พูริแทน เมดิคัล โปรดักส์ เผยอุปกรณ์เก็บตัวอย่าง 2 แบบใหม่ได้รับสิทธิบัตรในญี่ปุ่น

พุธ ๐๘ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๔:๒๖
พูริแทน เมดิคัล โปรดักส์ (Puritan Medical Products) ผู้ผลิตอุปกรณ์เก็บตัวอย่างแบบใช้งานเพียงครั้งเดียวรายใหญ่ที่สุด ประกาศว่า บริษัทได้รับสิทธิบัตรใหม่จำนวน 2 ฉบับในญี่ปุ่น สำหรับนวัตกรรมอุปกรณ์เก็บตัวอย่าง (flocked swab) ประสิทธิภาพสูงของบริษัท

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140107/NE41287 )

สิทธิบัตรอุปกรณ์เก็บตัวอย่าง HydraFlock(R) (หมายเลข 2012-522818) และอุปกรณ์เก็บตัวอย่าง PurFlock Ultra(R) (หมายเลข 2012-522817) เป็นสิทธิบัตรในระดับนานาชาติลำดับที่ 9 และ 10 ที่พูริแทนได้รับ นอกจากนี้ พูริแทนยังได้รับสิทธิบัตรอุปกรณ์และวิธีการต่างๆ ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา ยุโรป และออสเตรเลีย จากผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เก็บตัวอย่างรุ่นต่างๆ และกำลังอยู่ระหว่างการขอสิทธิบัตรในประเทศจีน

“อุปกรณ์ประสิทธิภาพสูงและวิธีการอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะยังคงเป็นปัจจัยที่ทำให้พูริแทนมีความโดดเด่นในอุตสาหกรรม เราจึงเดินหน้าขยายธุรกิจไปยังตลาดอื่นๆในต่างประเทศมากขึ้น” ทิโมธี เทมเพลท รองประธานบริหารฝ่ายขายระดับโลกของพูริแทน กล่าว “การได้รับสิทธิบัตรในญี่ปุ่นแสดงให้เห็นว่าเราได้รับการยอมรับมากขึ้นในฐานะผู้ผลิตอุปกรณ์การแพทย์แบบใช้งานเพียงครั้งเดียวที่มีความน่าเชื่อมากที่สุดในโลก”

อุปกรณ์เก็บตัวอย่าง HydraFlock(R) และ PurFlock Ultra(R) ของพูริแทน สะท้อนให้เห็นถึงวิวัฒนาการใหม่ของเทคโนโลยีการผลิตอุปกรณ์เก็บตัวอย่าง และเป็นอุปกรณ์เก็บตัวอย่างเดียวในตลาดที่ได้รับการออกแบบให้มีโครงสร้างจุลภาค 3 มิติอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเกิดจากกระบวนการถักทอและการพัฒนาเส้นใยขึ้นเป็นพิเศษ

ผลการศึกษาหลายครั้งบ่งชี้ว่า อุปกรณ์เก็บตัวอย่าง HydraFlock(R) และ PurFlock Ultra(R) มีศักยภาพด้านการซึมซับที่เหนือกว่า และมีคุณสมบัติทำให้ตัวอย่างหลุดติดมาได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ตัวอย่างมีความบริสุทธิ์และมีความแน่นอนมากกว่า ทำให้ไม่จำเป็นต้องปรับสภาพเส้นใยเพิ่มเติมหรือเก็บตัวอย่างมาหลายๆตัวอย่าง

อุปกรณ์เก็บตัวอย่าง HydraFlock(R) และ PurFlock Ultra(R) สามารถแยกซื้อหรือรวมในชุดหลอดเก็บตัวอย่างไวรัสหรือแบคทีเรียสำหรับส่งตรวจก็ได้ เมื่อใช้อุปกรณ์เก็บตัวอย่าง HydraFlock(R) ร่วมกับหลอดเก็บตัวอย่างแบคทีเรียที่มีน้ำยาของพูริแทน จะให้ประสิทธิภาพและประโยชน์ใช้งานสูงสุดในการเก็บตัวอย่างและส่งตรวจแบคทีเรียที่มีความสำคัญในเชิงคลินิก

สำหรับอุปกรณ์เก็บตัวอย่าง PurFlock Ultra(R) ใช้งานร่วมกับ UniTranz-RT(TM) ซึ่งเป็นหลอดเก็บตัวอย่างส่งตรวจแบบครอบจักรวาลที่ใช้เก็บตัวอย่าง เก็บรักษา และส่งตรวจตัวอย่างไวรัส คลามีเดีย ไมโคพลาสมา และยูเรียพลาสมาที่อุณหภูมิห้องหรือห้องเก็บความเย็นในระยะยาว ทั้งนี้ อุปกรณ์ทั้ง 2 แบบได้มาตรฐานอุปกรณ์ที่ใช้ในห้องปฏิบัติการอัตโนมัติ

เกี่ยวกับพูริแทน

บริษัท พูริแทน เมดิคัล โปรดักส์ เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์การแพทย์และเครื่องมือวินิจฉัยโรคแบบใช้งานเพียงครั้งเดียวรายใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ บริษัทผลิตอุปกรณ์เก็บตัวอย่างมากกว่า 35 ชนิด ซึ่งครอบคลุมอุปกรณ์เก็บตัวอย่างและหลอดเก็บตัวอย่างส่งตรวจหลากหลายรูปแบบที่จดสิทธิบัตรแล้ว โดยการวิจัยและพัฒนา การทดสอบผลิตภัณฑ์ การอนุมัติ และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ทั้งหมดเกิดขึ้นที่โรงงานของพูริแทนในเมืองกุลฟอร์ด รัฐเมน ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมไปถึงการผลิตสินค้าและการผสมยาตามความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละราย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน