EF สานต่อความร่วมมือกับกระทรวงศึกษาธิการของสาธารณรัฐตาตาร์สถาน

ศุกร์ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๐๘:๒๑
EF Education First สถาบันสอนภาษาชั้นนำของโลกที่ฝึกอบรมด้านภาษาให้แก่ภาคการศึกษา ภาครัฐ และภาคธุรกิจ ได้ลงนามในหนังสือรับรองร่วมกับกระทรวงศึกษาธิการของสาธารณรัฐตาตาร์สถาน เพื่อสานต่อความร่วมมือในขั้นที่สองต่อไปอีก 4 ปีข้างหน้า

สำหรับความร่วมมือขั้นแรกคือการร่วมกันพัฒนา Ana Tele ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนภาษาตาตาร์ออนไลน์บนแพลตฟอร์มคลาวด์ของ EF โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่ออนุรักษ์วัฒนธรรมและภาษาตาตาร์ ซึ่งเป็นภาษาราชการของสาธารณรัฐตาตาร์สถานนอกเหนือไปจากภาษารัสเซีย ภายในปีแรก Ana Tele ได้สอนนักเรียนถึง 10,000 คน และในขั้นที่สองจะมีนักเรียนกว่า 40,000 คนที่ได้รับความรู้จากคณาจารย์ของทางกระทรวง ขณะที่ EF ทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนและบำรุงรักษา Ana Tele

นอกจากนี้ การลงทุนด้านการสอนภาษาของกระทรวงยังได้ขยายขอบเขตออกไปจนครอบคลุมการสอนภาษาอังกฤษผ่านโรงเรียนออนไลน์ของ EF โดยสอนภาษาให้กับครู นักเรียน ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และเจ้าหน้าที่รัฐมากกว่า 5,000 คน

ปีเตอร์ เบอร์แมน ประธานบริษัท EF Corporate Language Learning Solutions แสดงความเห็นว่า “เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรระยะยาวของสาธารณรัฐตาตาร์สถานในโครงการอันทรงเกียรติเช่นนี้ เรามีความโดดเด่นเพราะเราสามารถนำทรัพยากรมาใช้ได้อย่างง่ายดาย เพื่อการรองรับประชากรทั้งหมด 4 ล้านคนด้วยการสอนภาษาแบบสดผ่านระบบคลาวด์ในราคาที่สมเหตุผล”

ฟัตตาคอฟ เองเกล นาวาโปวิช รัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการและวิทยาศาสตร์ของสาธารณรัฐตาตาร์สถาน กล่าวว่า “การศึกษาเป็นสิ่งที่สาธารณรัฐตาตาร์สถานให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ แพลตฟอร์มการสอนภาษาออนไลน์ของ EF ช่วยส่งเสริมการใช้ภาษาตาตาร์ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อวัฒนธรรมและมรดกตกทอดของเรา และในขณะเดียวกันก็ช่วยสร้างอนาคตด้วยการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ เราภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับ Ana Tele และผลจากความร่วมมือครั้งนี้ และเฝ้ารอความสำเร็จที่จะเกิดขึ้นตลอดระยะเวลา 4 ปีจากนี้ไป”

EF สร้างความร่วมมือกับหน่วยงานรัฐของหลายประเทศ เพื่อช่วยฝึกอบรมภาษาให้แก่ครู นักเรียน และเจ้าหน้าที่รัฐ ได้แก่ กระทรวงศึกษาธิการซาอุดิอาระเบีย (T4EDU) และมหาวิทยาลัยซาอุดิ อิเล็กทรอนิก รวมถึงกระทรวงมหาดไทยและกระทรวงกลาโหมฝรั่งเศส นอกจากนี้ EF ยังเป็นผู้สอนภาษาอย่างเป็นทางการในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวที่เมืองโซชิในปี 2557 ให้กับคณะกรรมการจัดการแข่งขันจำนวน 70,000 คน

การเป็นพันธมิตรด้านกลยุทธ์กับรัฐบาลสาธารณรัฐตาตาร์สถานถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับ EF ในการขยายธุรกิจในประเทศรัสเซีย และแสดงให้เห็นว่า EF มีความสามารถในการพัฒนาและจัดหาโซลูชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายในแต่ละประเทศ

แนะนำ EF Corporate Language Learning Solutions

EF Corporate Language Learning Solutions ซึ่งอยู่ในเครือ EF Education First เป็นผู้นำระดับโลกด้านการสอนภาษาสำหรับองค์กรเอกชนและหน่วยงานรัฐบาลในหลากหลายประเทศ องค์กรหลายพันแห่งและนักเรียนหลายล้านคนทั่วโลก ผู้คนทั่วโลกไว้วางใจ EF เพราะว่า เราได้พิสูจน์ให้เห็นครั้งแล้วครั้งเล่าว่า แนวทางการสอนภาษาของเราได้ผลจริงๆ เรามีเครือข่ายสำนักงานในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก รวมถึงมีสถาบันสอนภาษาสำหรับผู้บริหารในมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ประเทศสหราชอาณาจักร และในมหาลัยบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ตลอดจนโรงเรียนสอนภาษาออนไลน์ที่ทันสมัยที่สุดในโลก องค์กรที่ลงทุนส่งพนักงานมาเรียนภาษากับ EF CLLS จึงได้รับผลตอบแทนสูงสุด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EF Corporate Language Learning Solutions ได้ที่ http://www.ef.com/corporate

เกี่ยวกับกระทรวงศึกษาธิการและวิทยาศาสตร์ของสาธารณรัฐตาตาร์สถาน

http://mon.tatarstan.ru/eng/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

ซูซาน นิลสัน

ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสาร

อีเมล: [email protected]

โทร. +44-74-3269-2538

แหล่งข่าว: EF Education First

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4