ครุศาสตร์ราชภัฏวิชาการ สร้างนักปราชญ์ ประสาทวิญญาณครู มุ่งสู่การปฏิรูปการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21

ศุกร์ ๐๓ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๐:๔๒
คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ขอเชิญร่วมงานครุศาสตร์ราชภัฏวิชาการ ประจำปีการศึกษา 2556 ในหัวข้อ สร้างนักปราชญ์ ประสาทวิญญาณครู มุ่งสู่การปฏิรูปการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ณ ห้องประชุมสุวัจน์ ลิปตพัลลภ 2 และ หอประชุมอนุสรณ์ 70 ปี จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 - 11 มกราคม 2557 ภายในงานได้จัดนิทรรศการสื่อการเรียนการสอน การแสดงของนักเรียน จากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา การแสดงชุด สร้างนักปราชญ์ ประสาทวิญญาณครู มุ่งสู่การปฏิรูปการเรียนรู้ ในศตวรรษที่ 21 ของนักศึกษา พร้อมทั้งการบรรยายทางวิชาการ เรื่อง การผลิตและพัฒนาครูในศตวรรษที่ 21 โดย ดร.พรศรี ฉิมแก้ว ผู้อำนวยการสำนักมาตรฐานวิชาชีพ สำนักงานเลขาธิการคุรุสภา และบรรยายทางวิชาการ เรื่อง ทำไมนักศึกษาทั่วโลกถึงอยากให้ครูเปลี่ยนวิธีสอน โดย ดร.วิริยะ ฤาชัยพาณิชย์ และอาจารย์ภูวนัย วรรณสอน จาก Edu Zones

ทั้งนี้ โครงการครุศาสตร์ราชภัฏวิชาการ ได้จัดเป็นโครงการต่อเนื่องทุกปี เพื่อเฉลิมพระเกียรติในพระราชกรณียกิจด้านการศึกษา ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทั้งยังตระหนักถึงความสำคัญ ของบทบาทในการผลิตครู ซึ่งมีหน้าที่หลักในการจัดการเรียนการสอน และส่งเสริมให้ความรู้แก่เยาวชน เพื่อพัฒนาเยาวชนให้มีความสมบูรณ์ทั้งร่างกายและจิตใจ ครูจึงมีบทบาทสำคัญในด้านการประพฤติ ปฏิบัติ และการทำตนให้เป็นแบบอย่างที่ดี คณะครุศาสตร์ จึงได้จัดโครงการครุศาสตร์ราชภัฏวิชาการ ประจำปีการศึกษา 2556 ขึ้นในหัวข้อ สร้างนักปราชญ์ ประสาทวิญญาณครู มุ่งสู่การปฏิรูปการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 เพื่อให้นักศึกษาสาขาการศึกษา ได้เรียนรู้และพัฒนาตนให้ทันต่อโลกปัจจุบัน และประชาชนทั่วไป ได้เข้ามาร่วมกิจกรรมทางวิชาการ เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และเผยแพร่ผลงานของคณาจารย์ นักศึกษา ศิษย์เก่า ตลอดจนการยกย่องครูที่เป็นแบบอย่างในการประพฤติปฏิบัติตนที่มีคุณธรรมและมีผลงานดีเด่น เพื่อให้เป็นที่ประจักษ์แก่สาธารณชนต่อไป ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คณะครุศาสตร์ หมายเลขโทรศัพท์ 044-009009 ต่อ 1101

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4