คลีนิกข์...กระจายรอยยิ้มไปทั่วโลก นำความสุขสู่เด็กๆ

พฤหัส ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๓๕
คลีนิกข์ แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำด้านความงามของโลก สร้างสรรค์ความสุข กระจายรอยยิ้มไปสู่เด็กๆ ทั่วโลก เพื่อช่วยให้พวกเขามีอนาคตที่สดใส...

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คลีนิกข์ตอบแทนสังคมและสนับสนุนองค์กรหลายๆ องค์กรทั่วโลกมาโดยตลอด และในปีนี้ได้ร่วมกับ Happy Hearts Fund โดย เพตรา เนมโควา (Petra Nemcova ) ซูเปอร์สตาร์นางแบบระดับท็อป 5 ของโลก ซึ่งต่างมีแนวทางเดียวกันในเรื่องความสำคัญของพลังศักยภาพด้านการศึกษา ที่จะเป็นการช่วยเหลือในระยะยาวต่อเด็กและการศึกษาของเด็กมีความแข็งแกร่งขึ้น เพื่อที่จะสนับสนุนเด็กๆ และการส่งต่อความสุขไปทั่วโลก

“คลีนิกข์เชื่อว่า การศึกษาเป็นใบเบิกทางให้กับโอกาสทั้งหลายที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงทั้งบุคคลและชุมชน ไปในทางที่ดีขึ้น ด้วยพลังของการศึกษา เพราะเป็นสิ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเราและลูกค้าให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และหวังว่าเราจะสามารถใช้พลังและโอกาสด้านการศึกษา ส่งไปยังเด็กทั่วโลกโดยผ่านทางการเข้าร่วมกับกองทุนนี้” ลีนน์ กรีน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง เครื่องสำอางคลีนิกข์ทั่วโลก (Lynne Greene,Global Brand President of Clinique กล่าว

เพตรา เนมโควา ผู้ก่อตั้งและประธาน Happy Hearts Fund บอกเล่าด้วยรอยยิ้มสดใสว่า- -

“ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่คลีนิกข์มาเข้าร่วมกับกองทุนนี้ เพราะเรามีปรัชญาที่เหมือนกัน และฉันรู้ว่าถ้าเราร่วมมือกันแล้ว เราจะสามารถช่วยให้เด็กจำนวนมากขึ้นได้รับการศึกษา ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดและเป็นเครื่องมือที่จะให้อำนาจแก่พวกเขาในการสร้างสรรค์อนาคตที่ดีให้แก่ตนเอง ด้วยการร่วมมือกัน เราจะสามารถสร้างสรรค์หัวใจที่เปี่ยมสุขได้”

เนมโควา ย้อนรำลึกถึงเหตุการณ์ เมื่อปี 2004 อันนำมาสู่การก่อตั้งกองทุน Happy Hearts Fund เธอเล่าว่าจากแววตาที่เศร้าสลดของเด็กๆ ซึ่งได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติต่างๆ และในฐานะที่เธอเป็นผู้รอดชีวิตจากสึนามิในมหาสมุทรอินเดียที่ประเทศไทยในครั้งนั้น เธอได้เห็นความสูญเสียชุมชนต่างๆ ที่ถูกทำลายจนราบคาบจากสึนามิ ครอบครัวไร้ที่อยู่อาศัย และเด็กๆ ที่ไม่มีพ่อแม่ ทำให้เธอรู้สึกสะเทือนใจที่สุด

และหลังจากที่ได้ฟื้นตัวจากบาดแผล แล้วกลับมาประเทศไทยอีกครั้งหนึ่งในปีต่อมา เธอตัดสินใจและมุ่งมั่นอย่างจริงจังในการสร้างและบูรณะโรงเรียนในพื้นที่ประสบภัย กองทุนจะช่วยจัดหาที่หลบภัยให้กับเด็กๆ และพยายามช่วยทุกวิถีทางที่จะทำให้ทุกอย่างกลับสู่ภาวะปกติโดยเร็วที่สุด และพร้อมที่จะสานต่อโครงการนี้อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อบรรลุในสิ่งที่ตั้งใจไว้ เติมรอยยิ้มและความสุขให้กับพวกเขา

ในปัจจุบัน Happy Hearts Fund มีการดำเนินการใน 6 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ อินโดนีเซีย ไทย เปรู เม็กซิโก เฮติ และสหรัฐอเมริกา ได้สร้างและบูรณะโรงเรียนไปแล้วกว่า 70 แห่ง และตั้งแต่ได้มีการก่อตั้งกองทุนขึ้นมา โปรแกรมต่างๆ ของกองทุนได้ทำประโยชน์ให้เด็กกว่า 41,000 คน และคนในชุมชนกว่า 340,000 คน

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อเติมรอยยิ้มแบ่งปันความสุขให้กับเด็กๆ ด้วยการจับจอง น้ำหอม Happy Heart แบบลิมิเต็ด อิดิชั่น (ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 1,250 บาท) ที่ให้กลิ่นสดชื่นของมวลดอกไม้ กลิ่นหวานเบาๆ ของส้มแมนดาริน เมลอน เสาวรส และแคสซิส ผสมกับกลิ่นจางๆ จาก ดอกบัว ดอกไฮยาซินธ์ ดอกกุหลาบ และดอกเจอเรเนียม และยังมีกลิ่นของไม้จันทน์ มัสก์ และบลอนด์วู้ด เพื่อช่วยสร้างความสมดุลให้กลิ่นของน้ำหอม ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นกลิ่นที่ช่วยเติมความสุขให้กับจิตใจ (โดยทุกๆ 300บาท จากการขาย จะนำเข้าโครงการ Happy Hearts Fund)

นอกจากนี้ คลีนิกข์ยังได้ทำ เสื้อยืดแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น (ราคา 350 บาท) ที่มีข้อความว่า ‘ทำให้ใครบางคนมีความสุข’ ซึ่งเป็นวลีที่คลีนิกข์หวังว่าจะสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนตระหนักถึงการให้และการแบ่งปัน (โดยทุกๆ 150 บาท จากการขายจะนำเข้าโครงการ Happy Hearts Fund) และ สีทาเล็บ สีสันสดใส รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น (ราคา 500 บาท) (โดยทุกๆ 90 บาท จากการขาย จะนำเข้าโครงการ Happy Hearts Fund) เชิญร่วมกระจายรอยยิ้มไปทั่วโลก...นำความสุขสู่เด็กๆ ได้ที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ทั่วประเทศ และwww.Clinique.co.th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ