MACO ลุยขยายตลาดสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยในตลาดต่างประเทศ เซ็นสัญญา TDI International India P ยักษ์ใหญ่สื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัย

จันทร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๕๐
MACO ลุยขยายตลาดสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยในตลาดต่างประเทศเซ็นสัญญา TDI International India P ยักษ์ใหญ่สื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยรับบริหารขายสื่อโฆษณาสนามบินนานาชาติ 9 แห่งในอินเดีย

MACO รุกขยายตลาดสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยในตลาดต่างประเทศเต็มสูบ เซ็นสัญญา TDI International India P Limited ยักษ์ใหญ่สื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยในประเทศอินเดีย แบบเอ็กซ์คลูซีพ รับขายสื่อโฆษณาในสนามบินนานาชาติ 9 แห่งในอินเดีย รวมพื้นที่โฆษณากว่า 1,000 ตารางเมตร เสริมความแข็งแกร่งรองรับความต้องการเจ้าของสินค้ากลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว ธุรกิจบริการและสินค้าอุปโภคบริโภคในไทย ที่ต้องการซื้อสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัยเพื่อสร้างตราสินค้าในประเทศอินเดีย คาดจะเริ่มรับรู้รายได้จากโครงการนี้ได้ภายในไตรมาส 2 ปี 2557

นายนพดล ตัณศลารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) หรือ MACO ผู้นำในด้านความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยครบวงจรของไทย (The Leader in Creative & Innovative OHM Solutions Provider) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เซ็นสัญญากับบริษัท TDI International India P Limited ผู้นำและผู้บุกเบิกสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัยในประเทศอินเดีย ในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีพ เพื่อรับสิทธิแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย ในการขายสื่อโฆษณาในสนามบินนานาชาติขนาดใหญ่ 9 แห่งของประเทศอินเดีย ประกอบด้วยสนามบินนานาชาติ Chennai, Kolkata, Calicut, Cochin, Trivandrum, Pune, Ahmedabad, Tirupai และ GOA โดยมีพื้นที่สื่อโฆษณารวมกันกว่า 1,000 ตารางเมตร หรือคิดเป็นมูลค่าโฆษณารวมทั้งสิ้น 262 ล้านบาทต่อปี

ทั้งนี้ จากความร่วมมือดังกล่าว จะช่วยเสริมศักยภาพความแข็งแกร่งด้านการทำตลาดและบริหารสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยของ MACO มากยิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ จะนำเสนอแพ็คเกจราคาและตำแหน่งพื้นที่สื่อโฆษณาให้เจ้าของสินค้าในประเทศไทยที่ต้องการใช้สื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัย เป็นช่องทางสร้างการรับรู้สินค้าไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในประเทศอินเดียให้มากยิ่งขึ้น

“การเซ็นสัญญาแต่งตั้งให้ MACO เป็นรายเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับสิทธิในการขายสื่อโฆษณาในสนามบินนานาชาติทั้ง 9 แห่งในประเทศอินเดียครั้งนี้ สะท้อนถึงความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัยของ MACO โดยเราพร้อมจะนำเสนอแพ็คเกจเจาะกลุ่มลูกค้าธุรกิจบริการ ธุรกิจท่องเที่ยวและกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคแบรนด์สินค้าคนไทย ที่เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีโอกาสซื้อสื่อโฆษณาในสนามบิน ซึ่งเราคาดว่า จะสามารถเริ่มรับรู้รายได้จากโครงการดังกล่าวได้ภายในไตรมาส 2 ของปี 2557 ” นายนพดล กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้