JCI ประกาศรายชื่อทีมบริหารชุดใหม่ เตรียมพร้อมมุ่งสู่นวัตกรรมและการเติบโตที่มากขึ้น

พฤหัส ๒๓ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๖:๐๓
Joint Commission International (JCI) ได้แต่งตั้งผู้นำคนใหม่ในด้านบริการให้คำปรึกษาและการรับรองคุณภาพระดับโลก ในขณะที่ JCI บรรลุหลักชัยสำคัญในการให้การรับรองมาตรฐาน JCI แก่สถานพยาบาลถึง 600 แห่งใน 57 ประเทศ พอลล่า วิลสัน ประธานและซีอีโอของ Joint Commission International และ Joint Commission Resources (JCR) กล่าวว่า "เนื่องในโอกาสที่ JCI ฉลองครบรอบ 20 ปีในฐานะสุดยอดผู้นำระดับโลกด้านคุณภาพและความปลอดภัย ดิฉันรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับทีมผู้นำที่มีความสามารถซึ่งจะมาช่วยทำให้ความชำนาญด้านการให้คำปรึกษาในระดับสากลและการรับรองคุณภาพของ JCI มีมูลค่าและคุณค่ายิ่งขึ้น"

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130429/DC02732LOGO)

นพ.พอล ฉาง (Paul Chang, MD, MBA, MPH, CPHQ, FACHE) ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการรับรองคุณภาพ มาตรฐานและการวัดผล เขาเข้าร่วมงานกับ JCI ในปี 2550 ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำสำนักงานเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเขาได้ร่วมมือกับกระทรวงสาธารณสุข โรงพยาบาล และองค์กรอื่นๆในภูมิภาค เพื่อปรับปรุงผลลัพธ์ คุณภาพ และความปลอดภัยด้านสุขภาพ ก่อนหน้านี้ เขาเคยปฏิบัติงานในกระทรวงสาธารณสุขของสิงคโปร์ และเป็นผู้นำให้โรงพยาบาล Changi General Hospital ผ่านการรับรองมาตรฐาน JCI และได้รับการรับรองเฉพาะโรคในโปรแกรมด้านโรคหัวใจ 2 รายการ

นพ.ฉางเข้ามารับช่วงต่อจากทพ.พอล แวนออสเตนเบิร์ก (Paul vanOstenberg, DDS, MS) ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งรองประธานมานานหลายปี โดยในเดือนนี้ ทพ.แวนออสเตนเบิร์กได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาอาวุโสฝ่ายนวัตกรรมและการเติบโตระดับโลก ซึ่งมีหน้าที่ระบุความต้องการของลูกค้า ยกระดับการดำเนินงานของ JCI ในระดับภูมิภาค และพัฒนาโครงการใหม่ๆของ JCI ในประเทศที่ขาดแคลนทรัพยากร บทบาทของเขาที่ JCI นั้นรวมถึงการดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนแรกของทั้งสำนักงานในยุโรปและเอเชียแปซิฟิก และกรรมการบริหารคนแรกของฝ่ายการรับรองมาตรฐานคุณภาพสากล

ผู้นำทรงคุณวุฒิอีกท่านหนึ่งที่เข้าร่วมงานกับ JCI คือ ดร.มาร์วา เจ. โซห์ดี (Marwa J. Zohdy, PhD) ในตำแหน่งรองประธานฝ่ายบริการให้คำปรึกษาระดับโลกของ JCI และ JCR ดร.โซห์ดีจะเป็นผู้นำในการให้คำปรึกษาเพื่อการปรับปรุงผลการดำเนินงานและการรับรองคุณภาพสำหรับสถานพยาบาลในสหรัฐและอีกกว่า 100 ประเทศ ก่อนหน้านี้ เธอปฏิบัติงานในฝ่ายบริการและระบบบริการสุขภาพของบริษัท แมคคินซี่ แอนด์ คอมพานี โดยทำงานร่วมกับบรรดาผู้นำในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ

เกี่ยวกับ Joint Commission International

Joint Commission International(R) (JCI) ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2537 โดยเป็นแผนกหนึ่งของ Joint Commission Resources, Inc.(R) (JCR) ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรในเครือของ The Joint Commission(R) ทั้งนี้ JCI ขยายขอบเขตภารกิจของ The Joint Commission ด้วยการช่วยปรับปรุงคุณภาพการรักษาพยาบาลผู้ป่วยทั่วโลก ผ่านการรับรองคุณภาพ บริการให้คำปรึกษา สื่อสิ่งพิมพ์ และโปรแกรมการศึกษา JCI ให้ความช่วยเหลือสถานพยาบาล หน่วยงานสาธารณสุข กระทรวงสาธารณสุข และองค์กรอื่นๆในกว่า 100 ประเทศ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ jointcommissioninternational.org

ติดต่อ:

เอลิซาเบธ ซาห์นิ (Elizabeth Zhani)

โทร.+1.630.792.5914

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ