แอร์ ไชน่า เดินเครื่องให้บริการเที่ยวบินปักกิ่ง-ฮาวาย

อังคาร ๒๑ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๗:๑๒
- แอร์ ไชน่าพร้อมพาผู้โดยสารเหินฟ้าไปพบกับวันหยุดแสนโรแมนติก

แอร์ ไชน่า ฉลองการเปิดให้บริการเที่ยวบินเส้นทางปักกิ่ง-ฮาวาย ด้วยพิธีเปิด ซึ่งจัดขึ้นที่เทอร์มินอล 3 ของท่าอากาศยานนานาชาติกรุงปักกิ่ง ณ เวลา 15:00 น. เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2557 พิธีดังกล่าวมีแขกรับเชิญจากสถานทูตสหรัฐในจีน, สำนักงานศุลกากรประจำท่าอากาศยานนานาชาติกรุงปักกิ่ง, สำนักงานตรวจ และกักกันคนเข้า-ออกเมืองปักกิ่ง และบริษัท ปักกิ่ง แคพิทอล อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์พอร์ท จำกัด รวมถึงเหล่าผู้บริหารของแอร์ ไชน่า ในงานดังกล่าว มีการแสดงเต้นระบำฮูลาของนักเต้นจากฮาวาย เพื่อแสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมพื้นเมืองของฮาวาย และมอบพวงดอกไม้บนเวทีให้แก่แขกผู้ร่วมงาน นับเป็นการสร้างกลิ่นอายสีสันของเมืองร้อนให้กับงาน

(โลโก้: http://www.prnasia.com/sa/2008/12/26/200812261146.jpg)

(รูปภาพ: http://photos.prnasia.com/prnh/20140121/0861400392-a)

(รูปภาพ: http://photos.prnasia.com/prnh/20140121/0861400392-b)

สำหรับเที่ยวบินใหม่ CA837/8 เป็นเที่ยวบินแบบไม่หยุดแวะพักเส้นทางปักกิ่ง-ฮาวายเที่ยวบินแรก โดยเปิดให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ในวันอังคาร ศุกร์ และอาทิตย์ ด้วยเครื่องบิน A330-200 สำหรับเที่ยวบินขาไป จะออกเดินทางจากปักกิ่งเวลา 01.30 น.ตามเวลาปักกิ่ง และถึงฮาวายเวลา 16.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น ส่วนเที่ยวบินขากลับนั้น เครื่องจะออกเดินทางเวลา 22.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น และถึงปักกิ่งเวลา 05.20น.ตามเวลาปักกิ่งในวันที่สามของการเดินทาง

ด้วยการที่ฮาวายเป็นต้นกำเนิดของการโต้คลื่นที่ทันสมัย ทำให้ฮาวายสามารถนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับการทำกิจกรรมนอกสถานที่ต่างๆ อาทิ การล่องเรือ การดำน้ำแบบสคูบา และการตีกอล์ฟ นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกต่างไม่อยากเดินทางกลับ หากยังไม่ได้มีโอกาสไปเยือน T GALLERIA ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าปลอดภาษีที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐ ซึ่งดูแลโดย DFS และสำนักงานใหญ่กองทัพเรือสหรัฐฯภาคพื้นแปซิฟิคในเพิร์ล ฮาร์เบอร์

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ชาวจีนที่ต้องการเดินทางไปยังฮาวายนั้นมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ข้อมูลสถิติชี้ว่า ในปี 2555 จำนวนนักท่องเที่ยวชาวจีนเพิ่มขึ้น 64% เมื่อเทียบรายปี ดังนั้น การเปิดเส้นทางบินใหม่นี้จะสามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างมากของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ต้องการเดินทางไปยังฮาวาย และยังช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับเหล่านักท่องเที่ยวที่อาศัยอยู่ในพื้นที่รอบๆกรุงปักกิ่ง แทนที่จะต้องเดินทางไปยังเมืองเซี่ยงไฮ้เพื่อเปลี่ยนเครื่อง และยังเป็นการเพิ่มทางเลือกในการเปลี่ยนเครื่องให้แก่นักท่องเที่ยวจากยุโรปและตะวันออกกลางที่ต้องการเดินทางไปยังฮาวาย ทั้งนี้ นอกเหนือจากบริการเที่ยวบินเส้นทางปักกิ่ง-ฮาวายแบบไม่หยุดแวะพักแล้ว แอร์ ไชน่า ยังมีแผนเปิดตัวเที่ยวบินใหม่เพิ่มเติมในเร็วๆนี้ ซึ่งรวมถึงเส้นทางปักกิ่ง-เวียนนา-บาร์เซโลนา และเซี่ยงไฮ้-นิวนิค โดยบริการใหม่ข้างต้นจะเป็นการต่อยอดเครือข่ายการบินทั่วโลกของทางสายการบิน อีกทั้งอำนวยความสะดวกให้แก่บรรดาผู้โดยสารในจีนและประเทศเพื่อนบ้าน ในการเดินทางไปยังส่วนอื่นๆของโลกผ่านกรุงปักกิ่ง

แหล่งข่าว: แอร์ ไชน่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital