สำนักงานการท่องเที่ยวรัฐบาลมาเก๊า (MGTO) ประกาศแต่งตั้ง บริษัท แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่ จำกัด เป็นตัวแทนวางแผนการตลาด เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเก๊าในตลาดประเทศไทยมากขึ้น

พฤหัส ๒๓ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๔:๐๕
สำนักงานการท่องเที่ยวรัฐบาลมาเก๊า (MGTO) ประกาศแต่งตั้ง บริษัท แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่ จำกัด เป็นตัวแทนวางแผนการตลาด เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเก๊าในตลาดประเทศไทยมากขึ้น

คุณมาเรีย เฮเลน่า เดอ เซนน่า เฟอร์แนนเดส ผู้อำนวยการ MGTO เปิดเผยว่า การแต่งตั้งตัวแทนการท่องเที่ยวมาเก๊าในประเทศไทย จะช่วยโปรโมทข้อมูลการท่องเที่ยวมาเก๊าให้นักท่องเที่ยวไทยได้รู้จักมากขึ้น โดยที่ดินแดนแห่งนี้มีสิ่งมหัศจรรย์มากมายพร้อมที่จะสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวไทย จึงอยากประชาสัมพันธ์ให้คนไทยไปเที่ยวมาเก๊ากันมากขึ้น

ผู้อำนวยการ MGTO กล่าวด้วยว่า ปี 2557 นี้ มาเก๊าจะฉลอง 15 ปีของการเป็นเขตบริหารพิเศษ จึงถือโอกาสพิเศษจัดทำเคมเปญโปรโมทการท่องเที่ยวมาเก๊าไปยังตลาดทั่วโลกอย่างเข้มข้น

ทางด้านนางสาวอุรชา จักรธรานนท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่ จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มีความภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจจากสำนักงานการท่องเที่ยวมาเก๊า ให้เป็นฑูตการท่องเที่ยวของมาเก๊า ซึ่งคนไทยส่วนใหญ่คิดเพียงว่า มาเก๊าเป็นแหล่งบันเทิงชั้นนำ แต่เกาะเล็กๆ แห่งนี้ มีวัฒนธรรมที่มีเสน่ห์ ไม่เหมือนใคร ด้วยการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตกอย่างกลมกลืนมายาวนาน อีกทั้งเป็นแหล่งมรดกโลกอีกด้วย

“มาเก๊าดินแดนสองวัฒนธรรมกำลังถูกจับตาว่า จะมีการพัฒนาและเติบโตไปในทิศทางใด ที่ผ่านมา มาเก๊าพิสูจน์ให้เห็นแล้วทั้งภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังเฟื่องฟู ควบคู่ไปกับการท่องเที่ยว โดยไม่ลืมที่จะให้ความสำคัญกับรากเหง้าแห่งความเป็นแก่นแท้ของตัวเอง ทำให้มาเก๊าวันนี้เป็นอีกหนึ่งดินแดนที่น่าสนใจของนักท่องเที่ยวชาวเอเซีย”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4