกันเดินทางไกลเพื่อการกุศลข้ามทวีปแอนตาร์กติก หรือขั้วโลกใต้ รวมระยะทาง 335 กิโลเมตร ภายใต้สภาพอากาศอันสุดแสนหนาวยะเยือกเพื่อระดมเงิน ช่วยเหลือองค์กรเพื่อการกุศล “Walking with the Wounded” หรือ“ก้าวเดินไปกับทหารที่บาดเจ็บจากสงคราม” ที่พระองค์ทรงเป็นองค์อุปถัมภ์ เพื่อช่วยเหลือทหารผ่านศึกที่บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่

พบหลากหลายเรื่องราวของบุคคลในกระแสของทุกแวดวงกับ นิตยสาร WhO? ได้ตามแผงหนังสือชั้นนำ

นิตยสาร WhO? ปีที่ 6 ฉบับที่ 152/16 ธันวาคม 2556

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ