Robert Mondavi Winery ต่อสัญญาในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของงาน Asia's 50 Best Restaurants 2014

อังคาร ๒๑ มกราคม ๒๐๑๔ ๐๘:๒๘
Constellation Brands, Inc. (CBI) บริษัทไวน์ระดับพรีเมียมชั้นนำของโลก ได้ต่อสัญญากับ Asia's 50 Best Restaurants อีกสองปี ซึ่งจะทำให้ Robert Mondavi Winery ซึ่งเป็นแบรนด์ไวน์ชั้นนำของบริษัท ได้เป็นพันธมิตรของงานAsia's 50 Best Restaurants ต่อไป

(โลโก้: http://photos.prnasia.com/prnh/20140110/8521400145LOGO )

งาน Asia's 50 Best Restaurants จะจัดขึ้นที่สิงคโปร์ระหว่างวันที่ 23-25 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งนับเป็นปีที่สองของการจัดงาน และ Robert Mondavi Winery จะทำหน้าที่เป็นผู้บริการไวน์อย่างเป็นทางการสำหรับงานนี้

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนร่วมในงานสำคัญสำหรับร้านอาหารและเชฟทั่วเอเชียอีกครั้งหนึ่ง”นายเจค เจค็อบ รองประธาน Constellation Brands ประจำภูมิภาคเอเชีย กล่าว

“Robert Mondavi Wineryเป็นผู้บุกเบิกและสร้างมาตรฐานให้กับไวน์จากนาปา วัลเลย์เราให้การสนับสนุนไวน์ชั้นดีและอาหารชั้นเลิศทั่วโลกมาโดยตลอด ซึ่งการทำข้อตกลงครั้งนี้ถือเป็นการสืบสานธรรมเนียมดังกล่าวและมรดกตกทอดจากคุณมอนดาวี ผู้ที่เชื่อว่าไวน์จากนาปา วัลเลย์ ควรที่จะได้อยู่กับบริษัทไวน์ระดับพรีเมียมชั้นนำของโลก การที่ไวน์ Robert Mondavi Winery จะได้เป็นดาวเด่นอีกครั้งในงานอันทรงเกียรตินี้ ถือว่าเป็นการเชิดชูเกียรติคุณมอนดาวี”

ไวน์ Robert Mondavi Winery จากนาปา วัลเลย์ ซึ่งได้รับการคัดสรรมาอย่างดี จะถูกรินให้แขกผู้มีเกียรติได้ลิ้มรสตลอดงาน ตั้งแต่ช่วงของการต้อนรับแขก พิธีมอบรางวัล ไปจนถึงปาร์ตี้หลังเลิกงาน ณ โรงแรมคาเปลลา สิงคโปร์

นอกจากนี้ จะมีการเสิร์ฟไวน์ Robert Mondavi Cabernet Sauvignon Oakville 2008ซึ่งได้รับ 94 คะแนนจากการจัดอันดับของ Wine Spectator ระหว่างงานเลี้ยงอาหารกลางวันส่วนตัวสำหรับเชฟที่ติด 50 อันดับสุดยอดเชฟ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ณ ร้านอาหาร Catalunyaประเทศสิงคโปร์

เกี่ยวกับ Robert Mondavi Winery

Robert Mondavi Wineryก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2509 และถือเป็นสัญลักษณ์ของนาปา วัลเลย์ ซึ่งเป็นแหล่งผลิตไวน์ในแคลิฟอร์เนีย Robert Mondavi Winery เป็นโรงบ่มไวน์ขนาดใหญ่แห่งแรกที่สร้างขึ้นในนาปา วัลเลย์ ในรอบ 30 ปีนับตั้งแต่มีการยกเลิกคำสั่งห้ามจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในสหรัฐอเมริกา ทั้งยังเป็นผู้วางรากฐานอุตสาหกรรมไวน์แคลิฟอร์เนียสมัยใหม่ หลังจากนั้นเกือบ 50 ปี โรเบิร์ต มอนดาวี มีอายุครบ 100 ปีในวันที่ 18 มิถุนายน 2556 ทั้งนี้ Robert Mondavi Winery ยึดหลักปรัชญาที่ว่า ไวน์ชั้นเลิศสะท้อนถึงต้นกำเนิด จึงพยายามแสดงถึงเอกลักษณ์ของนาปา วัลเลย์ให้ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Robert Mondavi Winery ได้ที่ www.robertmondaviwinery.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้