สัมผัส InformEx 2014 ในรูปแบบใหม่ ด้วยโมบายแอพ InformEx เป็นครั้งแรก เพื่อการแบ่งปันข้อมูลและวางแผนวาระการประชุม

พุธ ๐๘ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๒:๐๙
- แอพตัวใหม่ของ InformEx จะช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดการเครือข่ายในงานเอ็กซ์โปที่ไมอามี่ บีช และช่วยให้บรรดาผู้ร่วมงานสามารถติดตามสถานการณ์ในอีเวนท์ต่างๆ ซึ่งรวมถึงช่วงการประชุมโดยวิทยากรจากซีรีส์ชื่อดังอย่าง Breaking Bad

#Next30

InformEx งานด้านการจับคู่ทางธุรกิจชั้นนำในอเมริกาเหนือสำหรับผู้ซื้อและผู้จำหน่ายเคมีมูลค่าสูง ได้ประกาศเปิดตัวแอพทางโทรศัพท์มือถือ ซึ่งบรรดาผู้เข้าร่วมงานสามารถใช้งานเพื่อมีส่วนร่วมในการประชุมและงานจัดแสดงสินค้าประจำปี 2557 ได้อย่างมีประสิทธิภาพและทรงพลังมากกว่าเดิม ทั้งนี้ งาน InformEx 2014 จะจัดขึ้นที่ชายหาดไมอามี่ ฟลอริด้า ในวันที่ 21-24 มกราคม 2557

โมบายแอพ InformEx convention mobile app ตัวใหม่นี้ นับเป็นเครื่องมือที่จะมอบความสะดวกสบายในการรับชม และเลือกการประชุมเพื่อแบ่งปันความรู้ การสร้างวาระการประชุมส่วนตัว นำเสนอจุดเด่นของเหล่าผู้จัดแสดงสินค้า ไปจนถึงส่งข้อความหรือจัดการประชุมร่วมกับผู้ร่วมงานรายอื่นๆ นอกจากนี้ แอพดังกล่าวยังทำให้ผู้เข้าชมสามารถติดตามสถานการณ์ของอีเวนท์และข่าวสาร ผ่านสตรีมมิ่งแบบเรียลไทม์จากเว็บไซต์โซเชียลมีเดียต่างๆ

ผู้ร่วมงานกว่า 3,500 คนจากบริษัทชั้นนำด้านเภสัชกรรม เคมีขั้นสูง และเคมีพิเศษ จะรวมตัวกันที่ชายหาดไมอามี่ช่วงสิ้นเดือนนี้ เพื่อร่วมการประชุม InformEx 2014 และอีเวนท์ด้านเครือข่ายต่างๆ (สามารถลงทะเบียนได้ที่ http://www.informex.com/informex-usa/attend/register-now)

“InformEx รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอแนวทางในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อให้ช่วงเวลา 4 วันที่ชายหาดไมอามี่นั้น มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับกลุ่มผู้บริหารในแวดวงเคมีเฉพาะทางและเคมีภัณฑ์เฉพาะ” แนนซี่ ลาร์เกย์ ผู้อำนวยการแบรนด์ InformEx กล่าว “นอกเหนือจากโอกาสในการสร้างเครือข่ายชั้นนำที่เราเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว อีเวนท์ที่กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 นี้ จะประกอบไปด้วยการประชุมเพื่อแบ่งบันความรู้จากบรรดาวิทยากรมากมาย ทั้งนี้ เราขอเชิญชวนให้ผู้ร่วมงานทุกท่านดาวน์โหลดแอพดังกล่าว เพื่อให้สามารถติดตามข่าวสารระหว่างการประชุมได้ตลอดเวลา”

สำหรับการประชุมเพื่อแบ่งบันความรู้ จะจัดขึ้นที่พื้นที่ชั้นเดียวกับงานแสดงสินค้า เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับบรรดาผู้ร่วมงานที่ต่างมีตารางงานอันแน่นขนัด โดยเฮดโฟนตัดเสียงรบกวนนั้นจะทำให้ผู้ร่วมงานสามารถมีสมาธิได้อย่างเต็มที่ระหว่างการประชุม ที่เงียบสงัด แม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เปี่ยมไปด้วยพลัง

การประชุมจะเริ่มเปิดฉากขึ้นในวันที่ 22 มกราคม ดร.ดอนน่า เนลสัน ศาสตราจารย์ด้านเคมีชีวภาพจากมหาวิทยาลัยโอกลาโฮมา ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์ให้กับภาพยนตร์ซีรี่ส์รางวัลเอ็มมี่เรื่อง Breaking Bad มาตั้งแต่ซีซั่นที่ 2 จะเปิดการประชุมพิเศษภายในงาน โดยดร.เนลสันจะร่วมแบ่งปันแนวทางในการนำความรอบรู้ด้านเคมีของเธอมาดัดแปลงเป็นเรื่องราวแบบหักมุมในภาพยนตร์ซีรี่ส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเรื่องหนึ่งในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา

นอกจากนี้ การประชุมภายในงานยังจะได้มีการนำเสนอในหัวข้อต่างๆ เช่น เคมีเพื่อสิ่งแวดล้อม การตอบสนองต่อความต้องการทางการแพทย?เฉพาะบุคคล กลยุทธ์เชิงทรัพย์สินทางปัญญา และการฟันฝ่าอุปสรรคกีดกันทางการค้า (สามารถรับชมหัวข้อการประชุมทั้งหมดได้ที่ InformEx.com)

ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเข้าถึงแผนกต้อนรับเครือข่ายได้ทุกวัน และสิทธิในการเข้าชมการแสดงของผู้จัดนิทรรศการและเทคโนโลยีระดับโลก (World Class Exhibitor & Technology Showcase)

InformEx เป็นงานที่สำคัญสำหรับบริษัทชั้นนำกว่าหลายร้อยแห่ง รวมถึงผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการ เพื่ออุตสาหกรรมเคมีขั้นสูง พิเศษ และเฉพาะทาง งานจัดแสดงสินค้าที่ชายหาดไมอามี่ครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่ท่านไม่ควรพลาด โดยเปิดรับสมัครผู้เข้าชมงานแล้ววันนี้

เกี่ยวกับ InformEx

InformEx ก่อตั้งขึ้นโดยยูบีเอ็ม มีส่วนช่วยสร้างความก้าวหน้ามาอย่างต่อเนื่องในอุตสาหกรรมไฟน์เคมิคัล เคมีภัณฑ์เฉพาะและเคมีภัณฑ์ตามความต้องการ ผ่านการจัดหาช่องทางสร้างเครือข่าย โอกาสในการให้ความรู้ และจัดการประชุมเพื่อเสริมสร้างความร่วมมือในชุมชน ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบขึ้นเพื่อเร่งการขยายตัวในแวดวงองค์กรเคมีภัณฑ์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา งาน InformEx เป็นงานจัดแสดงสินค้าประจำปีชั้นแนวหน้าในอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ที่คุณไม่ควรพลาด งานนี้จัดมาแล้วถึง 30 ปี โดยทำหน้าที่ในการเป็นแพลตฟอร์มเพื่อใช้ในการสร้างเครือข่ายและพัฒนาธุรกิจแบบตัวต่อตัว ในแต่ละปี งานจัดแสดงสินค้านี้ได้รวบรวมเหล่าผู้เชี่ยวชาญในวงการไฟน์เคมิคัลและเคมีภัณฑ์เฉพาะกว่า 3,500 ราย อีกทั้งผู้จัดแสดงสินค้ากว่าหลายร้อยรายจากนานาประเทศทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่www.informex.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4