รีบอนซ์ ประเทศไทย เอาใจนักช็อปแฟชั่นนิสต้า ใช้แบรนด์เนมแท้ ราคาสบายกระเป๋า

พฤหัส ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๕๕
สาวกแบรนด์เนมที่นิยมของแท้ คงได้ช็อปกันให้สนุก กระเป๋าก็ไม่ฉีก แถมได้เกาะติดเทรนด์แฟชั่นก่อนใครอีกต่างหาก ด้วยยุคตลาดเทรนด์ออนไลน์และโซเชียลมีเดียกลายเป็นตลาดยอดนิยม มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รีบอนซ์ ผู้นำธุรกิจจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมสุดหรูออนไลน์จากสิงคโปร์ จึงรองรับการให้บริการนักช็อปชาวไทยกลุ่มแฟชั่นนิสต้าและผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์อันทันสมัยด้วยธุรกิจแนวคิดใหม่ให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของสินค้าแบรนด์เนมได้ง่ายขึ้น

ด้วยความเชื่อมั่นและเป็นที่ยอมรับมาโดยตลอดตั้งแต่ปี 2009 จนถึงปัจจุบันนี้ มีสมาชิกทั่วโลกกว่า 2 ล้านคน ปัจจุบันมีสำนักงานสาขาอยู่ในสิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, อินโดนีเซีย, ฮ่องกง,บรูไน, จีน, ไต้หวัน, เกาหลีใต้ และออสเตรเลีย และมีบริการกว่า 20 ประเทศทั่วโลก รีบอนซ์ได้เล็งเห็นถึงโอกาสและแนวโน้มของกลุ่มผู้บริโภคด้านแฟชั่นในประเทศไทย โดยเฉพาะกลุ่มแฟชั่นนิสต้าที่ชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมและสั่งซื้อสินค้าจากระบบออนไลน์ จึงได้ขยายตลาดเพื่อรองรับความต้องการซื้อสินค้าออนไลน์ในกลุ่มลูกค้าระดับ A, B+ และ B ในประเทศไทยที่ชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมและวางแผนการเงินอย่างชาญฉลาด เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของสินค้าแบรนด์เนมของแท้ระดับไฮเอนด์ได้ง่ายและคุ้มค่ามากที่สุด รีบอนซ์ ประเทศไทยขอต้อนรับนักช็อปชาวไทย กลุ่มแฟชั่นนิสต้าและผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์อันทันสมัย จัดงาน “Reebonz : Unveil the Surprise” ปาร์ตี้ดินเนอร์สุดหรู อลังการ โดยเสิร์ฟเมนูอาหารสุดเลิศ พร้อมเมนูพิเศษ เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมดังๆ ระดับโลกมาให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด เพื่อให้เกาะติดเทรนด์แฟชั่น 2014 ก่อนใคร! และปิดท้ายด้วยกิจกรรมสุดเซอร์ไพร้ส์ ที่มอบความสนุกสนานให้กับบรรดาเซเลบริตี้ชื่นมื่นกันถ้วนหน้า

โดยงานนี้ มีเหล่าคู่เพื่อนซี้เซเลบริตี้และดาราชื่อดังมาร่วมงานมากมาย อาทิ อรชุมา – ชุติมา ดุรงค์เดช, รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, ณัฏฐิ์ประภา-ณัฏฐิ์มาฎา ชุณหะวัณ, นภัสสร บุรณศิริ, นวดี โมกขะเวส, วิริฒิพา ภักดีประสงค์, นานา ไรบีนา, น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, ยศวดี หัสดีวิจิตร, ปิยะดา ตุรงคกุล, ธีรณัฐ ยูสานนท์ และชลิตา เฟื่องอารมย์ เป็นต้น “ รีบอนซ์เป็นผู้นำการให้บริการด้านขายสินค้าประเภทกระเป๋าแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลกผ่านระบบออนไลน์ในภูมิภาคเอเชีย จึงได้มาขยายฐานการให้บริการในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2009 และพร้อมที่จะขยายการให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการให้บริการที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น ...การให้บริการของรีบอนซ์จะดำเนินการผ่านเว็บไซต์รีบอนซ์ (www.reebonz.com) ซึ่งเป็นเว็บภายใต้แนวคิดแบรนด์เนมหรูที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ โดยนำเสนอสินค้าแบรนด์เนมของแท้คุณภาพระดับไฮเอนด์ อาทิ กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา และ แอสเซสเซอรี ด้วยราคาที่คุณจะต้องพอใจ รวมถึงโปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่มีอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังเพิ่มเติมจุดเด่นที่แตกต่างให้กับลูกค้า อาทิ สามารถเลือกแบ่งชำระเงินผ่านระบบบัตรเครดิตด้วยอัตราดอกเบี้ย 0 % นานสูงสุด 10 เดือนกับทุกธนาคารชั้นนำ, การจัดส่งสินค้าถึงลูกค้าภายใน 15 วัน

โดยไม่คิดค่าจัดส่ง, การรับประกันสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 14 วัน เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกช็อปสินค้าแบรนด์เนมผ่านเว็บไซต์รีบอนซ์ได้ง่ายๆ นอกจากนี้ ยังได้เพิ่ม Application สามารถช็อปปิ้งบนมือถือได้แล้วนะคะ” วิภาวี ขุนจำนวน ผู้บริหาร รีบอนซ์ ประเทศไทย กล่าว สำหรับสาวสวยนักช็อปตัวยง โอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา ให้เหตุผลในการช็อปปิ้งว่า การใช้ของแบรนด์เนมมีมูลค่า เสมือนการลงทุน “เมื่อเราใช้จนเบื่อแล้ว ก็นำไป เทรด แลกเปลี่ยน ได้ค่ะ เพราะของแท้มีมูลค่า ก็ทำให้สามารถอัพเดท เทรนด์ใหม่ๆ ได้ตลอด ...เป็นคนชอบแต่งตัว จะเน้นช็อปเสื้อผ้าและกระเป๋า โดยช็อปทุกไตรมาส คือปีนึงจะช็อปแค่ 4 ครั้ง แต่ละครั้งจะช็อปเยอะมากๆ เลยค่ ” เฟย์-อรอุมา ดุรงค์เดช สาวเวิร์คกิ้งวูแมน บอกว่า ผู้หญิงกับเรื่องสวยงามเป็นของคู่กันอยู่แล้ว “ ก็จะชอบช็อปปิ้งค่อนข้างบ่อย สำหรับเสื้อผ้าจะไม่บ่อย เพราะสามารถใช้เครื่องประดับต่างๆ มาตกแต่งก็ได้ แต่จะเลือกช็อปปิ้งกระเป๋า รองเท้า และนาฬิกา เป็นส่วนใหญ่ คือ 3 สิ่งนี้ขาดไม่ได้ แล้วจะเลือกแบบคลาสสิก และใช้ได้นาน ซึ่งต้องเลือกให้เหมาะสมกับตัวเรา ดูดี แล้วเข้ากันกับชุดเสื้อผ้าที่ใส่ด้วย ...รีบอนซ์มีการอัพเดทสินค้าในหน้าเว็บไซต์ทุกๆ 3 วัน ดีค่ะ ทำให้เรารู้เทรนด์แฟชั่นได้ก่อนใคร” ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช เล่าว่า ไม่ได้เป็นนักช็อปเหมือนพี่สาว แต่จะไม่ใช้ของก๊อปปี้ ใช้ของแท้เท่านั้น “เพราะดีไซเนอร์ เขาตั้งใจที่จะออกแบบมา ฉะนั้นเราควรที่จะเห็นคุณค่าตรงนี้ โดยปกติจะเลือกช็อปสี แบบ ที่เหมาะกับตัวเรา และใช้ได้นาน แล้วยิ่งของที่นี่มีการผ่อน 0 % ดีค่ะ ชอบมาก ทำให้เราไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ เรียกว่าคุ้มค่าดีนะคะ ” มิ้งค์-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ บอกว่า ไม่ได้เป็นนักช็อปปิ้ง แต่หากถูกใจซื้อเลยค่ะ “โดยจะเลือกแบบที่ใช้ได้นาน และใส่ได้หลายโอกาส ส่วนใหญ่จะเลือกช็อปเครื่องประดับ กระเป๋า และเน้นดีไซน์ที่เรียบ แต่เก๋ค่ะ” มิลค์-ณัฏฐิ์มาฎา ชุณหะวัณ สาวกนักช็อปปิ้งอีกคน ที่หลงใหลในแวดวงความงามและแฟชั่น “จะเลือกของที่ออกแนวศิลปะ ทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับต่างๆ และในราคาที่สมเหตุสมผล แบบและสีสันที่อยู่ได้นาน ...การซื้อขายผ่านระบบออนไลน์มีความเสี่ยง แต่รีบอนซ์มีความน่าเชื่อถือค่ะ และสินค้าที่ รีบอนซ์ สเปซ มีสินค้าทันสมัยดีนะคะ มีถูกใจหลายแบบเลยค่ะ หากมาช็อปที่นี่ ได้เห็นของจริงๆ แล้วซื้อเอากลับได้เลย ดีค่ะ”

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลในแบรนด์เนมแท้ ราคาสบายกระเป๋า เพียงแค่คลิก คุณก็จับจองได้แล้ว แต่หากอยากเลือกช็อปได้ของทันที พบกันที่ รีบอนซ์ สเปซ (Reebonz Space) ช็อปที่คุณสามารถเข้ามาเลือกสินค้าแบรนด์เนมและนำกลับบ้านได้เลย ด้วยบรรยากาศและการตกแต่งที่เรียบหรู ทันสมัย เป็นส่วนตัว ณ ชั้น 20 สีลมคอมเพล็กซ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4