ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักที่ คูเดทา กรุงเทพฯ

อังคาร ๒๑ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๓:๓๖
คูเดทา กรุงเทพฯ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในเดือนกุมภาพันธ์ที่กำลังจะมาถึง โดยได้เตรียม เมนูสุดพิเศษเพื่อเติมเต็มค่ำคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ไว้มากมาย อาธิ สุดยอดเมนูของหวาน 7th HEAVEN และ MATCHA KOKORO หรือเมนูค็อกเทลสุดพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก นวนิยายสุดคลาสสิคอย่าง “แผลเก่า” ในฃื่อขวัญและเรียม

เชฟเจสัน เจ้าพ่อขนมหวานแห่ง คูเดทา กรุงเทพฯ ได้ เตรียมเมนูขนมเพื่อเติมสีสันให้แก่ค่ำคืนแสนหวานด้วย 7th Heaven ที่เสริฟท์ ณ ห้องอาหาร Signature โดย เป็นช็อคโกแลต เจ๊ดชั้นหลากสไตล์ และเมนู Matcha Kokoro ที่จะเป็น ช็อคโกแลตชาเขียวพร้อมกลิ่นของใบชิโสะ ซึ่งป็นเอกลัษณ์ของอาหารญี่ปุ่นที่ห้องอาหาร Izakaya

สำหรับอาหารในคืนแสนพิเศษ หัวหน้าเชฟ โจนาธาน มาซา ได้เลือกสรรค์เมนูสุดพิเศษ ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองไม่ว่าจะเป็น Hamachi Nahm Prick ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างความเผ็ดร้อนของน้ำพริก และความสดของปลาดิบในแบบญี่ปุ่นแท้ๆ หรือเมนู the King Crab Salad ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอาหารสุดคลาสสิคอย่างส้มตำ รวมถึงเมนู Hirame Tosa Yuzu ที่ใช้เนื้อบริเวณครีบด้านบนของปลาหายากอย่าง ฮิราเมะ คลุกเคล้า กับรสฃาติของซอสโทสะ ยูสุ

ด้วยแรงบันดาลใจจากนวนิยายสุดคลาสสิคอย่าง แผลเก่า มิกโซโลจิสต์ สุดสร้างสรรค์ของเราได้รังสรรค์ค็อกเทลสุดพิเศษ โดยมี เรียม ค็อกเทลสำหรับคุณผู้หญิงซึ่ง ผสมว็อดก้า เลมอน ราสเบอรี่พร้อมกลิ่นกุหลาบ และขวัญ ที่มีส่วนผสมหลักจากเหล้ารัมสูตรพิเศษของ คูเดทา เสริรฟ์พร้อม ช็อคโกแลต สำหรับคุณผู้ชาย

วาเลนไทน์ ที่คูเดทา กรุงเทพฯ

วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2557

เวลา: ตั้งแต่ 18.00 น. จนกว่าร้านปิด

สำรองที่นั่งได้ที่:

โทร: 0-2108-2005

เฟซบุค: facebook.com/kudetabangkok

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: www.kudeta.com

คู เด ทา กรุงเทพฯ: ชั้น 39 อาคารสาทร สแควร์ เลขที่ 98 ถนนสาทรเหนือ สีลม บางรัก กรุงเทพฯ 10500

บีทีเอส: สถานีช่องนนทรี ทางออก 1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office