เทอร์มินอล 21 ชวนเติมความหวานต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก “วาเลนไทน์ โรแมนซ์ ออฟ เลิฟ”

จันทร์ ๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๐๙:๔๕
ก้าวเข้าสู่เดือนแห่งความรัก เหมือนเป็นสัญญาณให้กับคู่รักมองหากิจกรรมพิเศษที่จะได้ทำร่วมกันในวันสุดพิเศษ 14 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อเติมความหวานให้กับความรัก “ระหว่างเรา” กันสักหน่อย โอกาสเหมาะเช่นนี้ คุณประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 จึงขอเนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้ากลายเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความรักที่รายล้อมไปด้วยสวนดอกไม้ อบอวลด้วยความหวานซึ้งและกลิ่นหอมๆ ของดอกไม้ในงาน “วาเลนไทน์ โรแมนซ์ ออฟ เลิฟ” ในระหว่างวันที่ 7-16 กุมภาพันธ์ 2557 เพื่อมอบให้กับคู่รักได้ร่วมใช้เวลาอันน่าจดจำร่วมกัน

งานนี้ได้คู่รักสุดหวานที่นานๆ จะออกสื่ออย่าง คุณน้ำฝน - ชญาฎา ยุทธมานพ และคุณพรีช – พลศักดิ์ อยู่วิทยา มาโหมโรงความโรแมนติกกันก่อนใคร ด้วยการตกแต่งเคสสมาร์ทโฟนโดยอุปกรณ์ตกแต่งจากดินญี่ปุ่นในสไตล์ Sweet Deco เทรนด์ตกแต่งใหม่จากแดนอาทิตย์อุทัยของร้าน Deco World ซึ่งคุณน้ำฝนและคุณพรีชได้ร่วมกันสร้างสรรค์ “เคสสุดหวาน” เพื่อมอบให้กันแบบซึ้งๆ จนหลายคนต้องอิจฉา นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังขอลงมือทำ สตรอเบอร์รี่ ช็อตเค้ก สูตรของร้าน Desserie Sweet Café (ชั้น 2) ร้านชีสเค้กโฮมเมดในศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ที่ใครๆ ต่างก็ติดใจกับรสชาติความอร่อย และกลิ่นหอมๆ ที่กระจายฟุ้งไปทั่วทั้งศูนย์ฯ แต่ความหอมหวานของช็อตเค้ก ที่ทุกคนยกนิ้วให้ ยังต้องยอมแพ้กับความ สวีทของคู่รัก ที่ช่วยกันลงมือทำเค้กชิ้นพิเศษอย่างสุดฝีมือ

ใครกำลังมองหาของขวัญไว้ให้คนพิเศษ ในเทศกาลแห่งความรัก อาทิ ดอกไม้ การ์ด ตุ๊กตา ช็อคโกแล็ตและสินค้า DIY พลาดไม่ได้กับงาน “วาเลนไทน์ โรแมนซ์ ออฟ เลิฟ” พร้อมเพลิดเพลินไปกับดนตรีไพเราะที่จะมาขับกล่อมทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตลอดงาน ณ ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 อโศก สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-108-0888 หรือ www.terminal21.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด โทร.02-572-4444 ต่อ 345, 343

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024