Thailand Tatler จัดงานแถลงข่าว Thailand's BEST Card อภิสิทธิ์แรกและหนึ่งเดียวเพื่อให้คุณเป็นคนพิเศษเหนือใคร

จันทร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๐๗
Thailand Tatler แนะนำโครงการบัตรสมาชิก Thailand’s BEST Cardโครงการบัตรสมาชิก ที่มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับ อีกขั้นของการก้าวไปสู่ โลกออนไลน์ของ Thailand Tatler’ในการแถลงข่าวพร้อมมินิคอกเทลล์ ซึ่งจัดขึ้น ณ ร้านอาหาร Limoncello ซอยหลังสวน Thailand Tatler ได้ประกาศเปิดตัวโครงการใหม่ “Thailand's BEST Card” โครงการบัตรสมาชิกที่ให้สิทธิประโยชน์มากมายสำหรับแหล่งบันเทิงต่าง ๆ ทั้งโรงแรมและภัตตาคารอาหารชั้นนำและอื่น ๆ อีกมายมายจากกลุ่มธุรกิจที่เข้าร่วมโครงการ

เป็นที่รู้จักกันมานานในฐานะสำนักพิมพ์ และผู้รายงานความเคลื่อนไหวในสังคมไฮโซในประเทศไทย Thailand Tatler ได้รับการยอมรับในคุณภาพ จนกลายเป็นต้นแบบในเรื่องไลฟ์สไตล์ที่มีคุณภาพ อาทิ ที่พัก ครัว อาหาร และร้านอาหารระดับแนวหน้า

Thailand’s BEST card มุ่งมั่นก้าวไปอีกขั้นสู่โลกออนไลน์ในประเทศไทยที่กำลังเติบโตอย่างไม่หยุดหย่อน สมาชิกผู้ถือบัตรสามารถจะค้นหาข้อมูลออนไลน์ แสดงความคิดเห็น และโพสต์รีวิวแหล่งดินเนอร์ชั้นเยี่ยมต่างๆ ได้ โดยร้านค้าส่วนใหญ่จะถูกนำมารวบรวมไว้ใน หนังสือรายปี Thailand’s Best Restaurants guide และรวมถึงการได้รับส่วนลดอัตราค่าบริการและโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ จากโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำในประเทศไทยอีกด้วย

ปัจจุบัน Thailand’s BEST มีร้านอาหารเข้าร่วมโครงการกว่า 30 แห่ง โรงแรม และรีสอร์ทมากกว่า 20 แห่ง สมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เช่น ส่วนลดค่าอาหารสูงสุดถึง 50% เมื่อใช้บริการร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการ อัตราค่าที่พักที่พิเศษสุด รวมถึงได้ห้องพักฟรีจากโรงแรมและรีสอร์ทที่เข้าร่วมโครงการ นอกจากนี้ โปรแกรมนี้ยังมีงานและกิจกรรมพิเศษเฉพาะสำหรับสมาชิกซึ่งจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Thailand’s BEST เป็นเหมือนพาสปอร์ตสำหรับสมาชิกผู้ทรงเกียรติเพื่อนำท่านไปสู่ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ในขณะเดียวกันก็สร้างรายได้เพิ่มให้แก่พันธมิตรของเราแบบที่ไม่ต้องลงทุนเพิ่มแต่อย่างใด เราเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารอิสระ หรืออยู่ในโรงแรม พวกเขาจะต้องถูกคัดสรรมาอย่างดีเพื่อให้มีโอกาสมาเข้าร่วมในโครงการของเรา ก่อนที่ธุรกิจของเค้าจะปรากฏบนเว็บไซต์ www.ThailandsBEST.com และมีตราของเราติดอยู่ที่ประตูทางเข้า

โครงการ Thailand’s BEST จัดทำขึ้นโดยความร่วมมือทางธุรกิจ ระหว่าง Thailand Tatler กับ Call Centre Guru (CCG) ซึ่งเป็นบริษัทคอลเซ็นเตอร์ด้านการตลาดที่มีประสบการณ์และประสบความสำเร็จอย่างดี มีฐานข้อมูลของผู้ที่รักการลิ้มรสอาหารชั้นเลิศกว่า 20,000 ราย และนำโดยผู้บริหารบริษัทฯ ที่มีประสบการณ์ในการจัดการและดำเนินงานในโครงการดังกล่าวในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน

ส่วนประกอบสำคัญ 3 ส่วนของโครงการ Thailand’s BEST ได้แก่

- พันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการ

ร้านอาหาร โรงแรม บาร์ และคลับที่ตกลงเข้าร่วมโครงการ CCG จะเป็นผู้รับผิดชอบในการคัดเลือกพันธมิตรที่จะเข้าร่วมโครงการ ให้การอบรมเจ้าหน้าที่ และคอยติดต่อสัมพันธ์กับพันธมิตรเหล่านี้อยู่ตลอดเวลา ซึ่งรวมถึงการจัดทำโปรโมชั่นพิเศษ และติดตามการใช้บัตรโดยสมาชิก ณ สถานประกอบการของพวกเขาด้วย

- สมาชิกผู้ถือบัตร

บุคคลหรือบริษัทที่จ่ายค่าธรรมเนียมรายปีเพื่อเข้าเป็นสมาชิกร่วมโครงการ พวกเขาได้รับการคัดเลือกโดยผ่านคอลเซ็นเตอร์ การส่งเสริมการขายผ่านสื่อออนไลน์ และช่องทางอื่นๆ การขายทั้งหมดจัดการโดยฝ่ายขายที่ผ่านการอบรมมาอย่างดีของ CCG เมื่อมีการชำระค่าธรรมเนียมสมาชิกแล้ว สมาชิกดังกล่าวจะได้รับบัตรประจำตัวที่มีรูปภาพติดซึ่งใช้แสดงกับพันธมิตรโรงแรมหรือร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการเพื่อยืนยันการเป็นสมาชิกของ Thailand’s BEST และรับสิทธิประโยชน์พิเศษต่าง ๆ

- การดำเนินงาน

ทีมดำเนินงานบริหารและจัดการโดย CCG ซึ่งจะรับผิดชอบในการขายบัตรสมาชิกทั้งหมด และติดตามผลการดำเนินงานกิจกรรมและการดูแลลูกค้า

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

ฝ่ายขายบัตรสมาชิก, จองห้องพัก, ลูกค้าสัมพันธ์:

คุณนพรัตน์ ลีลาสกุลชัย (โรส)

โทร.: 02-398-5050 โทรสาร: 02-398-5051

อีเมล์: [email protected]

ฝ่ายสมาชิก การตลาด โฆษณา:

คุณสิริทิพย์ สุดไพรักษ์ (อิ๋ว)

โทร.: 02-237-9800 ต่อ 140-142 และ 161 โทรสาร: 02-237-9810

อีเมล์: [email protected]

ค้นหาข้อมูลออนไลน์ แสดงความคิดเห็น และโพสต์รีวิว:

โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ www.ThailandsBest.com, ค้นหาโรงแรมหรือภัตตาคารและให้ความเห็นของท่านแก่เรา!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital