หัวเว่ยเชิญชมอุปกรณ์กลุ่ม 4G LTE ที่ “ทำให้ทุกสิ่งเป็นไปได้” ที่งาน CES 2014

พุธ ๐๘ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๖:๓๑
พบกับความสะดวกสบายจากการเชื่อมต่อ 4G LTE ของอุปกรณ์กลุ่ม 4G LTE จากหัวเว่ย

หัวเว่ย ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) เผยโฉมอุปกรณ์กลุ่ม 4G LTE ที่งาน CES 2014 ประกอบด้วย HUAWEI Ascend Mate2 4G สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของหัวเว่ย, โซลูชั่นเทเลเมติกส์ ME909T และอุปกรณ์ LTE Cat4

(รูปภาพ: http://photos.prnasia.com/prnh/20140108/8521400015 )

“ ปี 2556 ถือเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับหัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป และเรากำลังจะบรรลุเป้าหมายการจัดส่งสมาร์ทโฟนรวมทั้งสิ้นกว่า 52 ล้านเครื่องทั่วโลก ซึ่งเพิ่มขึ้นมากกว่า 60% จากปี 2555” ริชาร์ด หยู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป กล่าว “เราจะต่อยอดความสำเร็จนี้ต่อไป ด้วยการเปิดตัวหลากหลายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม 4G LTE ในปี 2557 นี้ ซึ่งรวมถึง HUAWEI Ascend Mate2 4G”

“เรายินดีที่ได้เผยโฉมผลิตภัณฑ์ 4G LTE ชุดแรกในปีใหม่นี้ที่งาน CES 2014” นายคอลิน ไจล์ส รองประธานบริหารของหัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป กล่าว “เนื่องจากมีผู้คนมากขึ้นเรื่อยๆที่ปรารถนาความเร็วที่แรงขึ้น สมรรถนะการทำงานที่สูงขึ้น และการมีปฏิสัมพันธ์กับอุปกรณ์มือถือของตนเองได้ยาวนานขึ้น ดังนั้นเราจะยังคงเดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นใหม่ๆที่น่าตื่นเต้น ซึ่งจะทำให้ชีวิตที่เชื่อมโยงถึงกันนั้นเป็นไปได้”

หัวเว่ยกำลังจัดแสดงสมาร์ทโฟน โซลูชั่นเทเลเมติกส์ และอุปกรณ์บรอดแบรนด์เคลื่อนที่ (MBB) กลุ่ม 4G LTE ซึ่งประกอบไปด้วย

- HUAWEI Ascend Mate2 4G สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย ซึ่งช่วยให้ผู้คนทั่วโลกมีขีดความสามารถเพิ่มขึ้นและหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น เพื่อไขว่คว้าโอกาสที่เกิดขึ้นได้ในทุกขณะ ด้วยหน้าจอ IPS ขนาด 6.1 นิ้ว แบตเตอรี่ 4050 mAh [1] และกล้องหน้า 5 เมกะพิกเซล ทำให้ HUAWEI Ascend Mate2 4G เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับดาวน์โหลดภาพยนตร์หรืออัพโหลดไฟล์งานในพริบตา และมีพลังงานมากพอสำหรับเปิดดูภาพยนตร์ได้ 3 เรื่อง หรือฟังเพลงได้ 100 ชั่วโมงจากการชาร์จไฟครั้งเดียว HUAWEI Ascend Mate2 4G ทำงานด้วยหน่วยประมวลผลควอดคอร์ 1.6 GHz อันทรงพลัง และมาพร้อมกับ Emotion UI 2.0.[2] กรรมสิทธิ์ของหัวเว่ยที่ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งหน้าโฮมสกรีน และเข้าถึงแอพลิเคชั่นต่างๆได้อย่างง่ายดาย

- HUAWEI ME909T เปิดตัวเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2556 โดยเป็นระบบติดรถยนต์ล้ำยุคที่มอบการทำงานต่างๆให้แก่ผู้ขับขี่ได้อย่างครอบคลุมในขณะอยู่บนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึงระบบนำทางดาวเทียมโลก (GNSS) การโทรศัพท์ฉุกเฉิน (eCall) คำแนะนำการจราจร และข้อมูลสภาพอากาศ ด้วยการเชื่อมต่อ 4G LTE Cat3 และความเร็วถึง 100Mbs HUAWEI ME909T ได้รับการออกแบบและผลิตตามมาตรฐาน Q100 ของสภาอิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์ และ TS 16949 ซึ่งเป็นมาตรฐานระบบบริหารจัดการคุณภาพสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ อีกทั้งยังทนต่อสภาวะความรุนแรงต่างๆ อาทิ อุณหภูมิเปลี่ยนแปลงฉับพลัน ภาวะแวดล้อมความเร็วสูง และปริมาณพลังงานไม่คงที่

[1] สำหรับการอ้างอิงเท่านั้น ขนาดแบตเตอรี่จริงอาจแตกต่างกันในแต่ละภูมิภาค

[2] สำหรับการอ้างอิงเท่านั้น Emotion UI 2.0 อาจแตกต่างกันในแต่ละภูมิภาค

ด้วยคอลเลคชั่นอุปกรณ์กลุ่ม 4G LTE และความเชี่ยวชาญในฐานะผู้ให้บริการเครือข่าย LTE ทำให้หัวเว่ยอยู่ตำแหน่งที่เหมาะสมในการเป็นผู้นำในยุค 4G LTE

หัวเว่ยยังได้เปิดตัว HUAWEI E2130/E2131 โมเด็ม 3G ไร้สายขนาดเท่า SD card มีความเร็วในการดาวน์โหลดถึง 21 Mbps และความเร็วในการอัพโหลด 5.76 Mbps โมเด็มรุ่นใหม่นี้มีเหมาะสำหรับการใช้งานกับแท็บเล็ต โน้ตบุ๊ก และกล้องทุกรุ่น ด้วยคุณสมบัติในการเชื่อมต่อแบบเสียบปลั๊กแล้วทำงานทันที (plug and play) และแบ่งปันข้อมูลได้ทุกที่ ทุกเวลา

ร่วมลุ้นรางวัลและชมผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยที่งาน 2014 International CES ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 มกราคม 2557 เชิญเยี่ยมชมหัวเว่ยได้ที่บูธ #30222 ณ Las Vegas Convention Center South Hall

เกี่ยวกับ หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป

ณ สิ้นปี 2555 ผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆของหัวเว่ยถูกนำไปใช้ในกว่า 140 ประเทศ รองรับความต้องการของประชากรกว่าหนึ่งในสามของประชากรโลก นอกจากนี้ หัวเว่ยยังตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนากว่า 16 แห่งในหลายประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา เยอรมนี สวีเดน รัสเซีย อินเดีย และจีน หัวเว่ยดำเนินธุรกิจ 3 กลุ่มธุรกิจ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือหัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป (BG) ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆมากมาย ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์บรอดแบรนด์เคลื่อนที่ (MBB) อุปกรณ์ภายในบ้าน บริการคลาวด์ และอุปกรณ์ชิปเซ็ตสำหรับผู้บริโภค ทั้งนี้ หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทคลื่นลูกใหม่ที่ก้าวหน้า รั้งอันดับ 3 ของโลกด้านการส่งออกสมาร์ทโฟนในไตรมาส 3 ปี 2556 หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป มุ่งมั่นที่จะสร้างสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ เพื่อทำให้ความเป็นอยู่ของผู้คนดีขึ้นผ่านการสื่อสาร และนำประโยชน์และความสุขจากเทคโนโลยีไปสู่ผู้คนทั่วโลกมากยิ่งขึ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมหัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป ทางออนไลน์ที่ consumer.huawei.com/en/

ติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ทาง

เฟซบุ๊ก: facebook.com/huaweidevice

ทวิตเตอร์: twitter.com/HuaweiDevice

กูเกิลพลัส: plus.google.com/+HuaweiDevice

ยูทูบ: youtube.com/user/HuaweiDeviceCo

ฟลิกเกอร์: flickr.com/photos/huaweidevice

แหล่งข่าว: หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ