“เอไอเอส 3G” เตรียมขนสิทธิพิเศษให้แฟนๆ เจมส์ จิ ได้ กรี๊ดสลบ! กับ “James Ji Monkey King Fan Meeting” แบบเอ็กซ์คูลซีฟกว่าใคร!

พฤหัส ๒๓ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๐:๒๑
นอกจากจะเป็น ‘ซุป’ตาร์สายฟ้าแลบ’ ที่พกความน่ารักสดใสมาคุมหัวใจแฟนๆ แบบเต็มพื้นที่แล้ว คงปฏิเสธไม่ได้ว่าหนุ่มทะเล้นขี้เล่น “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” พรีเซนเตอร์คนเก่งแห่ง เอไอเอส 3G 2100 ยังพกความสามารถมาอย่างล้นหลาม ล่าสุด เตรียมจัดเต็มตามคำเรียกร้อง ให้แฟนๆ ได้มีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกกับ “Meta presents James Ji Monkey King Fan Meeting วันซนซนกับคนสำคัญ” (ในวันพุธที่ 26 ก.พ. 57 เวลา 20.00 – 22.00 น. ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน / พร้อมเปิดขายบัตรวันที่ 25 มกราคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา) พร้อมกันนี้ ผู้สนับสนุนหลักอย่าง เอไอเอส 3G โดย ฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ยังขนสิทธิพิเศษมาให้ลูกค้าเอไอเอส สาวกเจมส์ จิ ได้ฟินเฟ่อร์เว่อร์วังก่อนใคร! ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดค่าบัตร 10% พร้อมเซอร์ไพร์สลูกค้าผู้โชคดีร่วมสนุกกับเจมส์บนเวที รวมทั้งยังได้มีทแอนด์กรี๊ดกับเจมส์ จิ แบบเอ็กซ์คลูซีฟในวันซ้อม ก่อนการแสดงจริง

ภายในงานแถลงข่าว เจมส์ จิ มาในชุดสูทขาว หล่อคูลยิ่งกว่าหนุ่มเกาหลี! เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์...กรี๊ดดังขึ้นไปอีก! เมื่อเจมส์ ร้องเพลงซิงเกิลแรกของตัวเองอย่าง “My Lovely Angel” ที่ได้ จียุน แห่ง 4Minute เป็นคนแต่งเนื้อร้องให้ ซึ่งมีทั้งภาษาเกาหลีและอังกฤษปนกัน แถม เจมส์ ยังแร็พโย่วโชว์ลีลาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร! ซึ่ง เจมส์ บอก “เพลงนี้พิเศษมากครับ เพราะเคยคุยกับจียุนแล้วเค้าถามว่าอยากทำเพลงให้ใครเป็นพิเศษ ผมเลยบอกอยากทำให้แฟนคลับ เค้าเลยแต่งเพลงนี้ให้ผมร้อง ใครอยากรู้ความหมายต้องไปหากันดูนะครับ บอกแล้วเดี๋ยวไม่สนุก (ยิ้มหวาน...) ส่วนใครอยากฟังเต็มๆ ต้องไปเจอกันที่งาน 26 กุมภาพันธ์นี้ ครับ”

“สำหรับที่มาของคำว่า Monkey King ก็มาจากที่เจมส์ซน! ชอบแกล้งคนนู้นแหย่คนนี้ไปเรื่อยเหมือน “ลิง” อะครับ (หัวเราะ) แฟนๆ เลยเรียก Monkey King แต่ “ลิง” ก็ต้องคู่กับ “กล้วย” ใช่ม๊า.. ผมก็เลยเรียกแฟนคลับของผมว่า Banana (พร้อมตะโกนหยอดแฟนๆ) ‘Monkey King’ love ‘Banana’ น้า.....” แอร้ยยย...!!!

อ๊ะ เหล่า Banana อดใจรอนิดส์... เตรียมจับจองบัตรพร้อมกันได้วันที่ 25 มกราคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา จ้า!!!! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.facebook.com/MetaTalentManagement

…พิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลด 10% สำหรับบัตรราคา 2,500 บาท และ 3,500 บาท (จำนวนจำกัด) พร้อมร่วมมีทแอนด์กรี๊ดกับเจมส์ จิ แบบเอ็กซ์คลูซีฟในวันซ้อมซ้อม ก่อนการแสดงจริง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!