Ziehm Imaging นำเสนอเครื่องเอ็กซ์เรย์ C-arm ระบบมอเตอร์สำหรับห้องผ่าตัดไฮบริดรุ่นแรกในงาน Arab Health 2014

อังคาร ๒๘ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๓:๐๓
งาน Arab Health ประจำปีนี้ จัดขึ้นที่ ดูไบ Ziehm Imaging บริษัทชั้นนำด้านนวัตกรรม ได้นำเสนอเครื่องเอ็กซ์เรย์เคลื่อนที่แบบ C-arm รุ่น Ziehm Vision RFD Hybrid Edition ซึ่งพัฒนาขึ้นมา เพื่อใช้ในห้องผ่าตัดแบบไฮบริดโดยตรง และเป็นเครื่องเอ็กซ์เรย์เคลื่อนที่แบบ C-arm ติดตั้งเครื่องยนต์อย่างสมบูรณ์รุ่นแรกที่มีระบบควบคุมการปรับทิศทางได้เองอย่างเป็นธรรมชาติ, ใช้กำลังไฟ 25 กิโลวัตต์ (kW), มีระบบรักษาความปลอดภัยหลายแบบ อีกทั้งยังได้ภาพเอ็กซ์เรย์คุณภาพสูงสุด และใช้ปริมาณรังสีต่ำ

การใช้ระบบเครื่องยนต์แบบใหม่

เครื่อง Ziehm Vision RFD Hybrid Edition สามารถใช้งานได้หลากหลาย ประหยัดพื้นที่ และต้นทุน นับเป็นตัวเลือกเพื่อปรับใช้กับระบบเดิมที่ติดตั้งอยู่ เคลาส์ ฮอร์นเดิลร์ (Klaus Horndler) กรรมการผู้จัดการของ Ziehm Imaging กล่าวว่า "ด้วยเครื่องรุ่นใหม่อย่าง Ziehm Vision RFD Hybrid Edition ทำให้เราสามารถนำเสนอเครื่องเอ็กซ์เรย์แบบ C-arm ติดตั้งเครื่องยนต์สมบูรณ์ชนิด 4 แกน ได้แก่ แกนแนวนอน แกนแนวตั้ง แกนหมุนเป็นวง และแกนแบบเข้ามุม ซึ่งเพียงแค่กดปุ่มเดียวก็สามารถพับเก็บแกน หรือกางออกมาได้ตามต้องการ ช่วยให้แพทย์ผู้ใช้เครื่องสามารถมองเห็นภาพเอ็กซ์เรย์ตามมุม และบริเวณโครงสร้างต่างๆได้ตามความต้องการโดยไม่ต้องปรับระบบบนเตียงผ่าตัดไปมา"

ระบบการควบคุมจากระยะไกล

เครื่องเอ็กซ์เรย์แบบ C-arm ติดตั้งเครื่องยนต์ของ Ziehm Imaging มีระบบควบคุมจากระยะไกล (Distance Control) ซึ่งเป็นระบบสนับสนุนที่ช่วยป้องกันการปะทะ ระบบการตรวจสอบพื้นผิวอัตโนมัติถูกติดตั้งอยู่บริเวณด้านล่างของแผงควบคุม เครื่องจะหยุดเคลื่อนที่ทันทีก่อนที่จะเข้าสู่เขตพื้นที่ที่ปลอดภัย

เครื่องเอ็กซ์เรย์รุ่นใหม่อย่าง Hybrid Edition เป็นเครื่องเอ็กซ์เรย์เคลื่อนที่แบบ C-arm เพียงรุ่นเดียวที่มีระบบสร้างความเย็นด้วยของเหลวแบบมาตรฐาน ระบบสร้างความเย็นประสิทธิภาพสูงช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะได้ภาพเอ็กซ์เรย์ที่เชื่อถือได้โดยไม่ถูกรบกวนแม้ว่า จะต้องใช้เวลาดำเนินงานนานกว่าปกติก็ตาม เครื่อง Ziehm Vision RFD Hybrid Edition ให้ภาพเอ็กซ์เรย์ที่คมชัด มีหลอดเอ็กซ์เรย์ชนิด Rotating Anode และใช้กำลังไฟฟ้า 25 กิโลวัตต์ SmartDose แนวคิดสำหรับการลดปริมาณการใช้รังสี ซึ่งรวบรวมคุณสมบัติต่างๆไว้มากมาย อาทิ การวางตำแหน่งเลเซอร์, ระบบควบคุมปริมาณรังสี ODDC (Object Detected Dose Control), เทคโนโลยีการกรองรังสีที่ปรับค่าได้ และการขยายภาพเอ็กซ์เรย์โดยไม่ใช้รังสี (PreMag หรือ Radiation-Free Magnification)

เยี่ยมชม Ziehm Imaging ได้ที่บูธ S2B70 ณ ศูนย์การประชุมและจัดแสดงสินค้านานาชาติดูไบ ระหว่างวันที่ 27-30 มกราคม 2557

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

Ziehm Imaging

มาร์ติน เฮิร์ซแมนน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดระดับโลก

อีเมล: [email protected]

โทร. +49-911-2172-0

โทรสาร: +49-911-2172-390

http://www.ziehm.com

แหล่งข่าว: Ziehm Imaging

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ