นิตยสาร SMEs ชี้ช่องรวย ฉบับส่งท้ายปี 2556 กับเรื่อง "ร้านค้า ราคาเดียว"

พุธ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๓๗
ไม่ว่าจะเป็นอดีตที่ผ่านจนถึงปัจจุบันนี้ ธุรกิจร้านค้าปลีกถือได้ว่าเป็นธุรกิจที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด ซึ่งปัจจุบันร้านค้าปลีกที่เป็นรูปแบบ “ร้านเดียว ราคาเดียว” กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยประเภทของสิ้นค้านั้นเรียกได้ว่ามีทุกสิ่งอย่างให้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องอุปโภค บริโภค ทั้งหมดนี้ จำกัดอยู่แค่ในราคาเดียว เพียงแค่ 10 – 20 – 60 บาท แตกต่างกันไปแต่ละร้าน ด้วยปัจจัยเรื่องของราคา และความหลากหลายของสินค้าจึงเป็นแรงดึงดูดให้เหล่านักช้อปหันมาสนใจ

เรื่องจากปกฉบับนี้จึงขอนำเสนอในเรื่อง ขายดีทุกทำเล “ร้านค้า ราคาเดียว” เจาะลึกแหล่งผลิต เลือกช้อปแฟรนไชส์รวย ที่จะมาเจาะลึกทุกแง่ทุกมุมของธุรกิจ ร้านค้าปลีก ราคาเดียว ตั้งแต่แหล่งผลิต การคัดเลือกสินค้าวิธีการบริหารจัดการร้าน และทำเล พร้อมหยิบยกตัวอย่างธุรกิจ เช่น แฟรนไชส์ Daiso “ร้านหนึ่งนที” ขายส่งทุกอย่าง 20 บาท “ร้านเอ-โกะ” ทุกอย่าง 20 บาท แฟรนไชส์ร้าน OK 20 บาท” เป็นต้น

สำหรับธุรกิจเด่นในฉบับ นำเสนอการลงทุนใหม่ๆ อีกเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น “EasyConnect” ระบบ Contact Center แบบเช่า ใช้ง่ายจ่ายถูก จัดโปรฯ ส่งท้ายปีลด 20% ทุกแพ็คเกจ “เพลินนารี่ มอลล์” ทำเลทองวัชรพล สวนสนุกช้อปปิ้งมอลล์ แห่งแรกในไทย “เฟ–ริน” โรงงานเสื้อ 50 เฉดสี ตัวเดียวก็ผลิต รับออเดอร์ทุกเทศกาล “กาแฟโบราณแซ่บเวอร์” รสชาติถูกปากโดนใจ แฟรนไชส์ 25,000 บาท ไม่เกินเดือนคืนทุน “The Wax Club” แว็กซ์ขนครบวงจร ลงทุนเบาๆ เริ่มต้น 6,500 บาท ก็รวยได้

เจาะลึกรายธุรกิจกับคู่มืออาชีพ เรื่อง “รวยรับปี 57” เช็คดวงธุรกิจใดทำแล้วรวย ท่านที่สนใจ สามารถหยิบคู่มือการทำธุรกิจกันได้ที่แผงวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านหนังสือ ซีเอ็ดบุ๊คส์, นายอินทร์, B2S และ Book Smile ในร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นทุกสาขาหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด โทร.0-2704-7958

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ