จัดหางานจังหวัดนครปฐมร่วมกับจัดหางานกาญจนบุรี จัดงาน “E-Jobs Fair @ Nakhonpathom

อังคาร ๒๘ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๔:๒๕
นางศุภนา คุ้มวงศ์ดี จัดหางานจังหวัดนครปฐม เปิดเผยว่า สำนักงานจัดหางานจังหวัดนครปฐมร่วมกับ สำนักงานจัดหางานกาญจนบุรี เตรียมจัดโครงการนัดพบตลาดงานเชิงคุณภาพ ภายใต้ชื่องาน “E-Jobs Fair @ Nakhonpathom ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 13-14 มีนาคม 2557 ณ อาคารกิจการนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. เพื่อส่งเสริมให้ผู้สำเร็จการศึกษาใหม่ ผู้ถูกเลิกจ้าง ผู้ต้องการเปลี่ยนงาน และประชาชนทั่วไป ได้มีโอกาสเลือกสมัครงานและสัมภาษณ์งานที่ตรงกับความรู้ ความสามารถ และความถนัดของตนเอง มีตำแหน่งงานว่างสามารถสมัครได้ตั้งแต่ระดับประถมศึกษาจนถึงปริญญาโท โดยมีนายจ้าง/สถานประกอบการมารับสมัครและสัมภาษณ์งานโดยตรง กว่า 50 บริษัท 5,000 ตำแหน่งงาน อัตราค่าจ้างไม่ต่ำกว่า 300 บาท/วัน และ 15000 บาท/เดือน ผู้ที่ต้องการสมัครงานสามารถลงทะเบียนสมัครงานล่วงหน้าก่อนเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2557 เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ www.doe.go.th/jobnakhonpathom นอกจากนี้ภายในงานยังมีการสอนฝึกอาชีพอิสระกว่า 40 อาชีพซึ่งจะได้รับชิ้นงานกลับบ้านแบบฟรี ๆ และมีการรับลงทะเบียนเพื่อจ่ายงานกลับไปทำที่ กิจกรรมทดสอบความถนัดทางอาชีพ ทดสอบภาษาอังกฤษ และสินค้าราคาถูกจำหน่ายมากมาย

สำนักงานจัดหางานจังหวัดนครปฐมและสำนักงานจัดหางานจังหวัดกาญจนบุรีขอเชิญชวนประชาชนทั่วไป คนหางานที่สนใจสมัครงาน นักเรียน/นักศึกษาที่จบใหม่ เข้าร่วมงานโดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทาง www.doe.go.th/jobnakhonpathom ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2557 เป็นต้นไป และสำหรับนายจ้าง/สถานประกอบการที่ต้องการเข้าร่วมรับสมัครงาน สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดนครปฐม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 034-213284 วันและเวลาราชการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital