“โคตี้ อิงค์” จับมือ “เอ็นริเก อิเกลเซียส”เป็นพันธมิตรคิดค้นคอลเลคชั่นน้ำหอมซิกเนเจอร์ใหม่

อังคาร ๒๘ มกราคม ๒๐๑๔ ๐๗:๕๓
- บริษัทความงามชั้นนำของโลก ร่วมมือกับนักร้องซูเปอร์สตาร์ระดับโลก เพื่อเปิดตัวคอลเลคชั่นน้ำหอมใหม่

โคตี้ อิงค์ (NYSE:COTY) บริษัทความงามชั้นนำของโลก ประกาศลงนามความร่วมมือกับเอ็นริเก อิเกลเซียส นักร้องและนักเขียนเพลงชื่อดังระดับโลก เพื่อคิดค้นไลน์น้ำหอมซิกเนเจอร์ใหม่ในแบบของศิลปินชื่อดังรายนี้

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140127/NY52854)

เอ็นริเก อิเกลเซียสเป็นศิลปินเจ้าของผลงานเพลงที่ขายดีที่สุดรายหนึ่งในประวัติศาสตร์วงการดนตรี ด้วยยอดขายกว่า 100 ล้านอัลบั้มทั่วโลก และยังเป็นเจ้าของซิงเกิ้ลติด 5 อันดับแรกในชาร์ท Billboard Hot 100 ถึง 5 เพลง โดยสามารถขึ้นอันดับหนึ่งได้ถึงสองเพลงด้วยกัน อีกทั้งยังฮิตติดอันดับหนึ่งในชาร์ทเพลงแดนซ์ถึง 13 เพลง ซึ่งมากที่สุดในบรรดานักร้องชายด้วยกัน นอกจากนี้ เขายังเป็นเจ้าของผลงานเพลงฮิตติดอันดับหนึ่งทั้งหมด 71 เพลงด้วยกันในชาร์ท Billboard ทั้งหมด และเป็นเจ้าของสถิติจำนวนซิงเกิ้ลภาษาสเปน ที่ติดอันดับหนึ่งในชาร์ทเพลงละตินยอดนิยมมากที่สุด ยอดรวมทั้งหมด 23 เพลงด้วยกัน

“เอ็นริเก อิเกลเซียสเป็นศิลปินที่น่าประทับใจ และมากความสามารถที่สุดรายหนึ่งในวงการเพลงสมัยใหม่อย่างไม่ต้องสงสัย” มิเชล สแกนนาวินี ซีอีโอของโคตี้ อิงค์ กล่าว “เราหวังว่า จะนำความหลงไหล เอกลักษณ์ และความมีชีวิตชีวาที่แฝงอยู่ในตัวเอ็นริเก มาผสมผสานไปยังคลังผลิตน้ำหอมของเรา”

อิเกลเซียส กล่าว “ผมมีความมั่นใจว่า ด้วยความเชี่ยวชาญของโคตี้ จะทำให้ผมสามารถคิดค้นน้ำหอมที่ดึงดูดความสนใจจากทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนเพลงของผม ผมหวังว่าน้ำหอมขวดนี้จะช่วยสร้างความมั่นใจและเติมพลังให้แก่พวกเขา”

เรนาโต เซเมอรารี (RenatoSemerari) ประธานโคตี้ อิงค์ กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับศิลปินผู้มากความสามารถอย่างเอ็นริเก อิเกลเซียส การจับมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้เปิดโอกาสที่ยิ่งใหญ่ให้กับการขยายกิจการของเราสู่ตลาดเกิดใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบราซิล ซึ่งเป็นตลาดน้ำหอมที่ใหญ่ที่สุดของโลก และตลาดน้ำหอมหลักๆของเรา"

เอ็นริเก อิเกลเซียส คาดว่าจะเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นแรกของเขาในช่วงฤดูร้อนปี 2557

เกี่ยวกับ โคตี้ อิงค์

โคตี้ เป็นบริษัทความงามชั้นนำระดับโลก ด้วยรายได้สุทธิ 4.6 พันล้านดอลลาร์ในปีงบการเงินซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2556 โคตี้ก่อตั้งขึ้นที่กรุงปารีสในปี พ.ศ.2447 บริษัทดำเนินธุรกิจความงามครบวงจรอย่างแท้จริง โดยมีทั้งผลิตภัณฑ์น้ำหอม เครื่องสำอาง ตลอดจนผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเรือนร่างซึ่งเป็นที่รู้จักและวางจำหน่ายในกว่า 130 ประเทศและเขตแดน โคตี้นำเสนอผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ระดับโลก เช่น adidas, Calvin Klein, Chloe, Davidoff, Marc Jacobs, OPI, philosophy, Playboy, Rimmelและ Sally Hansen

เกี่ยวกับ เอ็นริเก อิเกลเซียส

เอ็นริเก อิเกลเซียส มียอดขายอัลบั้มทั่วโลกกว่า 100 อัลบั้ม ออกสตูดิโออัลบั้มมาแล้ว 9 อัลบั้ม และอัลบั้มรวมสุดยอดเพลงฮิตอีก 2 อัลบั้ม เขาเป็นศิลปินรางวัลแพลทินัมในแทบทุกประเทศทั่วโลก ต้องยกให้เขาเป็นศิลปินเพลงละตินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์วงการเพลงจากเพลงฮิตติดชาร์ทอันดับ 1 บนชาร์ทเพลงละตินของบิลบอร์ดมากถึง 24 เพลง และมีผลงานเพลงที่ครองอันดับหนึ่งในชาร์ทเพลงต่างๆรวมทั้งหมด 71 เพลง เอ็นริเก กลายเป็นราชาเพลงติดแท่นชาร์ทจากการส่งผลงาน 13 เพลงฮิตติดอันดับ 1 บนชาร์ทเพลงแดนซ์ คลับ ซองส์ (Dance Club Songs) ครองบัลลังก์ต่อจากไมเคิล แจ็คสันจากการที่มีเพลงติดอันดับ 1 บนชาร์ทบิลบอร์ดมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ ยูโฟเรีย (Euphoria) อัลบั้มสุดท้ายของเอ็นริเกส่ง 6 เพลงติดชาร์ทเพลงฮิตอันดับ 1 และมียอดขายกว่า 18 ล้านเพลงตั้งแต่ปี 2554 เอ็นริเกได้จัดการแสดงคอนเสิร์ตใน 109 เมืองสำคัญๆทั่วโลกใน 5 ภูมิภาค และขายบัตรได้มากกว่า 1.4 ล้านใบ และคอนเสิร์ต "Euphoria Tour" ของเขาก็ยังติดอันดับหนึ่งบนบิลบอร์ด ฮ็อท ทัวร์ (Billboard's Hot Tours) ถึง 2 ครั้ง เอ็นริเกกวาดรางวัลมาแล้วแทบทุกรายการในวงการศิลปิน อาทิ รางวัลแกรมมี่จากการบันทึกเสียง, รางวัลบิลบอร์ดสำหรับผลงานด้านยอดขาย และรางวัล ASCAP สำหรับการแต่งเพลง รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.enriqueiglesias.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา