โคตี้ อิงค์ แต่งตั้ง คาเทีย เชซารี เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และการควบรวมกิจการ

พฤหัส ๒๓ มกราคม ๒๐๑๔ ๐๘:๓๕
-- ผู้บริหารอาวุโสจะเข้าร่วมงานกับคณะกรรมการบริหารของโคตี้ อิงค์ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. นี้

โคตี้ อิงค์ (NYSE:COTY) บริษัทความงามชั้นนำของโลก ประกาศแต่งตั้ง คาเทีย เชซารี (Catia Cesari) เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการควบรวมกิจการคนใหม่ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป นางสาวเชซารีจะเข้าร่วมงานกับคณะกรรมการบริหารของโคตี้ และรายงานตรงต่อนายมิเชล สแกนนาวินี ซีอีโอ และนายปาทริซ เดอ ตาลูเอต์ ซีเอฟโอของบริษัท

น.ส.เชซารีจะนำประสบการณ์ 20 ปีในด้านการควบรวมกิจการมาสู่โคตี้ บทบาทล่าสุดของเธอก่อนที่จะมาร่วมงานกับโคตี้ คือ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายควบรวมกิจการและทุนมนุษย์ที่ เลเบลลักซ์ กรุ๊ป ซึ่งมีหน้าที่ดูแลด้านการซื้อกิจการและการปรับโครงสร้างของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกอย่าง Jimmy Choo, Bally และ Belstaff ก่อนหน้านั้น น.ส.เชซารีได้ร่วมงานกับกุชชี่ กรุ๊ป และมีบทบาทสำคัญในการเข้าซื้อแบรนด์ระดับโลก เช่น Bottega Veneta และ Boucheron เธอเริ่มต้นเส้นทางอาชีพกับเคพีเอ็มจี ซึ่งเป็นบริษัทให้คำปรึกษา ตรวจสอบด้านบัญชี และภาษี ก่อนจะย้ายไปที่เจนเนอรัล อิเลคทริค ซึ่งเธอประสบความสำเร็จกับการทำงานที่นี่นานนับ 10 ปี และได้ดำรงตำแหน่งหลากหลาย ซึ่งรวมถึงผู้อำนวยการฝ่ายควบรวมกิจการ ประจำยุโรป

น.ส.เชซารีสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านเศรษฐศาสตร์และการบริหารจากมหาวิทยาลัยฟลอเรนซ์ และเป็นผู้สอบบัญชีรับอนุญาต (CPA) อีกทั้งยังสามารถพูดภาษาอิตาเลียน อังกฤษ และสเปนได้อย่างคล่องแคล่ว โดยเธอจะประจำอยู่ที่สำนักงานในเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

“ผมยินดีต้อนรับคาเทียสู่โคตี้ ความชำนาญในเชิงลึกและผลงานที่ประสบความสำเร็จของเธอในการอ่านเกมและทำข้อตกลงทางธุรกิจที่มีความสำคัญอย่างยิ่งนั้น นับเป็นจุดแข็งที่จะช่วยสนับสนุนกลยุทธ์ระยะยาวของโคตี้” มิเชล สแกนนาวินี ซีอีโอของโคตี้ กล่าว

น.ส.เชซารีจะเข้ารับตำแหน่งต่อจากนายปีเตอร์ เชเฟอร์ ซึ่งจะย้ายไปดูแลโครงการข้ามสายงานพิเศษต่างๆ และจะรายงานตรงต่อนายสแกนนาวินี

เกี่ยวกับ โคตี้ อิงค์

โคตี้ เป็นบริษัทความงามชั้นนำระดับโลก ด้วยรายได้สุทธิ 4.6 พันล้านดอลลาร์ในปีงบการเงินซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2556 โคตี้ก่อตั้งขึ้นที่กรุงปารีสในปี พ.ศ.2447 บริษัทดำเนินธุรกิจความงามครบวงจรอย่างแท้จริง โดยมีทั้งผลิตภัณฑ์น้ำหอม เครื่องสำอาง ตลอดจนผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเรือนร่างซึ่งเป็นที่รู้จักและวางจำหน่ายในกว่า 130 ประเทศและเขตแดน โคตี้นำเสนอผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ระดับโลก เช่น adidas, Calvin Klein, Chloe, Davidoff, Marc Jacobs, OPI, philosophy, Playboy, Rimmel และ Sally Hansen

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024