การประชุม STAR Asian Conferences ของ CD-adapco ทุบสถิติผู้เข้าร่วมงานสูงสุดเป็นประวัติการณ์

ศุกร์ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๑๒
- ซีดี-อะแดพโก จะจัดการประชุม STAR Global Conference ที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ในปี 2557

ซีดี-อะแดพโก (CD-adapco™) บริษัทเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ให้บริการซอฟต์แวร์วิเคราะห์เชิงวิศวกรรมโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วย (Computer Aided Engineering: CAE) ที่มุ่งเน้นด้าน CFD ประกาศความสำเร็จของการประชุม STAR ประจำทวีปเอเชียที่เพิ่งปิดฉากลงไปเมื่อเร็วๆนี้ โดยในปีนี้ บริษัทได้จัดการประชุมระดับภูมิภาคในญี่ปุ่น จีน เกาหลี มาเลเซีย และอินเดีย ซึ่งแต่ละที่สามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากเป็นประวัติการณ์ โดยมีวิศวกรกว่า 1,200 คนจากทั่วเอเชียเดินทางมาเข้าร่วมการประชุมดังกล่าว

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20110623/MM25604LOGO )

STAR Chinese Conference ถือเป็นการประชุมน้องใหม่ล่าสุดของการประชุม STAR ในเอเชีย ซีดี-อะแดพโกได้เปิดสำนักงานในเซี่ยงไฮ้เพียงไม่กี่เดือนก่อนหน้าการประชุมดังกล่าว และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สำนักงานแห่งใหม่นี้สามารถรองรับผู้ร่วมงานกว่า 300 คนได้อย่างรวดเร็ว บิล คลาร์ก รองประธานบริหารของบริษัทซีดี-อะแดพโก กล่าวว่า "ความสำเร็จของการประชุม STAR ประจำภูมิภาคเอเชียในปีนี้แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทอย่างต่อเนื่องของเราที่มีต่อชุมชนผู้ใช้โปรแกรมจำลองทั่วโลก เราได้รับความร่วมมือจากบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมใหญ่ๆทั้งหมดมาร่วมพูดคุยและเข้าร่วมงาน เราไม่เพียงสร้างฐานลูกค้าระดับนานาชาติที่มั่นคงเท่านั้น แต่ยังใช้งานนี้เป็นเวทีเชื่อมโยงลูกค้าของเราที่กระจายอยู่ทั่วโลกอีกด้วย"

สำหรับการประชุมแรกประจำปี 2557 ของซีดี-อะแดพโกคือ STAR Global Conference 2014 ซึ่งจะจัดขึ้นในกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย งานนี้ถือเป็นงานใหญ่ระดับโลกของบริษัทที่จะดึงดูดผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลก โดยการประชุมระยะเวลา 3 วัน ( www.star-global-conference.com ) จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 17-19 มีนาคม 2557

หัวข้อหลักของการประชุมครั้งนี้คือ "ระบบจำลอง" และกิจกรรมประกอบด้วยการนำเสนอหลัก, การนำเสนอจากอุตสาหกรรมกว่า 120 รายการ, การประชุมเฉพาะอุตสาหกรรม 36 รายการ, การสาธิตเทคโนโลยี และการฝึกอบรมเต็มวันโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายสำหรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน ซีดี-อะแดพโกได้รับบทคัดย่อเอกสารวิจัยกว่า 150 รายการจากทั่วโลก นอกจากนี้ยังได้มีการเพิ่มเนื้อหาการประชุมอีก 2 หัวข้อในวาระการประชุม เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้มีตัวเลือกการประชุมที่ครอบคลุมการจำลองแบบทางวิศวกรรมในทุกๆด้านอย่างแท้จริง ทั้งนี้ จะมีการประกาศวาระการประชุมฉบับสมบูรณ์ในช่วงต้นปี 2557

นอกจากนี้ การประชุม STAR Global Conference 2014 ยังเป็นงานเปิดตัว STAR-CCM+(R) v9 อย่างเป็นทางการอีกด้วย ซึ่งจะเป็นโปรแกรมซอฟต์แวร์วิศวกรรมชิ้นเอกเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของซีดี-อะแดพโก

รับชมข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการประชุม STAR Global Conference ได้ที่ http://www.star-global-conference.com/

สื่อมวลชนติดต่อ:

ลอเรน โกเทียร์

ซีดี-อะแดพโก

[email protected]

+1 248 697 2900

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?