ภาพข่าว: เบลลอตต้า ปันรสชาติแห่งความสุข ผ่านเทศกาลแห่งความรัก ส่งต่ออาหารพรีเมี่ยมให้สัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้ง ในโครงการคอนโดสุนัข มูลนิธิสวนแก้ว

พุธ ๒๙ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๖:๓๕
“เบลลอตต้า” อาหารพรีเมี่ยมสำหรับสุนัขและแมว โดยบริษัท ธีร์ โฮลดิ้ง จำกัด ผู้ทำการตลาด โฆษณาประชาสัมพันธ์และจัดจำหน่ายในเครือบริษัท ไทยยูเนี่ยน โฟรเซ่น โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) หรือทียูเอฟ นำโดยคุณปนัดดา อยู่สวัสดิ์ (ซ้าย) ผู้แทนบริษัทฯ ร่วมแบ่งปันรสชาติแห่งความสุข และส่งต่อความรักให้สัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้ง ด้วยอาหารสุนัขและแมวคุณภาพเยี่ยมที่ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพ จากเนื้อสัตว์แท้ๆ สำหรับสุนัขและแมวรวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท ให้แก่โครงการคอนโดสุนัข มูลนิธิสวนแก้ว โดยมีคุณสมบัติ ชาตะรูปะชีวิน (ขวา) ผู้จัดการมูลนิธิสวนแก้วเป็นผู้รับมอบ

คุณปนัดดา อยู่สวัสดิ์ ผู้แทนบริษัทฯ กล่าวว่า “ในปีนี้นับเป็นปีที่ 2 แล้วที่เรานำเบลลอตต้ามาบริจาคให้กับมูลนิธิต่างๆ ซึ่งดูแลสัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้ง เนื่องจากมูลนิธิเหล่านี้ต้องใช้งบประมาณจำนวนมากในการดูแลสัตว์เลี้ยงที่เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะค่าอาหาร เราหวังว่าผลิตภัณฑ์เบลลอตต้าที่นำมาบริจาคในวันนี้จะช่วยแบ่งเบารายจ่ายของมูลนิธิลงไปได้บางส่วน และในฐานะที่เราผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพสูงที่ใส่ใจทั้งวัตถุดิบ กระบวนการผลิต คุณค่าทางอาหารและรสชาติที่ดี เราจึงอยากแบ่งปันความสุขในช่วงเทศกาลแห่งความรักให้กับสัตว์ที่ถูกทอดทิ้ง ให้สัตว์เหล่านี้ได้รับประทานอาหารที่มีคุณภาพเพื่อให้มีสุขภาพที่แข็งแรงและเจ็บป่วยน้อยลง”

คุณสมบัติ ชาตะรูปะชีวิน ผู้จัดการมูลนิธิสวนแก้ว ผู้ดูแลโครงการคอนโดสุนัข มูลนิธิสวนแก้ว กล่าวว่า “คอนโดสุนัขของเราตอนนี้มีจำนวนสุนัขที่ถูกทอดทิ้งกว่า 1,200 ตัว และในแต่ละปีก็มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ซึ่งค่าใช้จ่ายในการดูแลสุนัขเหล่านี้ก็สูงขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยปีละ 1,200,000 บาท งบประมาณหลักๆ นั้นได้รับมาจากการแบ่งสรรเงินบริจาคของมูลนิธิสวนแก้ว สิ่งที่เราต้องการมากที่สุดคืออาหารสำหรับสัตว์เหล่านี้ ต้องขอขอบคุณ “เบลลอตต้า” ที่ให้ความสำคัญและห่วงใยสัตว์เลี้ยงที่ขาดคนเหลียวแล ด้วยการแบ่งปันความรักและความสุข ผ่านอาหารที่เปี่ยมคุณประโยชน์ นอกจากจะช่วยให้สัตว์ที่ถูกทอดทิ้งได้อิ่มท้องแล้วยังเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายของโครงการได้เป็นอย่างมาก”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital