ADATA เปิดตัวนวัตกรรมโคมไฟแอลอีดีดีไซน์สุดชิค รูปทรง “ทิวลิป” ให้แสงสว่างสบายตาและประหยัดไฟ

อังคาร ๒๑ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๗:๐๔
ADATA Lighting เปิดตัวโคมไฟแอลอีดีตั้งโต๊ะสไตล์ทิวลิปที่ทั้งสวยงามและให้แสงสว่างได้ดี อีกทั้งยังปลอดภัยและประหยัดไฟอีกด้วย โคมไฟทิวลิปนี้ให้แสงสว่างสูงถึง 1000 Lux และมีความปลอดภัยสูง เพราะไม่มีการแผ่กระจายของรังสีอัลตร้าไวโอเล็ต นอกจากนี้ยังสามารถปรับระดับความสว่างได้สามระดับ พร้อมคุณสมบัติเรืองแสงที่โคมไฟเพื่อการใช้งานที่สะดวกแม้ในตอนกลางคืน

ด้วยการออกแบบในสไตล์เรียบหรู ตัวโคมไฟภายนอกใช้โทนสีอ่อนเป็นหลัก ทำให้โคมไฟรุ่นนี้กลายเป็นของตกแต่งภายในบ้านหรือออฟฟิศที่สร้างบรรยากาศให้ดูเป็นธรรมชาติ การปรับระดับความสว่างทำได้ง่ายๆ ด้วยปุ่่มระบบสัมผัสที่ใช้สีสันที่แตกต่างกันเพื่อบอกถึงระดับความสว่าง โดยที่ความสว่างสูงสุด 100% คือสีชมพูอ่อน, สว่าง 80% คือสีม่ วง และ สว่าง 60% คือสีน้ำเงิน นอกจากนี้ในตอนกลางคืน จะมีไฟเรืองแสงที่ฐานโคมไฟและปุ่มสัมผัส ช่วยให้ใช้งานง่ายและปลอดภัยมากขึ้น

สำหรับผู้ใช้ส่วนใหญ่ สิ่งที่ทำให้โคมไฟแอลอีดีน่าใช้งานก็คือ คุณสมบัติด้านการประหยัดพลังงาน โคมไฟทิวลิปรุ่นนี้มีการประหยัดพลังงานมากกว่า 60% เมื่อเทียบกับหลอดไฟแบบเดิม ความสว่างของไฟแอลอีดีขนาด 8 วัตต์หนึ่งหลอดนั้น เทียบเท่ากับหลอดไฟแบบเก่าขนาด 21 วัตต์เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังให้แสงสว่างสม่ำเสมอ ไม่มีการกระพริบ และมีอายุการใช้งานมากกว่า 40,000 ชั่วโมง

โคมไฟตั้งโต๊ะทิวลิปมีให้เลือกสองโทนสี ได้แก่ ขาว/น้ำเงิน และ ขาว/เงิน และมาพร้อมกับการรับประกัน 2 ปีเต็ม

การวางจำหน่ายโคมไฟตั้งโต๊ะแอลอีดีทิวลิปมีวางจำหน่ายผ่านร้านค้าและตัวแทนจำหน่าย

เกี่ยวกับ ADATA

ADATA Lighting คือกลุ่มธุรกิจย่อยในเครือ ADATA Group มีหน้าที่ผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ส่องสว่างโดยใช้แอลอีดีที่มีคุณภาพสูง, เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และปลอดภัยต่อสุขภาพ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังให้บริการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ในแบบ OEM/ODM ให้กับลูกค้าที่ต้องการ ด้วยทีม R&D ระดับมืออาชีพ , เทคโนโลยีขั้นสูง , ใบรับรองคุณภาพมากมายที่บริษัทฯ ได้รับ รวมทั้งอุปกรณ์ทดสอบทันสมัยที่ได้รับการรับรองอย่างเป็นสากล ทำให้ ADATA Lighting มีผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้องกับระบบส่องสว่างแบบครบวงจร บริษัทฯ ยังได้จัดตั้งโรงงานอุตสาหกรรมเพื่อใช้เป็นศูนย์การวิจัยและพัฒนาโดยเฉพาะขึ้น ขณะเดียวกันก็ยังได้พัฒนาศูนย์บริการลูกค้าทั่วโลก เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับบริการและผลิตภัณฑ์ส่องสว่างจากเทคโนโลยีแอลอีดีที่ดีที่สุด ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.adatalighting.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ