VNU เดินหน้าสานต่องานวัมมนาสัญจร Horti ASIA on the Move จังหวัดราชบุรี

พุธ ๐๘ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๑:๒๔
นางลัดดา มงคลชัยวิวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด เชิญชวนผู้ประกอบการรายย่อยและชาวเกษตรกรเข้าร่วมงาน Roadshow “Horti ASIA on the Move” หรืองานสัมมนาสัญจรด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านพืชพรรณ ผัก ผลไม้ ดอกไม้ และกล้วยไม้ ณ สวนกล้วยไม้ไทย จังหวัดราชบุรี ซึ่งในการสัมมนาครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากคุณเจตน์ มีญาณเยี่ยม เจ้าของธุรกิจสวนกล้วยไม้ไทย และยังควบตำแหน่งนายกสมาคมผู้ส่งออกกล้วยไม้ไทย ขึ้นบรรยายเรื่อง การเตรียมพร้อมของผู้ประกอบการไม้ดอกไม้ประดับสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในงานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมให้เกิดความรู้และความเข้าใจในเชิงวิชาการด้านเทคโนโลยีอุตสาหกรรมไม้ดอกไม้ประดับ รวมทั้งยังทำให้เกิดการพบปะ เจรจา และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเชิงกลยุทธ์อีกด้วย

อุตสาหกรรมไม้ดอกไม้ประดับของไทยในปัจจุบันนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กล้วยไม้ไทย นับเป็นหนึ่งในไม้ดอกไม้ประดับที่มียอดการส่งออกเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ซึ่งมากกว่า 30 ประเทศ 7 ทวีป และในขณะเดียวกันกล้วยไม้ก็ยังมีมูลค่าทางการตลาดอย่างมากอีกด้วย ซึ่งไม้ดอกชนิดนี้กำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักเล่นดอกไม้ และในด้านผู้จัดงานเล็งเห็นถึงความสำคัญของธุรกิจประเภทนี้ จึงได้มีการส่งเสริมอุสาหกรรมประเภทนี้อย่างจริงจังโดยการจัดงานสัมมนาสัญจรไปตามจังหวัดต่างๆ เพื่อเป็นการเข้าถึงผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่และรายย่อย

เนื่องจากงาน Horti ASIA on the Move ที่จัดขึ้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชที่ผ่านมาเราได้รับความสำเร็จเป็นอย่างมาก บริษัท วีเอ็นยูฯ จึงเดินหน้าจัดงานอย่างต่อเนื่องกับการเดินสาย Roadshow เพื่อตอกย้ำจุดประสงค์หลัก คือการเผยแพร่ความรู้ในเชิงวิชาการด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมแก่ผู้ประกอบการและชาวเกษตรกร ให้มีความเข้าใจและสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในธุรกิจของตนเพื่อเป็นการเพิ่มผลผลิตทางการเกษตร อีกทั้งยังนำไปสู่ความเป็นมาตรฐานสากลและเป็นส่วนหนึ่งในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

ท่านที่สนใจเข้าร่วมสัมมนาหรือผู้ประกอบการที่สนใจเช่าพื้นที่แสดงสินค้า สามารถสอบถามตารางการจัดงานและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 6700900 ต่อ 107 หรือ อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้