“ทิปโก้ สควีซ” ร่วมสนับสนุนกิจกรรม Eazy Running of the Brides ปี 2

พุธ ๑๕ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๐:๐๑
เมื่อเร็วๆ นี้ ทิปโก้ สควีซ น้ำผลไม้ 100% พาสเจอร์ไรส์ ร่วมสนับสนุนกิจกรรม Eazy Running of the Brides ปี 2 “วิ่งเพื่อรัก” เอาใจผู้บริโภคที่รักสุขภาพ เพื่อความอร่อย สดชื่น จัดโดย Eazy FM 105.5 และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวในประเทศไทย งานนี้มีว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาว 40 คู่ เข้าร่วมแข่งขัน เพื่อชิงรางวัลเกือบ 2 ล้านบาท ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เขตจตุจักร เมื่อเร็วๆนี้

โดยภายในงาน...เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความรัก ความอบอุ่น และความสนุกสนาน ซึ่งงานนี้บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ “ทิปโก้” แบรนด์อันดับ1ของเมืองไทย เป็นตัวแทนของความสดชื่น สุขภาพดี โดยมีนายวิทวัส เพชรดี ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ทิปโก้ฯ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ และภาครัฐและเอกชนต่างๆ ทั้งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายเนล ทอมป์สัน กรรมการผู้จัดการ และ คุณลีน่า-ลาวัณย์ ชุมสาย ณ อยุธยา กรุ๊ปโปรแกรมไดเร็คเตอร์ บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด ได้ร่วมเปิดงาน Eazy Running of the Brides ปี 2 “วิ่งเพื่อรัก” พร้อมด้วยเหล่าดีเจอีซี่ เอฟเอ็มมากมาย อาทิ ดีเจโมเม-นภัสสร บุรณศิริ ดีเจนิป-นวนันท์ บำรุงพฤกษ์ ดีเจเอ-วีระ พักตร์วัฒนการ และดีเจเจ-พรรษวัตร์ พัฒนเทียรฆ เป็นต้น ที่มาร่วมสร้างสีสันในการพิชิตการจัดงานแต่งงาน ของว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาว พร้อมแพคเกจฮันนีมูนสุดหรูที่มัลดีฟว์ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1.7 ล้านบาท

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ผู้เข้าแข่งขันคู่รักทั้งหมดจะออกตัวที่จุดสตาร์ทด้วยการวิ่งแข่งไปยังฐานต่างๆ ซึ่งว่าที่เจ้าสาวต้องวิ่งมาหาว่าที่เจ้าบ่าวเพื่อดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ ต่อด้วยการนับซอง คำนวณเงินให้ถูกต้อง จากนั้น โยนช่อดอกไม้ให้กับว่าที่เจ้าบ่าว เพื่อจะได้จับมือกันไปต่อคำศัพท์ให้ถูกต้อง และสุดท้ายว่าที่บ่าวสาว จะต้องควงแขนกันไปหากุญแจไขกล่องดวงใจ แล้ววิ่งเข้าเส้นชัยพร้อมกัน

โดยว่าที่บ่าวสาวที่สามารถเข้าเส้นชัย ลั่นระฆังวิวาห์ ได้เป็นอันดับหนึ่ง คือ นายฉัตรชัย รุ่งรัตน์ และ น.ส.พรพรรณ เลิดรอด ผู้เข้าแข่งขันหมายเลย 15 ซึ่งคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี และมีแผนจัดงานวิวาห์ในปี 2557 โดยได้รับรางวัลเป็น แพ็คเกจจัดงานแต่งงานที่โรงแรมดุสิตธานี แพ็คเกจถ่ายรูป Pre-Wedding และชุดแต่งงานสำหรับเจ้าบ่าว-เจ้าสาวในวันจริง จาก Finale Wedding Studio แพ็คเกจ Honeymoon ที่ Soneva Fushi Maldives พร้อมตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับสำหรับ 2 ท่าน แพ็คเกจ Honeymoon ในประเทศที่ Casa De La Flora เขาหลัก พร้อมตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ชุดเครื่องเพชร สำหรับเจ้าสาว–เจ้าบ่าวจาก De Preco ทองคำแท่งหนัก 2 บาทจาก Eazy FM 105.5 และอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1.7 ล้านบาท

โดยว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาว เปิดใจว่า ที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะอยากมีกิจกรรมที่ทำร่วมกันมากขึ้น เพราะต่างคนต่างทำงาน ทำให้มีเวลาอยู่ด้วยกันน้อย ซึ่งพอมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้แล้ว ก็ทำให้เราได้รู้ว่าความรู้สึกต่างๆ ของคู่รักของเรามากขึ้น ได้เห็นการแสดงความรักและความสามัคคีของเรามากขึ้น และทำให้เรารักกันมากขึ้นด้วย โดยฐานที่ประทับใจมากที่สุดก็คือ ฐานต่อคำศัพท์ ที่จะต้อง เรียงตัวอักษรคำว่า “Just Married” ให้ถูกต้อง ซึ่งเป็นฐานที่เราได้ช่วยกันทำมากที่สุด อยากให้มีกิจกรรมดีๆ แบบนี้ออกมาเรื่อยๆ เพื่อเป็นโอกาสในการสร้างความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

นับเป็นกิจกรรมดีๆที่ ทิปโก้ สควีซ น้ำผลไม้ 100% พาสเจอร์ไรส์ ร่วมส่งเสริมสนับสนุนให้ผู้บริโภคมีความสุข สดชื่นและสุขภาพดี... ส่งความสุข ส่งท้ายปี และส่งเสริมกิจกรรมดีๆ ต่อไปและต้องคอยติดตามต่อไปว่าปีหน้าจะมีกิจกรรมอะไรดีๆมาฝากผู้บริโภคต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี
๒๐:๕๔ ST?SSY LEVI'S(R) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 26 เมษายน 2567 นี้
๒๐:๐๕ ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่ล่าสุด Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย ชูความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน ตอกย้ำผู้นำปลั๊กไฟในประเทศประสบการณ์กว่า 40
๒๐:๔๔ วว. โดย สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราชและพันธมิตร จัดโปรแกรมพิเศษช่วงปิดเทอม เพื่อผลิต นักปักษีวิทยารุ่นเยาว์ รุ่นที่
๒๐:๑๑ SPUIC ม.ศรีปทุม จับมือ Lufthansa Services Thailand MOU มุ่งพัฒนาทรัพยากรบุคคลสู่อนาคตที่ยั่งยืนในวงการการบิน
๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ