ซี.พี.แลนด์ ชวนน้อง ร้อง เล่น เต้น ชม ฟรี กับกิจกรรมวันเด็ก 2 อาคารใหญ่

พุธ ๐๘ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๐:๓๙
บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร 2 อาคารใหญ่ คือ ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ และอาคารซี.พี.ทาวเวอร์ 3 (พญาไท) จัดกิจกรรมวันเด็กภายใต้แนวคิด ส่งเสริมศักยภาพความคิดและการเรียนรู้ ควบคู่ไปกับการพัฒนาจินตนาการและคุณธรรม เพื่อให้เป็นไปตามคำขวัญวันเด็ก ประจำปี 2557 ที่ว่า “กตัญญู รู้หน้าที่ เป็นเด็กดี มีวินัย สร้างไทยให้มั่นคง”

คุณชัยวัฒน์ เอมวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดฯ บมจ. ซี.พี.แลนด์ ผู้บริหารทั้ง 2 อาคารกล่าวว่า “เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพของเยาวชนไทย ในด้านต่าง ๆ ทางบริษัทจึงได้จัดกิจกรรมวันเด็ก ทั้ง 2 อาคารไปพร้อม ๆ กัน โดยศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ มีการใช้พื้นที่ 3 ส่วนจัดกิจกรรม เรียนรู้ คู่จินตนาการ “วันเด็กน้อยฟอร์จูนทาวน์ ตอน ซูเปอร์ฮีโร่” ด้วยการจำลองบรรยากาศเมืองในจินตนาการ พร้อม ๆ กับขนซูเปอร์ฮีโร่ ไอ้มดแดง มาให้น้อง ๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีการประกวด “Kid’s Talent 2014” ที่เปิดโอกาสให้น้องๆ ได้แสดงความสามารถไม่จำกัดภายในเวลา 3 นาที ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 10,000 บาท พร้อมซุ้มเกมและของรางวัลอีกเพียบ ส่วนทางด้านอาคารซี.พี.ทาวเวอร์ 3 (พญาไท) ชวนน้องแชร์ไอเดียสร้างสรรค์ กับกิจกรรม “Kids Play Day” เชิญชมภาพวาด ภายใต้หัวข้อ “การ์ตูนที่ชื่นชอบ” นอกจากนี้ยังรับของรางวัลมากมายจากการสะสมแต้มกับ 4 ฐานหรรษา คือ ซุ้มลับสมอง ปาโป่ง โยนห่วง และแรลลี่ปริศนา

เติมศักยภาพด้านอีคิวและไอคิว กับ “วันเด็กน้อยฟอร์จูนทาวน์ ตอนซูเปอร์ฮีโร่” ที่ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ และ “Kids Play Day” ที่อาคารซี.พี.ทาวเวอร์ 3 (พญาไท) เสาร์ที่ 11 มกราคมนี้ 10.00 – 17.00 น. เพิ่มเติม www.fortunetown.co.th; www.cp-tower.com/phayathai โทร. 0 2641 1884-6

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้