“เจเอ็มแอล ไดเร็ค” บริษัทย่อย TVD เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ ดึง"วิลลี่ -แหม่ม คัทลียา- เยลหลี-เสนาหอย" กระตุ้นยอดขายหวังแตะ 100 ลบ. ปีนี้

พุธ ๒๙ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๕:๓๖
“เจเอ็มแอล ไดเร็ค” บริษัทย่อย TVD เขย่าวงการค้าปลีก ด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ "วิลลี่-เยลหลี-แหม่ม คัทลียา-เสนาหอย" มั่นใจช่วยกระตุ้นยอดขายให้เติบโตต่อเนื่องเป็นเท่าตัว หวังปี 2557 ดันยอดขายแตะ 100 ลบ. พร้อมชูจุดเด่นมีสินค้าหลากหลายกว่า 100 รายการ ราคาย่อมเยา ตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัย

นายพีรวัฒน์ สนธิอรุณทัต ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เจเอ็มแอล ไดเร็ค (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) หรือ TVD และ JML (John Mills Limited) ประเทศอังกฤษ ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกและมีความเชี่ยวชาญ ในการขายสินค้าผ่านจอวีดีโอในร้านค้าปลีกระดับโลก เปิดเผยว่าล่าสุดบริษัทได้ว่าจ้างให้ นายเริงฤทธิ์ แมคอินทอช (วิลลี่) ,นางเยอราดีน แมคอินทอช (เยลหลี), นางสาวคัทลียา แมคอินทอช (แหม่ม), และนายเกียรติศักดิ์ อุดมนาค (เสนาหอย) มาเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาขายสินค้าของบริษัททุกรายการ โดยจะมีการเผยแพร่โฆษณาโดยผ่านพรีเซ็นเตอร์ดังกล่าวผ่านจอวีดีโอ ณ ร้านค้าปลีก อย่างเป็นทางการในเดือนเมษายน 2557

“สาเหตุที่ เจเอ็มแอล ไดเร็ค เลือกทีมงานจากลักษ์ 666 ซึ่งประกอบด้วย คุณวิลลี่ คุณเยลหลี คุณแหม่ม คัทลียา และเสนาหอย เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาขายสินค้า เพราะชื่อเสียงของเขาเป็นที่รู้จักของประชาชนทุกเพศทุกวัย สามารถเป็นตัวแทนทั้งแบบที่เป็นครอบครัว เหมาะกับคนทุกกลุ่ม ซึ่งจะทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มและช่วยผลักดันให้ยอดขายของบริษัทเพิ่มขึ้นในทิศทางที่ดี คือหากยอดขายของเจเอ็มแอลเป็น 1 แต่เมื่อมีทีมลักษ์666 เข้ามาต้องกลายเป็น 2 และยอดขายต้องเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว"

บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถบรรลุ 100 ล้านบาทแรกได้ในปีนี้ เพราะตั้งแต่บริษัทเริ่มจำหน่ายสินค้าในเดือนพฤศจิกายน 2556 ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาโดยตลอด ด้วยจุดเด่นที่มีความหลากหลายของสินค้าที่มีมากกว่า 100 รายการ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภท Life Style & Living ที่มี 5 หมวดหลัก ประกอบด้วย เครื่องใช้ภายในบ้าน,ของใช้ส่วนตัว,เครื่องครัว ,ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและผลิตภัณฑ์ดูแลรักษายานยนต์ นอกจากนี้ราคาจำหน่ายของสินค้ายังอยู่ในระดับที่ไม่สูงมากเกินไปนัก โดยเริ่มตั้งแต่ 299 บาทต่อชิ้นขึ้นไป ดังนั้นจึงเชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์และตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเพศทุกวัย

“ปัจจุบันสินค้าที่ขายดีที่สุดคือ ผ้ารองรีด เนื่องจากเป็นสินค้าที่ใช้ง่าย มีลวดลายหลากหลาย มีคุณสมบัติสะท้อนความร้อนได้ดี มีความหนาและรีดได้เร็ว ส่วนม่านกันยุงก็มียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นกันและยิ่งมีลักษ์ 666 เข้ามาถือว่าเป็นครอบครัวเจเอ็มแอล ซึ่งทุกท่านไม่ว่าจะเป็นคุณวิลลี่ คุณแหม่ม คุณเยลหลีและเสนาหอย ก็จะเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเรา และเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าที่เหมาะกับบุคคลนั้นๆ ส่วนสิ่งที่จะวัดได้ว่าการเข้ามาของลักษ์666 ว่าจะเขย่าตลาดวงการค้าปลีกได้มากน้อยแค่ไหนคือการตอบรับของร้านค้า ของผู้บริโภค ซึ่งเชื่อว่าการเปิดรับของผู้บริโภคน่าจะง่าย เพราะทุกคนเป็นที่รู้จักของทุกเพศทุกวัยอยู่แล้ว”

นายพีรวัฒน์ กล่าวต่อไปว่างบการตลาดในปี 2557 จะอยู่ที่ 15% ของยอดขาย นอกจากนี้มีแผนจะเปิดตัวสินค้าใหม่ทุกๆ 6 สัปดาห์ โดยจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกเชนสโตร์ เช่น ห้างโรบินสัน, ห้างท๊อปส์มาร์เก็ต, ร้านค้าปลีกทีวี ไดเร็คโชว์เคส, วัตสัน, ซูรูฮะ, ล็อฟท์ และตั้งฮั่วเส็ง โดยบริษัทจะติดตั้งจอวีดีโอสาธิตสินค้าที่ชั้นวางสินค้า ซึ่งวีดีโอจะทำหน้าที่เสมือนเป็นพนักงานขาย บอกจุดเด่นของผลิตภัณฑ์จะมีภาพและเสียงประกอบ อย่างชัดเจนเข้าใจง่าย เพื่อช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อ ณ จุดขายได้ทันที นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมแนะนำสินค้าในงานแฟร์ต่างๆ ตามห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ และออฟฟิศสำนักงานอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา