iPoint ตอกย้ำความสำเร็จด้วยจำนวนบริษัทผู้ใช้แพลตฟอร์ม iPCMP ถึง 11,000 ราย

อังคาร ๒๑ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๖:๐๐
iPoint-systems เป็นบริษัทชั้นนำในตลาดด้านซอฟต์แวร์รายงานข้อมูลแร่ที่อยู่ภายใต้ข้อขัดแย้ง (Conflict Minerals) ซึ่งมีลูกค้าอยู่ใน 68 ประเทศ

iPoint-systems ผู้เชี่ยวชาญด้านซอฟต์แวร์ก้าวสู่ความสำเร็จอีกขั้น: เมื่อมีบริษัทจดทะเบียนเป็นผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม iPoint Conflict Minerals Platform (iPCMP) เป็นลำดับที่ 11,000 พอดีในวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา จอร์จ วัลเดน (Jorg Walden) ซีอีโอแห่ง iPoint-systems กล่าวอย่างภาคภูมิใจว่า "ความสำเร็จครั้งนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันว่า ในที่สุด iPoint ก็ได้เสริมสร้างความมั่นคงให้กับบริษัทในฐานะผู้นำตลาดด้านซอฟต์แวร์รายงานข้อมูลแร่ที่อยู่ภายใต้ข้อขัดแย้งได้สำเร็จ แพลตฟอร์ม iPCMP เปิดตัวขึ้นเมื่อเดือนกันยายน 2555 และนับแต่นั้นเป็นต้นมา iPCMP ก็ได้แสดงศักยภาพในฐานะโซลูชั่นที่แพร่หลายในทุกอุตสาหกรรม ซึ่งสามารถปรับใช้งานร่วมกับข้อกำหนดทางกฏหมายที่เกี่ยวข้องกับแร่ที่อยู่ภายใต้ข้อขัดแย้งได้

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20080221/123456)

รายชื่อลูกค้าโดยรวมของ iPoint แสดงให้เห็นว่า บริษัทต่างๆจากหลากหลายอุตสาหกรรมทั่วโลกกำลังเผชิญกับปัญหาแร่ที่อยู่ภายใต้ข้อขัดแย้ง: บรรดาผู้ผลิต และผู้จัดจำหน่ายจาก 68 ประเทศ ซึ่งกระจายอยู่ในอุตสาหกรรมต่างๆ และเป็นบริษัทที่มีหลากหลายขนาดต่างต้องอาศัยแพลตฟอร์ม iPCMP ด้วยกันทั้งนั้น ขณะที่บริษัทต่างๆในอุตสาหกรรมอื่นๆอย่าง ยานยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ยานอวกาศ วิศวกรรมเครื่องกล การต่อเรือ สิ่งทอ และอุตสาหกรรมเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ซึ่งรวมถึงบริษัทที่มีพนักงานน้อยกว่า 50 คน จนถึงบริษัทที่มีพนักงานหลายพันคน ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า แพลตฟอร์ม iPoint ช่วยในการออกใบอนุญาตที่มีความเหมาะสม โดยขึ้นอยู่กับขนาดของบริษัท และข้อกำหนดในการรายงานผล ปัจจุบัน การให้ใบอนุญาตขั้นพื้นฐานสำหรับบริษัทขนาดเล็กนั้นสามารถดำเนินการได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

นับตั้งแต่ที่ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ของสหรัฐบังคับใช้กฏข้อมูลแร่ที่อยู่ภายใต้ข้อขัดแย้งขั้นสุดท้ายเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคม 2555 บริษัทต่างๆจึงจำเป็นต้องส่งมอบรายงานประจำปี ซึ่งเปิดเผยถึงการใช้แร่ภายใต้ข้อขัดแย้งในการผลิตผลิตภัณฑ์ของบริษัท ยิ่งไปกว่านั้น การบังคับใช้กฏระเบียบดังกล่าวยังส่งผลกระทบต่อบริษัทที่ไม่ใช่สัญชาติอเมริกันที่ดำเนินกิจการภายในห่วงโซ่อุปทานของบริษัทจดทะเบียนสัญชาติอเมริกันอีกด้วย ทั้งนี้ การเปิดตัวแพลตฟอร์ม iPCMP ในเดือนกันยายน 2555 ทำให้ iPoint เป็นบริษัทผู้ให้บริการโซลูชั่นที่ผ่านการพัฒนาอย่างสมบูรณ์สำหรับการจัดทำรายงานข้อมูลแร่ที่อยู่ภายใต้ข้อขัดแย้งเป็นเจ้าแรก ปัจจุบัน สหภาพยุโรป (EU) เริ่มหันมาบัญญัติกฏหมายแร่ที่อยู่ภายใต้ข้อขัดแย้งแล้ว คณะกรรมาธิการด้านการค้าของสำนักงานคณะกรรมาธิการยุโรปมีคำสั่งให้ iPoint-systems ทำภารกิจวิเคราะห์ผลกระทบจากการริเริ่มใช้กฏแร่ที่อยู่ภายใต้ข้อขัดแย้งที่อาจเกิดขึ้นในยุโรป เพื่อประเมินผลกระทบได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ผลการวิจัยของ iPoint มีกำหนดเปิดเผยในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2557

เกี่ยวกับ iPoint-systems:

iPoint เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกผู้เชี่ยวชาญในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมในการใช้งาน และการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยมุ่งเน้นในด้านซอฟต์แวร์, การให้คำปรึกษา, การฝึกอบรม, การบริการเพื่อการบริหารจัดการ, การติดตามตรวจสอบ และการรายงานข้อมูลภายในห่วงโซ่อุปทานทั้งหมด โซลูชั่นซอฟต์แวร์ที่ครอบคลุม และสามารถดัดแปลงได้ของ iPoint ช่วยให้เกิดวิสัยทัศน์ และการควบคุมการสำรวจลูกค้าในการพัฒนาการจัดการ และการพัฒนาอย่างยั่งยืน

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

iPoint-systems gmbh

เคธี โบห์มี (Katie Bohme)

Ludwig-Erhard-Str. 52-56

D-72760 Reutlingen

โทร. +49(0)7121-144/89-60

แฟกซ์ +49-7121-144-89-89

อีเมล: [email protected]

[email protected]

เว็บไซต์: http://www.ipoint-systems.com

แหล่งข่าว: iPoint-systems gmbh

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest