โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ได้รับรางวัล Luxury Hotel and Convention Centre of the year 2013 จากงานประกาศผลรางวัล World Luxury Hotel Awards

พุธ ๒๙ มกราคม ๒๐๑๔ ๐๙:๑๑
โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอีกครั้ง จากการได้รับเสนอชื่อ 3 ประเภทรางวัลสำหรับ Luxury Hotel, Luxury Business Hotel และ Luxury Hotel & Conference centre และได้มีการประกาศผลผู้ชนะ ในวันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 รางวัลสำหรับโรงแรมสุดหรูและห้องการประชุมแห่งปี 2013 (Luxury Hotel & Conference centre) จากงานประกาศผลรางวัล World Luxury Hotel Awards โหวตโดยผู้ประกอบการท่องเที่ยว ตัวแทนท่องเที่ยว และแขกผู้ใช้บริการ ซึ่งเป็นรางวัลที่มีชื่อเสียงระดับโลก และถือเป็นรางวัลการันตีความเชี่ยวชาญและการบริการยอดเยี่ยมระดับเวิลด์คลาสตลอดสามสิบปีแห่งความภาคภูมิใจที่มอบให้กับแขกทุกท่านได้เป็นอย่างดี

ด้วยขนาดของพื้นที่ห้องประชุมกว่า 28,000 ตารางฟุต พร้อมด้วยห้องประชุมที่มีให้เลือกมากมายหลากหลายสไตล์ทั้งหมด 22 ห้อง รวม 4,030 ตาราเมตร ที่ตั้งอยู่บนชั้นเดียวกันทำให้สะดวกในการประชุม ซึ่งหรูหราและทันสมัยที่สุด อีกทั้งวิวอันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกันนี้ทางโรงแรม ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการจัดประชุมและสัมมนาระดับนานาชาติที่ทันสมัยในทุกรูปแบบไว้คอยบริการอีกด้วย อาทิ ไมโครโฟนระบบไร้สาย เครื่องฉายภาพยนตร์ โทรทัศน์ระบบวงจรปิด ศูนย์ประสานงาน ระบบเสียงผ่านห้องควบคุม รวมทั้งระบบแสง สี เสียง และเทคโนโลยีต่างๆ ที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย

ห้องรอยัลออคิกแกรนด์บอลรูม เพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่เมื่อไม่นานมานี้ ทันสมัยไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานเลี้ยง งานมงคลสมรส หรือการประชุมใหญ่อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถรองรับได้ถึง 1,400 คน สถานที่น่ารื่นรมย์นี้จะรองรับทุกความต้องการ พร้อมด้วยเทคโนโลยีล่าสุดสำหรับระบบแสง สีและเสียง ที่จะทำให้การจัดงานเป็นไปอย่างมีสีสัน ให้ท่านได้รู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวอย่างมีระดับ

ห้องประชุม 13 ห้อง ซึ่งมี 7 ห้องที่ท่านสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยา ขนาดตั้งแต่ 44 - 200 ตารางเมตร และอีกหนึ่งสถานที่สุดพิเศษ ณ บริเวณ Embassy Garden กับบรรยากาศสบายๆ พร้อมชมวิวสวยๆริมน้ำ สามารถรองรับแขกได้ถึง 300 คน

โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน สั่งสมประสบการณ์มากว่า 30 ปี ดูแลใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยทีมงานมืออาชีพ เรามั่นใจว่าท่านจะได้รับบริการที่ยอดเยี่ยมเหนือระดับ เพื่องานที่สมบูรณ์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพคเกจการประชุมและงานแต่งงาน กรุณาติดต่อทีมงานของเรา +66 (0) 2 665 3378 หรืออีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital