โมเดิร์น ไดมอนด์ แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ Dancing Diamond ฉลองเทศกาลปีใหม่

พฤหัส ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๓๖
ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ “โมเดิร์น ไดมอนด์” ขอส่งเครื่องประดับเพชรมีดีน์ไซน์คอลเลคชั่นใหม่ เพื่อเป็นของขวัญส่งมอบให้แก่กันในช่วงเวลาแห่งความสุข ด้วยคอลเลคชั่น Dancing Diamond ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ ที่ทำให้เพชรเม็ดกลางเคลื่อนไหวทุกขณะที่เราเคลื่อนไหว และเพชรมีความเปล่งประกายมากยิ่งขึ้น ซึ่งประกอบไปด้วย 2 คอลเลคชั่น ได้แก่ คอลเลคชั่น Happy Dancing Diamond และ คอลเลคชั่น Lucky Dancing Diamond

มณีนุช งามผาติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ และแบรนด์ดีไซเนอร์ บริษัท มิลเลนเนียม ไดมอนด์ ครีเอชั่น จำกัด ผู้นำด้านเครื่องประดับเพชรมีดีไซน์ “โมเดิร์น ไดมอนด์” เผยถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบคอลเลคชั่นใหม่ Dancing Diamond ว่า “คอลเลคชั่นนี้ ได้แรงบัลดาลใจมาจากการเต้นของหัวใจ เพื่อส่งมอบพลังที่ไม่มีวันหมด และส่งความสุขให้กับผู้สวมใส่หรือคนที่คุณรัก จึงได้นำ Dancing Diamond มาสร้างสรรค์ ด้วยคุณสมบัติที่แตกต่างไปจากเดิม เพราะที่ตัวเพชรจะไม่ติดเกาะที่ผิวหนังเราเวลาสวมใส่ แต่เพชรเม็ดกลางจะลอยอยู่ในตัวเรือน และเพชรเม็ดกลางจะเคลื่อนไหวทุกขณะที่เราเคลื่อนไหว”

คอลเลคชั่น Happy Dancing Diamond จะดีไซน์เป็นวงกลมล้อมรอบเพชรกลาง เปรียบเสมือนความสุขที่ไม่รู้จบ มีแบบเพชรล้อม 2 เส้น ประกอบไปด้วย ต่างหูเม็ดกลางขนาด 0.30 ct และสร้อยคอจี้เพชรเม็ดกลางที่ 0.50 ct สำหรับเพชรล้อมเส้นเดียว เพชรเม็ดกลางขนาดเริ่มต้นที่ 0.20 ct 0.30 และ 0.50 ct ราคาเริ่มต้นที่ 38,500 บาท

สำหรับคอลเลคชั่น Lucky Dancing Diamond เหมาะกับเป็นของขวัญเพื่อต้อนรับปีม้า เพราะเป็นจี้รูปเกือกม้าที่มีมาในสมัยโบราณ ที่นิยมแขวนเกือกม้าที่ประตู เพื่อป้องกันสิ่งภัยอันตราย และนำความโชคดีเข้ามาสู่บ้านเรา โดยสร้อยคอจี้ Lucky Dancing Diamond เพชรเม็ดกลางขนาด 0.20 ct ราคา 29,900 บาท

ความพิเศษในช่วงเทศกาลปีใหม่ ถึง 31 มกราคมศกนี้ เมื่อซื้อสินค้าราคา 40,000 บาท ขึ้นไป รับฟรี กำไล Friendship and Luck เป็นกำไลมิตรภาพ รูปเกือกม้านำโชคอีนาเมลหลากสี มูลค่า 2,000 บาท

แล้วมาร่วมส่งความมอบความสุข ให้กับคนที่คุณรักได้แล้ว ที่เคาน์เตอร์ โมเดิร์น ไดมอนด์ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0-2679-8848

สำหรับสื่อมวลชน หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด

โทร.0-2619-0429-30 สุจินดา, แสงนภา, นฤมล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4