JSWA เปิดรับผู้ออกบูธงาน Sewage Works Exhibition ’14 Osaka ณ Intex Osaka ในวันที่ 22-25 ก.ค. 2014

จันทร์ ๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๓:๐๑
Japan Sewage Works Association (JSWA) ประกาศว่า ทางสมาคมจะเริ่มเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าและเทคโนโลยีในงาน Sewage Works Exhibition ’14 Osaka โดยงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีเกี่ยวกับน้ำเสียและการบำบัดน้ำเสียครั้งที่ 27 จะจัดขึ้นที่ Intex Osaka ตั้งแต่วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม ไปจนถึงวันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม 2014 ภายใต้หัวข้อ “Made in Japan! Essentials for Sanitary Lifestyles”

นิทรรศการ Sewage Works Exhibition ’14 Osaka จะประกอบไปด้วยโซลูชั่นเทคโนโลยีล่าสุด จากบริษัทและหน่วยงานต่างๆในแวดวงน้ำเสียและการบำบัดน้ำเสีย “ภาคอุตสาหกรรมของเราหวังว่าจะมีบทบาทสำคัญในแผนการผลักดันของรัฐบาลเพื่อส่งเสริมการส่งออกด้านโครงสร้างพื้นฐานของญี่ปุ่น” ฮิซาทากะ โซกาวะ ประธาน JSWA กล่าว “ดังนั้น เราจึงขอเชิญชวนผู้ร่วมอุตสาหกรรมเดียวกับเราจากทั่วโลก ไม่ว่าจะมาจากภาครัฐหรือเอกชน ให้เดินทางมายังญี่ปุ่นเพื่อรับชมเทคโนโลยีน้ำเสียและการบำบัดน้ำเสียอันทันสมัยของเรา”

ผู้สนใจร่วมออกบูธภายในงาน สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์ม PDF ได้ที่ http://www.gesuidouten.jp/en/index.html โดยจะปิดรับสมัครในวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

Sewage Works Exhibition ’14 Osaka (ข้อมูลสรุป)

ชื่องาน: Sewage Works Exhibition ’14 Osaka

วันที่จัดงาน: วันอังคารที่ 22 – วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม 2014

สถานที่จัดงาน: Intex Osaka (Halls 1-5): 1-5-102, Nankokita, Suminoe-ku, Osaka, Japan

ผู้จัดงาน: Japan Sewage Works Association (JSWA)

ผู้สนับสนุน: กระทรวงที่ดิน โครงสร้างพื้นฐาน คมนาคมและการท่องเที่ยว (MLIT), กระทรวงสิ่งแวดล้อม (MOE), กระทรวงเศรษฐกิจ การค้าและอุตสาหกรรม (METI), กระทรวงศึกษาธิการ วัฒนธรรม กีฬา วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (MEXT), สมาคมผู้ว่าราชการแห่งชาติ, สมาคมนายกเทศมนตรีญี่ปุ่น, สมาคมเมืองและหมู่บ้านแห่งชาติ, เมืองโอซากา, สำนักงานงานน้ำเสียญี่ปุ่น, บริษัทนิกเกอิ, บริษัทเทเลวิชั่น โอซากา (อยู่ในระหว่างการพิจารณา)

ความร่วมมือ: สถาบันเทคโนโลยีวิศวกรรมการกำจัดน้ำเสียแห่งญี่ปุ่น และองค์กรอื่นๆที่มีความสนใจ รวม 62 ราย (อยู่ในระหว่างการพิจารณา)

จำนวนบูธ: 930

เกี่ยวกับ Japan Sewage Works Association

JSWA ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 1964 โดยการรวมตัวกันของ National Sewage Works Development Conference และแผนกน้ำเสียของ Japan Water Service Association สมาคม JSWA เริ่มดำเนินกิจกรรมต่างๆในฐานะองค์กรแห่งชาติด้านงานน้ำเสีย โดยมีหน่วยงานต่างๆจากภาครัฐเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานหรือวางแผนธุรกิจในฐานะสมาชิกสามัญของสมาคม กิจกรรมของสมาคมนั้นรวมไปถึงการศึกษาวิจัยด้านน้ำเสีย และดำเนินการก่อสร้างระบบท่อระบายน้ำเพื่อมอบน้ำที่ใสสะอาดบริสุทธิ์แก่แม่น้ำ ทะเลสาบ และท้องทะเลของญี่ปุ่น

แหล่งข่าว Japan Sewage Works Association (JSWA)

ติดต่อ:

ไมค์ ลิตวิน (Mike Litwin), ฮิโรยูกิ เซกิ (Hiroyuki Seki)

สำนักงานเลขาธิการบริหาร

Sewage Works Exhibition ’14 Osaka

โทร. +81-3-5269-2301

อีเมล: [email protected]

AsiaNet 55707

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?