ครอมัลลอย บรรลุข้อตกลงระยะยาวกับ แพรทท์ แอนด์ วิทนีย์ เพื่อสนับสนุนห่วงโซ่อุปทานเครื่องยนต์ PurePower(R) PW1100G-JM รุ่นใหม่

ศุกร์ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๐๘:๔๑
-- ภายใต้สัญญาอีกสองฉบับ ครอมัลลอยจะให้บริการหลังการขายแก่แพรทท์ แอนด์ วิทนีย์ สำหรับเครื่องยนต์รุ่นเก่าด้วย

ครอมัลลอย (Chromalloy) ประกาศว่า บริษัทบรรลุข้อตกลงสำคัญว่าด้วยชิ้นส่วนและบริการระยะยาวครั้งใหม่จำนวนสามฉบับร่วมกับ แพรทท์ แอนด์ วิทนีย์ (Pratt & Whitney) ผู้ผลิตเครื่องยนต์อากาศยานชั้นนำ เพื่อผลิตและดำเนินกิจกรรมห่วงโซ่อุปทานเครื่องยนต์ PurePower PW1100G-JM รุ่นใหม่ และสนับสนุนบริการหลังการขายสำหรับเครื่องยนต์รุ่นเก่า

ครอมัลลอยยังคงเดินหน้าสานต่อความสัมพันธ์อันยาวนาน ตลอดจนความเป็นเลิศในการให้บริการแก่แพรทท์ แอนด์ วิทนีย์ ผ่านการทำข้อตกลงหลายฉบับ เพื่อผลิตและสนับสนุนบริการหลังการขายสำหรับเครื่องยนต์ทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่า” นายอาร์มานด์ เอฟ ลอซัน จูเนียร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าว “เรามีความยินดีที่จะให้การสนับสนุนเครื่องยนต์ PurePower PW1100G-JM รุ่นใหม่อันล้ำสมัย ซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อเป็นขุมพลังให้กับเครื่องบิน Airbus A320neo”

ครอมัลลอยจะผลิตชิ้นส่วนที่หล่อด้วยกรรมวิธีอินเวสต?เมนต์ และจัดหางานเคลือบผิวขั้นสูง ตลอดจนดำเนินการขึ้นรูปด้วยเครื่องจักรและงานเจาะสำหรับส่วนประกอบอื่นๆ

สำหรับข้อตกลงอีกสองฉบับนั้นครอบคลุมถึงวัสดุและบริการสำหรับระบบเครื่องยนต์อากาศยานของแพทท์ แอนด์ วิทนีย์ และแพรตต์ แอนด์ วิทนีย์ แคนาดา

ครอมัลลอยเป็นผู้นำด้านการจัดหาอุปกรณ์ซ่อมแซม อุปกรณ์สำหรับงานเคลือบผิว การหล่อด้วยกรรมวิธีอินเวสต?เมนต์ และบริการที่ทันสมัย สำหรับใบพัดกังหันและชิ้นส่วนเครื่องยนต์สำคัญๆ บริษัทให้บริการแก่ผู้ผลิตเครื่องยนต์และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอากาศยานเชิงพาณิชย์ กลาโหม และพลังงาน ครอมัลลอยมีศูนย์ปฏิบัติการ สำนักงานย่อย และสำนักงานขายตั้งอยู่ใน 17 ประเทศทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.chromalloy.com

ครอมัลลอย พัฒนาธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องจากธุรกิจซ่อมแซมชิ้นส่วนกังหันก๊าซ จนกลายเป็นผู้นำด้านการจัดหาอุปกรณ์ซ่อมแซม การให้บริการ และอุปกรณ์ซ่อมบำรุงที่ทันสมัย รวมถึงอุปกรณ์ซ่อมแซมและยกเครื่องกังหันก๊าซที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบินและภาคพื้นดิน ครอมัลลอยนำเสนอบริการอันหลากหลายให้กับภาคอุตสาหกรรมสายการบิน กองทัพ การเดินเรือ และภาคพลังงานในหลายประเทศทั่วโลก ครอมัลลอยได้รับการรับรองจาก FAA และ EASA รวมถึง NAAs และได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ISO และ NADCAP ทั้งนี้ ครอมัลลอย เป็นบริษัทในเครือ Sequa Corporation

Sequa Corporation เป็นบริษัทที่ทำอุตสาหกรรมหลากหลาย ทั้งด้านอากาศยาน พลังงาน และงานเคลือบผิวโลหะ ทั้งนี้ Sequa เป็นบริษัทในเครือ Carlyle Group สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ www.sequa.com

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

Cathy Gedvilas

+1-718-974-9595

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4