HipFlat มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย

อังคาร ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๑:๔๙
HipFlat มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย

การประกาศเปิดใช้ HipFlat อย่างเป็นทางการในพัทยานั้นมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว

จากการเติบโตอย่างรวดเร็วของเว็บไซต์ค้นหาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยHipFlat.co.th (บริษัทฮิพแฟลต (ประเทศไทย) จำกัด) มีแผนที่จะขยายตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องในวันนี้ได้มีการประกาศเปิดตัวไปยังเมืองพัทยานับเป็นเมืองที่สองรองจากกรุงเทพฯในส่วนของเมืองพัทยา HipFlat ได้ให้ข้อมูลค้นหาการซื้อขาย-เช่าอย่างมีประสิทธิภาพอัพเดทณปัจจุบัน

ทางเลือกที่ดีกว่า

HipFlat เปรียบเสมือน Google แต่สำหรับอสังหาริมทรัพย์คือการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ด้วยระบบที่ทันสมัยที่สุดระบบนี้เป็นระบบอัตโนมัติที่เก็บรวบรวมและประมวลผลข้อมูลจาก agents, developers, ประกาศออนไลน์ต่างๆและ Forum ต่างๆด้วยข้อมูลนี้ผู้ที่ต้องการหาคอนโดหรือบ้านไม่จำเป็นที่จะต้องไปค้นหาข้อมูลจากที่อื่น HipFlat ได้รวบรวมทั้งหมดมาให้คุณแล้วปัจจุบัน HipFlat มีคอนโดอัพเดทกว่า 23,000 รายการภายในกรุงเทพฯและพัทยาฐานข้อมูลนี้ได้รับการอัพเดท 100-200 รายการทุกวัน HipFlat รองรับภาษาไทย, ภาษาอังกฤษและภาษารัสเซีย

รูปแบบสำหรับ Home seekers

HipFlat ง่ายต่อการค้นหามีประสิทธิภาพสูงข้อมูลใหม่ทุกวัน

- HipFlat เพื่อนที่ดีที่สุดในการให้ข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์แก่ผู้บริโภคใช้ง่ายไม่มีโฆษณาไม่มี pop up มาคั่นกลางให้คุณรำคาญใจ

- HipFlat ผู้ให้ข้อมูลกว่า 2,000 คอนโดในกรุงเทพฯและพัทยาโดยที่ผู้บริโภคไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางไปดูด้วยตนเอง HipFlat ช่วยคุณได้

- HipFlat ให้ข้อมูลการตลาด, กราฟแสดงแนวโน้มราคา, อัตราผลตอบแทนค่าเช่าข้อมูลจริงมิได้แอบอ้างอัพเดทณปัจจุบัน

ทำไม Agents และ Developers เลือกใช้บริการ HipFlat?

HipFlat คือผู้นำของจุดศูนย์รวมสำหรับผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยในประเทศไทยกว่าพันของผู้เข้าใช้บริการทั้งซื้อและเช่าที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บ HipFlat ในทุกๆวันนั้นมาเพื่อค้นหาอสังหาริมทรัพย์ในจำนวนนั้นก็รวมทั้ง Agents และ Developers ด้วย

หนึ่งในจุดเด่นของเว็บ HipFlat คือวิธีที่ผู้บริโภคสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแต่ละยูนิตหรือรายการทรัพย์สินของอาคารข้อมูลเหล่านั้นจะถูกส่งตรงจากเว็บไปยัง Agents หรือ Developers เพื่อความรวดเร็วในการตอบรับสำหรับผู้บริโภค

ข้อมูลผู้เข้าใช้บริการ HipFlat

ลูกค้า HipFlat สะท้อนให้เห็นถึงแนวโน้มการตลาดในปัจจุบัน:

- 85% ผู้ที่ค้นหาคอนโดนั้นเป็นคนไทย

- ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับคอนโดสำหรับทุกเขตในกรุงเทพฯและพัทยา

- ค้นหาสำหรับซื้อตั้งแต่ 800,000 บาทถึง 84,000,000 บาทและสำหรับเช่าถึง 150,000 บาท/เดือน

- 33% เป็นลูกค้าที่สนใจเช่า

Denis Nemtsev, CEO ของบริษัทฮิพแฟลต (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า“HipFlat ได้เติมเต็มช่องว่างของความต้องการในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยการเชื่อมต่อผู้ขายโดยตรงไปยังผู้ที่สนใจซื้อ, เช่าหรือต้องการในอนาคตอันใกล้เมื่อเราออกแบบ HipFlat เรามองจากมุมของผู้ใช้โดยที่เราได้ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานที่ผู้ใช้ต้องการโดยในส่วนข้อมูลและราคาบนหน้าเว็บจะไม่มีโฆษณา, pop up, สื่อโฆษณาทางการตลาดอื่นๆมารบกวนขณะใช้งานในขณะเดียวกันเราอัพเดทฐานข้อมูลทุกวันผู้ใช้มั่นใจได้ในข้อมูลแบบเรียลไทม์

ในวันนี้ HipFlat ได้เปิดตัวที่พัทยาเป็นที่เรียบร้อยเรามีจุดมุ่งหมายที่จะเป็นผู้นำในการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยเป็นประตูบานใหม่สำหรับผู้บริโภคคนไทยที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยใหม่และเพื่อการลงทุนหรือชาวต่างชาติที่ต้องการเช่า/ซื้อบ้านพักตากอากาศ”

ข่าวนี้ต่อเนื่องมาจากการที่เราได้ประกาศเกี่ยวกับการระดมทุนจากนักลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศในการระดมทุนรอบ 2 sที่กำลังจะมาถึงช่วยให้เราวางแผนที่จะขยายตัวในภูมิภาคได้สะดวกขึ้นเพื่อบรรลุเป้าหมายการเป็นผู้นำด้านให้บริการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์โดยสำนักงานตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานคร

เกี่ยวกับ HipFlat

HipFlat มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ในการค้นหาข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ผ่านเว็บไซต์ที่ดีที่สุดในโลกโดยเริ่มต้นที่ประเทศไทยบริษัทได้จัดตั้งขึ้นโดยผู้ประกอบการที่มากด้วยประสบการณ์ความรู้ทางด้านสารสนเทศและอสังหาริมทรัพย์อย่างกว้างขวาง HipFlat ได้เปิดตัวในเดือนเมษายนปี 2556 เพื่อเติมเต็มความต้องการด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยบริษัทมีวิสัยทัศน์ที่จะเอื้ออำนวยแหล่งข้อมูลทางการตลาดที่มีลักษณะเป็น sเรียลไทม์ทันสมัยโปร่งใสและครอบคลุมเพื่อช่วยให้ลูกค้ามีข้อมูลในการตัดสินใจเช่าหรือซื้ออสังหาฯหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่www.hipflat.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4