โครงการประกวด TMA สร้างนักบริหาร ดีและเก่ง ปีที่ 9

ศุกร์ ๓๑ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๐:๔๒
TMA โดย มูลนิธิยุทธสาร ณ นคร เพื่อสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย ขอเชิญชวนนิสิต นักศึกษาทั่วประเทศ สมัครเข้าร่วมโครงการ “TMA สร้างนักบริหาร ดีและเก่ง” ภายใต้หัวข้อ “การประกวดแผนการตลาดเพื่อสังคม กรณีศึกษาโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ” เพื่อส่งเสริมเยาวชนที่กำลังศึกษา ในระดับปริญญาตรีไม่จำกัดสาขา คณะและชั้นปี ได้แสดงความรู้ ความสามารถ ในการนำเสนอแผนกลยุทธ์การตลาดที่แสดงออกถึงการต่อยอด สร้างสรรค์ การมุ่งพัฒนา การสร้างการรับรู้ให้กับผลิตภัณฑ์ สินค้าและบริการของโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ แบบครบวงจรทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ นอกจากนี้นักศึกษาที่ร่วมโครงการฯจะได้เข้าการปฐมนิเทศและร่วมสัมมนาให้ความรู้ฟรีในเนื้อหาที่เกี่ยวข้องและเป็นประโยชน์ อาทิ การเขียนแผนการตลาดที่มีประสิทธิภาพ การบริหารจัดการโซเซียลมีเดีย เพื่อความสำเร็จทางการตลาด เป็นต้น

สามารถกรอกรายละเอียดในใบสมัคร “รับฟังรายละเอียดโครงการและสัมมนาเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับโครงการ” ได้ที่ http://tma.or.th/about-foundation ภายในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2557 หรือ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-319-7677 ต่อ 101,111

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้