VIGOTECH (วีโกเทค) รุกตลาดสหกรณ์การเกษตรและสหกรณ์ร้านค้า จับมือสหกรณ์ 13 แห่งเปิดตลาดขยายฐานลูกค้าปี 2557

พฤหัส ๒๓ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๓:๕๖
VIGOTECH (วีโกเทค) เปิดแผนรุกตลาดต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือเครือข่ายสหกรณ์การเกษตรและสหกรณ์ร้านค้า 13 แห่ง สร้างช่องทางการจำหน่ายเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการเกษตร พร้อมจัดสินค้าราคาพิเศษ คุณภาพดี จำหน่ายเพื่อนสมาชิกสหกรณ์ในราคาพิเศษ พร้อมเร่งขยายฐานลูกค้าตลาดภูธรให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย

นางสาววรรณนภา เรืองปรีชาเวช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส.พี.ฮาร์ดแวร์อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด ภายใต้แบรนด์ VIGOTECH (วีโกเทค) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เดินหน้าเปิดตลาดภูธร สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยการร่วมกับกลุ่มสหกรณ์การเกษตรและสหกรณ์ร้านค้า จำนวน 13 แห่ง เพื่อเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์เครื่องมือทางการเกษตร ในราคาพิเศษ พร้อมตอบโจทย์ได้ในทุกความต้องการของพี่น้องเกษตรกร ชาวไร่ ชาวสวน และชาวนา ว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวเหมาะกับทุกความต้องการของเกษตรกร และเหมาะกับการใช้งานได้หลากหลาย

ทั้งนี้การเพิ่มช่องทางการตลาดผ่านกลุ่มสหกรณ์ ทำให้ได้รับประโยชน์หลากหลายด้าน ที่สำคัญ ทำให้มีพื้นที่ในการจัดวางสินค้าทางการเกษตร และสร้างโอกาสและช่องทางการจำหน่าย ให้เกษตรกรในการหาซื้ออุปกรณ์การเกษตร และเครื่องมือที่อำนวยความสะดวกได้เป็นอย่างดี และเกษตรกรสามารถเลือกสินค้าที่คุณภาพ มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และประหยัดค่าใช้จ่าย ในด้านราคา ด้วยราคาสินค้าที่ถูกและมีคุณภาพ ที่ VIGOTECH (วีโกเทค) กล้ารับประกัน พร้อมดูแลและบริการหลังการขายอย่างเป็นกันเอง โดยสหกรณ์การเกษตรและสหกรณ์ร้านค้าจำนวน 13 แห่ง ที่เข้าร่วมกิจกรรมทางการตลาด ประกอบด้วย1.สหกรณ์นครเชียงราย จำกัด จังหวัดเชียงราย 2. สหกรณ์การเกษตรสันป่าตอง จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ 3.สหกรณ์การเกษตรดอยสะเก็ดพัฒนาจำกัด จังหวัดเชียงใหม่ 4.สหกรณ์การเกษตรโครงการหลวงดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่ 5.ชุมนุมสหกรณ์การเกษตรกำแพงเพชร จำกัด จังหวัดกำแพงเพชร 6. สหกรณ์การเกษตรผู้ปลูกไผ่กาญจนบุรี จำกัด จังหวัดกาญจนบุรี 7.สหกรณ์ชาวไร่สัปปะรดสามรอยยอด จำกัด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 8. ร้านสหกรณ์จังหวัดตราด จำกัด จังหวัดตราด 9.สหกรณ์การเกษตรคงสามัคคี จำกัด จังหวัดนครราชสีมา 10.สหกรณ์การเกษตรปราสาท จำกัด จังหวัดสุรินทร์ 11.สหกรณ์การเกษตรกระลัง จำกัด จังหวัดบุรีรัมย์ 12.สหกรณ์โคนมขอนแก่นจังหวัดขอนแก่น และ 13.สหกรณ์ผู้ปลูกกาแฟจังหวัดชุมพร จำกัด จังหวัดชุมพร

นางสาววรรณนภา กล่าวว่าในปี 2557 นี้ VIGOTECH (วีโกเทค) จะเร่งขยายตลาดให้ได้เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง และพร้อมที่จะเจาะกลุ่มสหกรณ์ในทุกพื้นที่ของทุก ๆ จังหวัด เพื่อเพิ่มขยายพื้นที่ขายและสร้างช่องทางให้ลูกค้าได้เข้าถึงแบรนด์ VIGOTECH (วีโกเทค) ให้มากที่สุด สำหรับบริษัทฯ ได้นำเข้าเครื่องมือและอุปกรณ์ทางด้านการเกษตร อาทิ เครื่องปั๊มน้ำ เครื่องพ่นยา และเครื่องตัดหญ้าและเครื่องมือก่อสร้างต่างๆ ดำเนินกิจการมากว่า 13 ปี ภายใต้แบรนด์ VIGOTECH (วีโกเทค) ภายใต้สโลแกน “ทนทาน คุ้มค่า กล้ารับประกัน” สหกรณ์อื่นๆ หรือลูกค้าที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-899-1889

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ