ทีม GEAR INTANIN คว้ารางวัลยอดเยี่ยม สาขาเกษตรกรรม จากโครงการกระทิงแดง U Project

พฤหัส ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๑:๑๐
ทีม GEAR INTANIN โดยนักศึกษาสาขาวิชาวิศวกรรมเกษตร คณะวิศวกรรมและอุตสาหกรรมเกษตร จำนวน 12 คน มี อาจารย์พิสุทธิ์ กลิ่นขจร เป็นที่ปรึกษาโครงการ คว้ารางวัลยอดเยี่ยม สาขาเกษตรกรรม ได้รับเงินรางวัลจำนวนเงิน 50,000 บาท พร้อมด้วยเงินสมทบต้นสังกัด จำนวนเงิน 10,000 บาท จากการเข้าร่วมแข่งขันโครงการกระทิงแดง U Project

โดยทีม GEAR INTANIN ใช้ชื่อโครงการ “เกษตรเพื่อชีวิต” (การจัดการน้ำเพื่อการเกษตรชุมชนหมู่บ้านอมแรด ต.บ้านทับ อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่) ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นิสิต นักศึกษา ได้นำความรู้ความสามารถทางสายอาชีพ ร่วมพัฒนาสร้างสรรค์สังคม , เพื่อสร้างเสริมพัฒนาทักษะกระบวนการคิด การแก้ปัญหา และการบริหารจัดการ ให้แก่นิสิต นักศึกษา ผ่านการลงมือปฏิบัติ และสร้างประสบการณ์การทำประโยชน์ต่อส่วนรวม , เพื่อส่งเสริมการสร้างจิตสาธารณะในกลุ่มนิสิต นักศึกษา ให้เกิดการตระหนักถึงความสำคัญของการมีส่วนร่วม ในการตอบแทนสังคม

จิ๊ก อนิรุจน์ สุขประโคน หนึ่งในสมาชิกทีมกล่าวว่า “ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้เราเดินมาถึง ณ จุดนี้ ขอบคุณแรงสนับสนุนจากทุกฝ่ายที่คอยผลักดันพวกเรา ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รางวัลชนะเลิศ แต่สิ่งที่เราได้รับมันก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับพวกเราในการคิดที่จะทำอะไรเพื่อสังคม เพื่อชุมชน และเพื่อความยั่งยืน เงินรางวัลที่ได้นั้นเราจะนำไปสร้างสิ่งดีๆให้กับหมู่บ้านอมแรด ผลงานจะเป็นอะไรนั้นต้องรอติดตามกันนะครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4